K-Otic แรงไม่เลิกปล่อยเอ็มวี. ยิ่งห้ามยิ่งรัก

K-Otic แรงไม่เลิก เดินหน้าลุย คลอดเอ็มวี.เพลง 'ยิ่งห้ามยิ่งรัก' มัดใจแฟนคลับ

กระแสตอบรับยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับผลงานเพลงของ 5 หนุ่มจอมป่วน K-Otic (เค-โอทิค) ซึ่งหลังจากที่ เคนตะ-โทโมะ-ป๊อปปี๊-เขื่อน-จองเบ ได้ไปเจอกับแฟนเพลงทั่วประเทศมาแล้วก็ยิ่งทำให้พวกเค้าได้รับกระแสความนิยมในตัวและผลงานมากขึ้นไปอีก และวันนี้ 5 หนุ่มก็ตอกย้ำความแรง ด้วยการลุยถ่ายมิวสิกฯเพลง 'ยิ่งห้ามยิ่งรัก' เป็นเพลงที่ 4 ของอัลบั้มนี้มาให้แฟนๆ ได้ชม ซึ่งจะเป็นยังไงบ้าง 5 หนุ่มเล่าว่า
 



'พวกเรากำลังจะมีมิวสิกฯเพลงใหม่มาให้เพื่อนๆได้ติดตามครับ ชื่อว่าเพลง 'ยิ่งห้ามยิ่งรัก' ที่พวกเราเลือกเพลงนี้มาทำมิวสิกฯก็เพราะหลังจากที่เรากลับจากทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศมา เรารู้สึกว่าเพลงนี้ได้รับฟีดแบ็คดี มีแฟนๆหลายคนชอบ ซึ่งพวกเราเองก็ชอบด้วยเพราะเป็นเพลงเร็ว ได้เต้นเยอะดีด้วย(ยิ้ม) ซึ่งในมิวสิกฯนี้พวกเราก็ตั้งใจว่าจะให้เพื่อนๆได้เห็นเรา 5 คน เต้นแบบเต็มๆ แต่ละคนจะโชว์การเต้นในสไตล์ที่ตัวเองถนัด เชื่อว่าเพื่อนๆคนไหนที่สนใจและชอบการเต้นแบบพวกเรา K-Otic (เค-โอทิค) จะต้องถูกใจแน่นอน เร็วๆนี้แหละครับได้ชมแน่นอน ยังไงตอนนี้เพื่อนๆ ก็ฝึกร้องและเต้นเพลงนี้กันไปพลางๆก่อนละกันนะครับ'
 

ติดตามงานเพลงชุดแรกที่มาจากตัวตนที่เป็นของ 5 หนุ่ม จอมวุ่น แต่เต็มไปด้วยเสน่ห์ 'K-otic' (เค-โอทิค) โดยสามารถชมมิวสิกฯได้ทางทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ หรือเคเบิ้ลทีวีทุกช่องหรือจะดาวน์โหลดเก็บไว้ดูได้ง่ายๆทาง www.zheza.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์