พอลล่า ย้ำชัด ยังรักพี่เก้า..มีลุ้นคืนดี

คลุมเคลือไม่เลิก..อีกคู่ สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต ''พอลล่า เทเลอร์''

กับแฟนหนุ่มนอกวงการ ''เก้า''  ณัฐดนัย เรืองกฤติยา ที่ก่อนหน้านี้ออกมาประกาศเลิกลากัน หลังจากไม่มีเวลาดูแลกัน เพราะสาวพอลล่าเองก็งานเยอะแยะ จนไม่มีเวลาเติมความหวาน แถมตอนนั้นยังมีข่าวตามมาอีกระลอกด้วยว่า "หนุ่มเก้า" ว้าเหว้ จึงไปคว้าสาวอื่นดามใจ จึงเป็นชนวนเลิกลากันครั้งนั้น


แถมคราวนั้นสาวพอลล่าเองก็มั่นใจเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าเรื่องรีเทิร์นไม่มีอย่างแน่นอน

ซึ่งงานนั้นทำเอาแฟน..แฟน ช็อคไปตามๆ กัน แต่เป็นไงมาไงไม่รู้..ล่าสุดหลังจากที่สาวพอลล่ากลับจากญี่ปุ่นคราวก่อน มีคนแอบเห็นว่าทั้งคู่จูงมือกันโชว์หวานออกงานกันอีกครั้ง ซึ่งพอเข้าไปสอบถามเจ้าตัวกับบอกว่า กลับมาครั้งนี้ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันเท่านั้น..และยังหลงเหลือความรู้สึกดีๆ ให้กันอยู่ ส่วนเรื่องรีเทิร์นนั้นคงเป็นเรื่องของอนาคต!!!

เอ๊ะ..มันชักจะยังไงแล้วน้า...า

ยิ่งล่าสุดมีข่าวแพร่สะพัดออกมาว่าทั้งคู่เซย์ฮัลโหลกันตลอด.. แถมทางด้านสาวพอลล่าเองก็ง้องอนสุดฤิทธิ์ แต่ก็ไม่วายมีบรรดาขาเมาส์ เมาส์กันสนั่นว่า "ทางฝ่ายชายไม่อยากคืนดีกันเหมือนเดิม" แถมยังลั่นวาจาไว้ซะด้วยว่าไม่มีทางรีเทิร์นกับสาวพอลล่าอย่างแน่นอน


นักข่าวไม่รอช้า..เข้าไปสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น..

ซึ่งสาวพอลล่าก็ชี้แจงอย่างอารมณ์ดีว่า "เอาเป็นว่าไม่เชื่อแล้วกันเนอะ(หัวเราะ)" คิดว่าไม่จริงนั้น ตัวพอลล่าเองมั่นใจว่าเค้าไม่พูดอย่างนั้นแน่ ส่วนพี่เก้าพูดหรือป่าวคงต้องไปถามพี่เค้าเอง ถามว่าทุกวันนี้เป็นไง คือเราสองคนต้องทำงาน ต่างคนต่างงานยุ่ง ก็เหมือนเดิม มันเป็นเรื่องของเวลา

ซึ่งเราก็คุยกันเข้าใจแล้ว เป็นเพื่อนกันไปก่อนถ้าวันไหนพร้อมกว่านี้


เราก็อาจจะเป็นเหมือนเดิม บอกตรงๆ ตอนนี้พอลล่าอยู่เมืองไทยน้อยมาก หลายๆ อย่างมันยังไม่อำนวย ถามว่ายังรักอยู่ไหม "บอกเลยว่ายังรักอยู่แล้ว" มีอะไรปรึกษากันตลอด ความรู้สึกดีๆ ที่ให้ก็ยังเหมือนเดิม  เรื่องเหงาคงต้องต้องมีบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับรอนะ แต่ไม่ได้เปิดใจให้ใคร อาจจะมีเข้ามาบ้างที่เข้ามา ก็คุยๆ กัน เป็นเพื่อนๆ กัน

แล้วเรื่องที่พอลล่าเป็นฝ่ายไปง้อล่ะ??

ไม่หรอก ไม่รู้ซินะ ก็โทรคุยกันตลอดอยู่แล้ว ก็ไม่เห็นว่าจะมีใครง้อใคร ใครอยากโทรก็โทร เรายังเป็นเพื่อนกัน ก็คุยกัน ถามสารทุกข์สุขดิบกันอยู่แล้ว สาวพอลล่ากล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์