โทโมะ เค-โอทิค หนุ่มญี่ปุ่นหัวใจไทย

หายหน้าหายตาไปหนึ่งอาทิตย์เต็ม ๆ คิดถึงกันบ้างอ๊ะเปล่า 

ช่วงนี้สถานการณ์บ้านเมืองของเราก็เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว “นาย...  หมูดำ” ก็สุดแสนจะดีใจ เพราะคิดว่าเศรษฐกิจบ้านเราคงจะดีขึ้น ส่วนคอลัมน์ “คุยนอกจอ (ย้อนวันวาน)” ในวันนี้เราถือโอกาสหยิบเอารูปของหนุ่มหล่ออย่าง “โทโมะ-วิศว ไทยานนท์” แห่ง วงเค-โอทิค มาเอาใจสาว ๆ กันอีกครั้ง 


รูปที่ 1 หน้าบาน...

เริ่มกันที่ภาพแรกก็เห็นความน่ารัก สดใส ของ “นายโทโมะ” กันแล้ว ไม่แปลกใจเลยที่จะเป็นขวัญใจสาว ๆ ซึ่งภาพนี้เจ้าตัวรีบเล่าให้ฟังทันทีว่า เป็นภาพพร้อมหน้าพร้อมตา 3 คนพี่น้อง ถ่ายไว้ตอนที่ยังอยู่ญี่ปุ่น นายโทโมะบอกว่าตอนนั้นอายุ 5 ขวบ ที่จำได้เพราะว่าฟันน้ำนมเริ่มหลุดไปแล้ว


รูปที่ 2 มุมใครมุมมัน...

ต้องบอกว่า 3 คนนี้ ไปไหนไปด้วยกันตลอด สำหรับภาพนี้เจ้าตัวเล่าให้ฟังด้วยความประทับใจว่า กำลังเดินทางไปเที่ยวสวนสาธารณะแห่งหนึ่งที่ญี่ปุ่น เมื่อก่อนตอนเด็ก ๆ คุณพ่อ-คุณแม่จะชอบทำอาหารไปนั่งทานกันที่สวนสาธารณะ...แหม!!! น่าอิจฉาครอบครัว นี้จัง


รูปที่ 3 กองทัพเดินด้วยท้อง...

ต้องบอกว่ากองทัพต้องเดินด้วยท้องจริง ๆ ดูจากภาพก็น่าจะรู้แล้ว ซึ่ง “นายโทโมะ” ออกอาการเขินก่อนจะเล่าให้เราฟังว่า ตอนนั้นกำลังนั่งรถไฟไปเที่ยวกับญาติ ๆ ระหว่างทางก็เลยทำข้าวกล่องไปทานด้วย ทั้งสนุกทั้งอิ่มกันเลยทีเดียว
 


รูปที่ 4 ตามลำดับไหล่...

นี่ก็เป็นอีกภาพหนึ่งที่ยืนยันได้ชัดว่า 3 คนพี่น้องไม่เคยห่างกันเลย สำหรับภาพนี้เจ้าของภาพบอกเล่าให้เราฟังว่า กำลังเตรียมตัวไปโรงเรียน วันนั้นเป็นวันเปิดเทอมวันแรก “นายโทโมะ” ของเราเลยรู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะว่าพี่สาวกับพี่ชายจะเล่าให้ฟังอยู่เสมอว่าการไปโรงเรียนทำให้มีเพื่อนเยอะ งานนี้ “นายโทโมะ” เลยฟิตจัดอยากจะไปโรงเรียนตั้งแต่เช้าตรู่ 
 


รูปที่ 5 โกอินเตอร์เต็มตัว..

.นอกจากจะเป็นหนุ่มญี่ปุ่นแล้ว ยังโกอินเตอร์ตั้งแต่เด็กด้วย สำหรับ     “นายโทโมะ” อย่างภาพนี้ก็เป็นครั้งที่ 3 คนพี่น้องไปเที่ยวนิวยอร์ก ตอนนั้นเป็นช่วงอากาศร้อนพอดีก็เลยขอแต่งตัวเท่ ๆ อย่างที่เห็น... หล่อมั้ยครับ
  


รูปที่ 6 หล่อสไตล์ญี่ปุ่น...

ภาพนี้เป็นอีกหนึ่งภาพที่แสนประทับใจ เพราะเป็นครั้งเดียวเลยที่อยู่ญี่ปุ่นแล้วได้ใส่ชุดประจำชาติอย่างนี้ กว่าจะใส่ได้สำเร็จก็นานมาก เพราะว่าชุดมันมีหลายชั้น แต่ยังไงก็หล่อ...อดทนแล้วหล่อขนาดนี้ก็ยอมจ้า
 


รูปที่ 7 ครอบครัวแสนสุข...

และนี่ก็เป็นภาพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัวตอนที่มาอยู่เมืองไทยแล้ว ส่วนใครเป็นใคร ใครหล่อกว่ากันอันนี้ต้องให้ผู้อ่านเป็นคนตัดสินแล้วขอรับ
 
และนี่ก็เป็นภาพในอดีตของ “โทโมะ เค-โอทิค” ที่เราหยิบมาฝากกัน ส่วนสัปดาห์หน้าจะเป็นคิวของใครห้ามพลาด...นะจ๊ะ...แล้วเจอกันขอรับ...กระผม.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์