เป้ยงัดมารยาหญิงร้อยเล่มเกวียนเล่นสงครามนางฟ้า



'เป้ย' ทุ่มทุน เล่น "สงครามนางฟ้า" งัดมารยาหญิงร้อยเล่มเกวียน หว่านเสน่ห์จน ป้องหลง

ถึงจะผ่านบทร้ายมาเยอะ แต่ก็ยังไม่มีละครเรื่องไหนที่นางร้ายสุดเซ็กซี่ เป้ย-ปานวาด เหมมณี ต้องงัดเอามารยาหญิงร้อยเล่มเกวียนออกมาใช้เท่าในละคร สงครามนางฟ้า ทางช่อง 5 ทุ่มทุนสร้างขนาดนี้ต้องฟังเป้ยเม้าท์ "ในเรื่องเป้ยรับบท "เชอร์รี่" ค่ะ"

เป็นผู้หญิงที่มีคาแรคเตอร์ดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างแรง

เพราะภายนอกดูเป็นผู้หญิงน่ารักสดใส ผู้ชายก็อยากเข้าใกล้ทำความรู้จัก แต่ความจริงแล้ว เชอร์รี่กลับไปชอบคนที่มีเจ้าของคือ พี่ป้อง-ณวัฒน์ ทั้งที่รู้ว่าเค้ามีลูกมีเมีย (บี-น้ำทิพย์) อยู่แล้ว เราก็ไม่สน พยายามใช้เสน่ห์มารยาสารพัด หลอกให้เค้าสงสารจนต้องทิ้งภรรยามาอยู่กินกับเรา


เป้ยว่าเรื่องนี้เป้ยเจอบทร้ายที่เล่นยากมากๆ เลยนะ

เพราะเวลาเล่นต้องปรับเปลี่ยนอารมณ์ตัวเองตลอดเวลา เดี๋ยวแอ๊บแบ๊ว เดี๋ยวร้ายลึก เดี๋ยวใสซื่อ แถมในใจยังต้องมีแผนร้ายแฝงอยู่ด้วย ส่วนบทเลิฟซีนในเรื่องก็ค่อนข้างแรงค่ะ ตามบทถึงขั้นเกือบเปลือยขึ้นเตียงกับพี่ป้องเลย แต่พอถ่ายจริงๆ ทีมงานก็ช่วยกันเซฟให้ พี่ป้องก็ช่วยด้วยอีกแรง

แต่บางทีมุมกล้องมันไม่ได้ก็ต้องเล่นจริงบ้าง

เวลาเล่นเป้ยก็มีแอบเครียดเหมือนกันนะ เพราะจริงๆ แล้วเป้ยไม่ถนัดบทเลิฟซีน แต่ที่ยอมเล่นฉากนี้เพราะบทมันมีที่มาที่ไป แล้วมันก็เป็นแค่การแสดง เราไม่ได้เปลือยจริงๆ สักหน่อย ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามดูกันเพราะเรื่องนี้เป้ยทุ่มเทเต็มที่ค่ะ ฝากไว้ด้วยนะคะ ฟ เป้ย กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาคุณภาพดี โดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์