“ต๋อย ไตรภพ” อึ้ง “แอน จักรพงษ์” สตรีข้ามเพศ 8 พันล้าน รวยอันดับ 2 ของโลก


กลายเป็นปรากฏการณ์สั่นสะเทือนไปทั้งประเทศเลยทีเดียว สำหรับ "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" ผู้บริหารคนเก่ง แห่ง บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้ถือครองลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับโลก ที่พึ่งจะนำบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์ไปเมื่อสิ้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่เข้าซื้อขายได้ไม่กี่วันหุ้นก็ดีดพุ่งสูงไปถึง 8 พันล้าน ทำเอาตลาดหุ้นที่ซบเซาคึกคักขึ้นมาทันที ส่งผลให้แอนกลายเป็น "สตรีข้ามเพศที่รวยเป็นอันดับ 2 ของโลก" ไปเรียบร้อยแล้ว เรื่องนี้ทำเอา "ต๋อย-ไตรภพ ลิมปพันธ์" ถึงกับอึ้งในความสามารถของแอน โดยเจ้าตัวได้เปิดใจแบบหมดเปลือกในรายการ "TODAY SHOW(ทูเดย์โชว์)" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคมที่ผ่าน ถึงความสำเร็จและชีวิตที่กว่าจะมาถึงวันนี้ ต้องฝ่าฝันอุปสรรค์และคำสบประมาทว่า กะเทยไม่มีวันประสบความสำเร็จ จากเด็กปั้ม ลูกอาแปะร้านเช่าวีดีโอ กลายเป็นสตรีข้ามเพศ 8 พันล้าน รวยเป็นอันดับ 2 ของโลกอย่างน่าอัศรรย์ โดยเทปนี้กลายเป็นที่ฮือฮาและถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมาก

“ต๋อย ไตรภพ” อึ้ง “แอน จักรพงษ์” สตรีข้ามเพศ 8 พันล้าน รวยอันดับ 2 ของโลก


โดย "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" ผู้บริหารคนเก่ง แห่ง บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "จริงๆ เป็นคนเกิดในร้านวิดีโอ เป็นอาตี๋คนโตของบ้าน มีพี่น้องสองคน มีน้องสาวอีกคนหนึ่ง สิ่งที่เกิดขึ้นคือเราต้องเพอร์ฟอร์มความเป็นลูกชาย สมัยนั้นเราไม่ทันพูด แต่พิพากษาเราไปแล้ว คนเราเป็นตุ๊ดที่โรงเรียนจะถูกแกล้งและมักจะถูกพูดเสมอว่าเป็นตุ๊ดไม่เจริญ เป็นอะไรที่ฝังใจตลอดเวลา สิ่งที่กดดัน เราเปลี่ยนเป็นแรงผลักดันทันที เราต้องให้แรงบันดาลใจตัวเองด้วยการบอกว่าเปลี่ยนปมด้อยให้เป็นปมเด่น เราแก้ปัญหาด้วยการเรียนให้เก่ง เป็นคนเก่งของสังคม ทั้งต่อหน้าที่บ้าน ทั้งต่อหน้าโรงเรียน มันเป็นความคิดของเด็กคนหนึ่งที่รักดี มีจิตกตัญญู ทำยังไงก็ได้ให้พ่อแม่ภูมิใจ วันนี้เรานำบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์ด้วยมูลค่าเกือบ 7 พันล้านแล้ว เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งชาติ เพราะคอนเทนต์ผลิตจากไทยโดย เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด มหาชน ถึงเวลาซะที่จะมีมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วทำให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก คอนเทนต์ คือ อาหารสมอง อาหารอารมณ์ มันคือยาเสพติดทางสายตา วัตถุประสงค์ที่หนึ่งคือว่าเราทำสิ่งที่มีอยู่แล้วให้ยิ่งใหญ่เพิ่มขึ้น ตลอดจนการผลิตก็จะไปสู่คนทั่วโลกได้มากขึ้น เพราะเรามีกำลังผลิตอะไรมโหฬารมหาศาล ความอลังการงานสร้างของคนไทย ก็จะไปสู่คนทั่วโลกได้เพิ่มขึ้น อย่างที่สาม เราได้สำนักข่าวที่เป็นเบอร์หนึ่งของโลก สำนักข่าวเศรษฐกิจจากสหรัฐอเมริกา ที่ชื่อว่า CNBC ตัวนี้แป็นเบอร์หนึ่งและเราได้ลิขสิทธิ์มา 10 ปีและนำมาทำเป็นสำนักข่าว CNBC ฉบับภาษาไทยทุกกรณีคนไทยอ่าน ข่าวไทยสำหรับตลาดไทย นักลงทุนไทย แต่วิธีการทำงานเป็นแบบฉบับอเมริกัน เพราะฉะนั้นทุกอย่างเรียกได้ว่าเป็นฉบับสากลโลก เจเคเอ็นคือพัฒนาจากจุดที่เรียกได้ว่าเป็นประเทศไทย ไปสู่เอเชียแปซิฟิก และไปสู่ระดับโลก วันนี้จึงเป็นความภาคภูมิใจของเราคะ"

นอกจากจะสร้างปรากฏการณ์จนต๋อย ไตรภพ อึ้งแล้ว เวลานี้ แอน จักรพงษ์ ยังฮอตสุดๆ ถูกเชิญให้ไปสัมภาษณ์ในรายการต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น เจาะใจ , ตีสิบ ฯลฯ รวมไปถึงรายการ "เปอร์-สเปกทีฟ" ที่ได้รับเกียรติออกอากาศแบบเจาะลึกถึง 2 ตอนเต็มๆ โดยตอนแรกออกอากาศไปเมื่ออาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม และตอนที่ 2 วันที่ 17 ธันวาคมนี้ เวลา 21.00-22.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี


“ต๋อย ไตรภพ” อึ้ง “แอน จักรพงษ์” สตรีข้ามเพศ 8 พันล้าน รวยอันดับ 2 ของโลก

ชมคลิป
WWW
WW
V



“ต๋อย ไตรภพ” อึ้ง “แอน จักรพงษ์” สตรีข้ามเพศ 8 พันล้าน รวยอันดับ 2 ของโลก


“ต๋อย ไตรภพ” อึ้ง “แอน จักรพงษ์” สตรีข้ามเพศ 8 พันล้าน รวยอันดับ 2 ของโลก

CR.TODAY SHOW


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u2107844561
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:01 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์