บอย AF2 โต้ ต้นสังกัดดอง หนีตายเล่นละคร

'บอย AF2' โต้ ต้นสังกัดดองงานหนีตายเล่นละคร ลั่นน้ำขึ้นให้รีบตัก ไม่หวั่นคนติดภาพนักแสดงมากกว่ารักร้อง แย้มปีนี้ได้ฟังอัลบั้มใหม่ชัวร์

เข้ามาวงการจากการการแข่งขัน Academy Fantasia 2 แต่ภาพลักษณ์ของ 'บอย-พิษณุ นิ่มสกุล' ดูจะชัดเจนจากการเป็นนักแสดงมากกว่า เพราะ 2 ปีที่ผ่านมา มีงานละครถึง 6 เรื่อง เทียบเท่ากับนักแสดงมืออาชีพได้เลย


ซึ่งเจ้าตัวก็แสนจะแฮปปี้ที่งานล้นมือจนแทบไม่ได้พัก

"มีแฟนละครเยอะพอสมควร ก็แฮปปี้ดีครับ คนก็ถามอยู่เรื่อยว่าเมื่อไหร่จะเล่นละครอีก รออยู่นะ มันก็เลยตอกย้ำตัวเองว่าพอเราได้โอกาสมาแล้วก็ต้องทำให้ดีที่สุด"

ปีนี้รับติดกันหลายเรื่องเลยใช่มั้ย

"มีโอกาสดีครับ ต้นปีมาก็รับติดกัน 2 เรื่องเลย เป็นของขวัญปีใหม่ที่ดีครับ แต่ก็ยังไม่ทิ้งงานเพลงแน่นอนครับ เราแบ่งการทำงานให้เป็นสัดส่วน"

พักหลังๆ เห็นเด็กในเอเอฟมาเล่นละครกันหลายคน

"ครับเพราะเด็กเอเอฟทำได้หลายอย่างครับ ไม่ว่าจะเล่นละคร ร้องเพลง หรือ เล่นตลก(หัวเราะ) คนไหนทำอะไรได้ก็ไปทำตรงนั้นมากกว่า"


แต่บอยมีรายได้จากการเล่นละครเยอะกว่าการเป็นนักร้องหรือเปล่า

"คนละแบบครับ การเป็นนักร้องก็ได้เยอะเหมือนกันนะ วันหนึ่งร้องเพลงอย่างต่ำก็ 4 หมื่นบาท บางทีแค่ชั่วโมงเดีวเอง แต่ละครบางตอนก็ได้ไม่ถึงครับ"

เรียกว่าหนีตายได้มั้ย เหมือนกับงานเพลงก็ชะงักไว้

"ไม่ได้หยุดทำนะครับ แต่อย่างที่บอกว่าช่วงไหนมีงานอะไรก็รับไว้ เพราะงานละครก็ชอบมาก งานเพลงก็ชอบมาก เป็นงานที่เรารักทั้งคู่ โอกาสมันเข้ามารำบาก แล้วก็สำคัญมาก ถ้าไม่มีโอกาสก็ไม่มีประโยชน์ครับ"

แล้วจะได้เห็นงานเพลงอีกทีเมื่อไหร่

"ปีนี้แน่นอนครับ อีกแป๊บนึงครับ ตอนนี้ขอถ่ายละครก่อน" บอยกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์