‘ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์‘ สุดแฮปปี้ โพสต์ไอจีพาครอบครัวเที่ยวดิสนีย์แลนด์หลังอพยพหนีไฟป่า


จากกรณีไฟป่าทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ที่ลุกลามอย่างหนักตั้งแต่ช่วงต้นเดือนธันวาคม จนทางการได้สั่งอพยพประชาชนมากกว่า 200,000 คน ไปสู่พื้นที่ปลอดภัย ขณะที่ นายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ได้ลงนามประกาศเป็นสถานการณ์ฉุกเฉินแล้วนั้น

ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก อดีตมิสยูนิเวิร์สชาวไทย ซึ่งพำนักอยู่ที่เมืองมอนเตซีโต เขตซานตาบาร์บารา รัฐแคลิฟอร์เนีย ก่อนหน้านี้ก็ได้โพสต์ภาพและข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว ‘bui.simon' ระบุว่า ตนเองเป็นหนึ่งในผู้ที่ถูกสั่งให้อพยพออกจากบ้านพักในเมืองมอนเตซีโต ทางตอนใต้ของรับแคลิฟอร์เนีย

โดยเธอได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ‘Porntip Nakhirunkanok (Bui Simon)' เมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า ขอบคุณเพื่อนๆที่รักสำหรับความรักและส่งถ้อยคำที่ให้กำลังใจในช่วงเวลาที่ไม่สบายใจ ช่วงเทศกาลวันหยุดนี้เป็นช่วงเวลาที่น่าหวาดกลัวอย่างมากสำหรับแคลิฟอร์เนียใต้ ไฟป่าปะทุขึ้นมาโดยไม่คาดคิดมาก่อน แม้ว่าเราจะได้ย้ายออกจากบ้านที่เรารัก ในเมืองซานตา บาร์บารา เราขอพรสูงสุดให้เราได้อยู่ด้วยกันและปลอดภัยทั้งครอบครัว หัวใจของพวกเราห่วงไปถึงหลายครอบครัวที่ไม่โชคดีเช่นนั้น เราจึงหาทางที่จะบริจาคเงินหรือเป็นอาสาสมัครเพื่อช่วยเหลือคนเหล่านั้นที่กำลังตกอยู่ในช่วงเวลาของการสูญเสีย ขอให้ช่วยกันสวดมนต์เพื่อนักผจญเพลิงผู้กล้าหาญที่ยังคงแข็งแกร่งและปลอดภัย

"ในสภาพตอนนี้ที่เป็นเหมือนกับความโชคร้าย เพราะทุกคนคงจะจำได้ว่าครอบครัวและชุมชนคือหัวใจของเทศกาลวันหยุด และในขณะที่เรากำลังรอให้ไฟดับลง เราควรจะช่วยเหลือซึ่งกันและกันให้ต่างฝ่ายต่างได้พบกับความสุขในหัวใจในช่วงเทศกาลวันหยุด"

 


‘ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์‘ สุดแฮปปี้ โพสต์ไอจีพาครอบครัวเที่ยวดิสนีย์แลนด์หลังอพยพหนีไฟป่า

กระทั่งล่าสุด ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านอินสตาแกรม ใบหน้าเปี่ยมสุขเพราะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับคนในครอบครัว ระหว่างเที่ยวในดิสนีย์แลนด์ ช่วงเทศกาลคริสต์มาส 2017 โดยเธอโพสต์ว่า ชีวิตสมบูรณ์แบบเมื่อเราได้อยู่ด้วยกันทั้งหมด #ธรรมเนียมของครอบครัวถูกยกเลิกจากโธมัสไฟร์ #คริสต์มาส 2017

และโพสต์อีกข้อความว่า ขอให้คุณมีความสุขวันคริสมาสต์, มีทั้งความรักและความสนุก, จากครอบครัวของเราแด่พวกคุณ #ซานต้า #รัก #ครอบครัวคือทุกสิ่ง รักทุกคนนะจ๊ะ


‘ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์‘ สุดแฮปปี้ โพสต์ไอจีพาครอบครัวเที่ยวดิสนีย์แลนด์หลังอพยพหนีไฟป่า


‘ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์‘ สุดแฮปปี้ โพสต์ไอจีพาครอบครัวเที่ยวดิสนีย์แลนด์หลังอพยพหนีไฟป่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1238627522
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:02 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์