แม่เผย นัททำปูเสียคน ติงแพทงดจูบนอกสถานที่

เสน่ห์แรงเหลือร้ายจริง..จริง เธอคนนี้ ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้

ที่เรื่องความ "ฮอต" ไม่เป็นสองรองใคร และถึงแม้ว่าจะ "ฉาว" สักแค่ไหน แต่กลับขายดีเป็นเทน้ำเทท่า คนวิ่งจองตัวจนคิวแน่นเอียด.. ล่าสุดเปิดตัวโฆษณายักษ์ใหญ่ "มิสทีน" เรียกว่า สวยเด็ดสะระตี่ กันเลยทีเดียว


จะว่าไปหลังผ่านมรสุมร้าย"รักสามเส้า"

ระหว่าง อดีตหวานใจไฮโซหนุ่ม “นัท ณัฐพล สารสาส” กับอีกหนึ่งไฮโซที่ติดอกติดใจ..ตามแจไม่ห่าง “แพท ประกาสิทธิ์ พรประภา”  ฟ้าหลังฝนอย่างนี้ดู..ชีวิตของเธอจะสดใสเสียเหลือเกิน หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ เพิ่ง ออกมายอมรับอย่างเต็มปากเต็มคำว่า เธอตัดสินใจ "เลือกหนุ่มแพท" เป็นเจ้าของหัวใจ

พร้อมเหตุผลที่ว่าหนุ่มนัทเองไม่เคยแม้แต่จะดูแล แถมกลับทำให้ต้องชอกช้ำ ร้องห่มร้องไห้จนที่บ้านเกิดอาการไม่ปลื้ม

พอเจ้าหนุ่มแพทมาเฝ้าพะเน้าพะนอ ตามประกบติดแจ พาไปกินข้าว ดู หนัง เข้าหน่อยก็ทำเอาเธอยอมเปิดใจคบหา..และถึงแม้ว่าความสัมพันธ์ที่ว่าจะยุ่งอิรุงตุงนัง สักแค่ไหน แต่ทั้งคู่ก็ยังผ่านมากันจนได้ จากที่สาวปูต้องใช้เวลาตัดสินใจอยู่นาน เพราะก็ยังหลงเหลือความรู้สึกดีดีให้กับคนเก่า อย่างหนุ่มนัท อยู่บ้าง และในที่สุดบทสรุปก็มาถึง แถมหนุ่มแพทกับสาวปู ตอนนี้ก็คบกันอย่างออกหน้าออกตา สาวปูเองก็ยอมรับว่า ณ เวลานี้ เธอ"รักผู้ชายคนนี้ที่สุด" 


จนล่าสุดมีคนแอบเห็นว่าเธอ..กับหนุ่มแพทไปโชว์ หวาน "จูบปาก"กันอย่างดูดดื่มกลางห้างดังย่านเพลินจิต

โดยไม่สนอกสนใจประชาชีที่เดินผ่านไปผ่านมา แถมสาวปูเองก็ยัง สำมะเลเทเมา กินเหล้า ดูดบุหรี่ เป็นว่าเล่น ซึ่งงานนี้สาวปูก็ออกมาชี้แจ้งไปบ้างแล้ว ล่าสุดเจอคุณแม่ของเธอเข้า จึงเข้าไปสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น  ซึ่งคุณแม่ก็ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "แม่ว่าปู เค้าก็โตแล้ว แม่ไม่สามารถจะไปตามติดเค้าได้ 24 ชั่วโมงหรอก"

"อีกอย่างแพทเองก็โตเป็นผู้ใหญ่ ดูแลปูได้"

แม่ค่อนข้างเบาใจนะตั้งแต่เค้ามาคบกับแพทเนี้ย เค้าไม่ร้องไห้ให้เห็นเลย จะไปกินข้าว ไปไหนมาไหน แม่ก็ปล่อยเค้า ดูปูเองก็มีความสุขมากๆ อย่างเมื่อก่อน ตอนคบโจ้(โจอี้ บอย) คบนัท เนี้ยแม่ปวดหัวมาก คือเค้าร้องไห้บ่อย ครอบครัวก็เป็นห่วง ตั้งแต่มาคบแพทเรื่องร้องไห้ตัดไปได้เลย


กับเรื่องKiss เนี้ย แม่ก็เตือนเค้านะ เพราะแม่ห่วงภาพพจน์

ปูเองก็ทำงานตรงนี้ ผู้ใหญ่ทางช่องก็เตือนมาตลอด แพทเองคนก็จับตามอง ตอนนี้เวลาไปไหนมาไหน นอกสถานที่นี่แม่เตือนว่า อย่าทำ ซึ่งเค้าก็รับปากว่าจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก แม่ไม่อยากให้เค้ามีข่าวในทำนองนี้ มันไม่ดีปูเองก็เป็นผู้หญิง  กับแพทเองเค้าทำอะไรให้แม่ไว้ใจ เค้าพาปูไปไหนไปทำอะไร เค้าก็บอกแม่ตรงๆ เค้าเป็นคนน่ารัก

กับคุณพ่อก็โอเค แฮปปี้ เค้ามอว่าแพทเป็นคนดี ดูแลปู

แม่ก็ไม่รู้หรอกนะว่าวันข้างหน้าเค้าจะเลือกกันและกันไหม ปูเองก็ยังต้องไปเรียน แพทเองเค้าก็มีทางเลือกที่ดีตั้งมากมาย แต่วันนี้เค้าคบกัน แม่ก็แฮปปี้ คือมันอยู่ในสายตาของเร เรามองเห็นเค้า แพทเองก็มีความเป็นผู้ใหญ่สูง ก็รอดูกันต่อไป..มันยังอีกยาวนาน

แล้วเรื่องดูดบุหรี่ กินเหล้าล่ะ??

เป็นเมื่อก่อนก็มีนะ คือเมื่อก่อนเค้าเครียด กดดันเรื่องนัทหลายอย่าง เค้าก็มีดื่มบาง คือเค้าก็หาทางออกไม่ได้ เราก็พยายามปลอบ ให้สติเค้า แต่เดี๋ยวนี้ไม่แล้วละ ค่อยๆ ลดลงแล้ว เค้าเองก็เลิกติดต่อนัทมา3เดือนแล้ว เค้าก็แฮปปี้กับทุกวันที่เค้าเป็นอยู่  ก่อนหน้านี้อาจจะมีคุยกันบ้างแต่ตอนนี้ก็เปลี่ยนเบอร์แล้ว แม่ก็เบาใจ ไม่ต้องมีเรื่องให้ห่วงมาก แม่สาวปูกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์