พระเอกรุ่นเก๋าทูนหย่าเมีย

ระบุสาเหตุ"ไม่มีความสุขหวาดระแวง

ดาราเตียงหักอีก คราวนี้คิวอดีตพระเอกรุ่นใหญ่ “ทูน หิรัญทรัพย์” แยกทางเดินกับภรรยา จูงมือกันไปจดทะเบียนหย่าเรียบร้อย ตั้งแต่เดือนก.ย.50

 หลังอยู่กินกันมานานกว่า 20 ปี มีบุตรสาว 3 คน เปิดใจหมดเปลือก ระบุสาเหตุใหญ่ ระยะหลังอยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสุข ก่อนหน้านี้แยกบ้านกันอยู่มานานปีเศษ ที่สำคัญยังมีปัญหาหวาดระแวงกันมากเกินไป เพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงหลายคนรู้ปัญหาดี ดาราบางคนถึงกับยอมตัดปัญหาไม่ขอร่วมงานกัน เรื่องจะได้จบ

หลังจากที่อดีตพระเอกหนังชื่อดัง “ทูน หิรัญทรัพย์” อายุ 53 ปี ศิลปินดารารุ่นใหญ่ซึ่งกำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับดวงตา

ป่วยเป็นโรคต้อหินจนมองเห็นไม่ค่อยชัดโดยเฉพาะดวงตาข้างขวา จนต้องเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง ต่อมามีข่าวซุบซิบว่า “ทูน” ได้หย่าร้างกับอดีตภรรยานางเสาวนิตย์ พันธุ์วิศวาศ อายุ 52 ปีอย่างเงียบ ๆ ตั้งแต่ปลายปี 50 ที่ผ่านมา


เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 18 ม.ค. ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ได้เดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริงจากอดีตพระเอกคนดังทราบว่า

 กำลังนอนพักฟื้นรักษาสุขภาพอยู่ที่ รพ.กรุงเทพฯ ห้อง 1120 เมื่อเดินทางไปพบ “ทูน” กำลังพักผ่อนอยู่พอดี ผู้สื่อข่าวจึงขออนุญาตสอบถามถึงเรื่องข่าวซุบซิบหย่าร้างดังกล่าว ซึ่ง “ทูน” ได้ยอมเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า เป็นความจริง ผมหย่ากับอดีตภรรยาเรียบร้อยแล้ว ประมาณเดือน ก.ย. 50 ที่อำเภอในจังหวัดสมุทรสาคร หลังจากเราทั้งสองคนใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมานานกว่า 20 ปี ตั้งแต่ตอนที่ผมเล่นหนังเรื่อง “แก้วตาพี่” ปัจจุบันมีลูกสาว 3 คน คนโต อายุ 25 ปีแล้ว

อดีตพระเอก เปิดเผยถึงสาเหตุที่เลิกกันนั้นมีหลายอย่าง อย่างแรกคือ เราเข้ากันไม่ ได้

ซึ่งก็ไม่มีใครผิดใครถูกเรื่องของความคิดเห็นเป็นหลัก ส่วนปัญหาเรื่องของความหึงหวงความระแวงนั้นทุกคนในวงการบันเทิงจะรู้ หลายคนที่พี่ร่วมงานด้วยอาจจะเคยถูกโทรฯไปถาม บางครั้งผู้หญิงจะรู้สึกไม่ดีอย่างนี้ไปดูถูกเขาหรือเปล่า มีการโทรฯไปเช็กอะไรอย่างนี้เหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติ นอกจากนี้ยังมีเรื่องเกี่ยวกับเศรษฐกิจด้วย มีหลายช่วงที่งานพี่มีบ้างน้อยลงบ้าง แต่ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ค่อนข้างสูงมันก็เกิดปัญหา แต่ที่สำคัญที่สุดคือ “เมื่ออยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสุข” ก็ต้องลงเอยด้วยกันว่าแยกทางกันดีกว่า


ผมกับอดีตภรรยาแยกบ้านกันอยู่มาปีกว่าแล้ว ผมมานอนที่บริษัท

ก่อนที่เราจะลุกขึ้นมาหย่ากันก็มีการไปพูดกับคนอื่นว่า ผมมีกิ๊ก มีเมียน้อย แล้วก็มีบุคคลที่สามเข้ามาบ้าง ทั้งที่เราไม่มีใครทั้งสิ้น สมัยก่อนผมเล่นหนังกับดาราผู้หญิงคนไหนก็มักเป็นข่าว โดยเฉพาะกับ “เปิ้ล- จารุณี สุขสวัสดิ์” มีข่าวด้วยกันมากที่สุด ช่วงเดินทางไปหย่าลูก ๆ ก็พาไปเพราะเห็นว่าพ่อแม่อยู่ด้วยกันไม่มีความสุขแล้ว ที่ผมพูดกับสื่อในวันนี้เพื่ออยากให้ทุกคนรู้ว่าผมหย่ากับอดีตภรรยาแล้ว โสดแน่นอนไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน ที่สำคัญจะได้ไม่ไปรบกวนคนอื่น

“ก่อนหน้านี้ผมเคยร่วมงานทำธุรกิจกับ “เปิ้ล-จารุณี” แต่อยู่ ๆ เปิ้ลก็หายไปโดยที่ผมไม่รู้

ยังคิดว่าทำไมไม่บอกเราสักคำอยู่ ๆ จะไปก็ไป ตอนหลังผมมารู้ความจริงจากเพื่อนว่า สาเหตุจากอดีตภรรยาไประแวงในตัวเปิ้ลมากเกินไป เปิ้ลก็เลยตัดปัญหาไม่ร่วมงานกับผมเรื่องจะได้จบ ตอนนี้ความสุขของผมก็คือการใช้ชีวิตทำงานที่จะสร้างสรรค์พัฒนาสังคมให้ดีขึ้นเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน”

“ทูน” กล่าวทิ้งท้ายฝาก ส่วนการเข้ามาโรงพยาบาลครั้งนี้ ในช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมาไปช่วยงานคริสเตียนมาหลายจังหวัดเจออากาศเปลี่ยนเพลียมาก เลยตัดสินใจเข้า รพ.มาตรวจดีกว่า

หมอเช็กแล้วก็บอกว่าไม่มีอะไรร้ายแรงเป็นเพราะพักผ่อนไม่พอ แต่หมอบอกให้ดูอาการพรุ่งนี้อีกวันหนึ่ง ส่วนที่ป่วยเป็น “ต้อหิน” อาการยังเหมือนเดิมคือ ดวงตาด้านขวามองไม่ค่อยเห็น 90% แต่ผมได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ รับผมเข้าเป็นคนไข้ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เข้ารักษาที่ รพ. จักษุรัตนิน รู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านอย่างหาที่สุดไม่ได้ เราเป็นแค่มดตัวน้อยนิด พระองค์ท่านยังให้ความสนใจ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์