สั่งเชือด! เกรซ ผู้ใหญ่ไม่ปลื้มเหตุเรื่องมาก

'เกรซ' ปัดงานหด-ตกประป๋อง ผู้ใหญ่ไม่ดัน เหตุเรื่องมาก เจ้าตัวอ้างงานล้นเหมือนเดิม ไม่คิดน้อยใจ ได้แค่ไหนพอใจแค่นั้น

พักหน้าข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ของสาวน้อย 'เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า' เหมือนหายๆ ไป ตั้งแต่มีข่าวว่าเริ่มคบกับหนุ่มนักร้องงานนี้เจ้าตัวจะว่าอย่างไร "ช่วงนี้ก็มีละครคนเยอะเรื่องแยะ กับหมู่เจ็ดเด็ดสะระตี่ค่ะ แล้วก็มีที่กำลังถ่ายทำอยู่ด้วย แต่ยังไม่ได้ออนแอร์ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะได้ออนแอร์เมื่อไหร่"


ช่วงนี้เหมือนงานหดๆ กระแสเริ่มตกหรือเปล่า

"เหรอคะ ก็เป็นช่วงๆ มั้ง แต่ เกรซก็มีที่ออนแอร์อยู่สองเรื่องนะ ไม่ได้หายไปไหนเลย"

เมื่อก่อนดูเหมือนมีงานเยอะกว่านี้

"ปกติละครของเกรซก็ไม่ใช่ว่าจะมีต่อเนื่องกันตลอดนะมันก็เป็นบางช่วงจังหวะมากกว่าค่ะ ก็เรื่อยๆ อาจจะไม่เยอะ แต่ก็ไม่ถึงกับหายไปไหนค่ะ"


ถ้าคนจะมองว่าเป็นนางเอกตกกระป๋อง เพราะเล่นแต่ละครกลางวัน

"เหรอคะ ไม่รู้สิ แต่เกรซก็พอใจแล้วนะที่มีผู้ใหญ่ให้โอกาสป้อนงานให้เราทำ เกรซไม่เคยคิดว่าจะต้องเด่นดังอะไรเราเป็นนักแสดง ก็ทำตามหน้าที่ไป มีบทอะไรให้เล่นเราก็เล่น ที่ผ่านมาเกรซถือว่า ตัวเองก็ได้โอกาสเยอะแล้วล่ะ แต่ช่วงนี้อาจจะมีนักแสดงหน้าใหม่เข้ามามากขึ้น ก็ต้องแบ่งงานกันไปตามความเหมาะสมมั้งคะ"

น้อยใจผู้ใหญ่บ้างมั๊ย

"ไม่เลย เกรซเฉยๆ ไม่ซีเรียสค่ะคนเราได้แค่ไหนก็แค่นั้น เกรซไม่เคยหวังสูงหรอก ทุกวันนี้ก็ยังมีงานทำ ไม่เคยคิดน้อยใจใครเลยค่ะ"

มีคนเม้าท์ว่าอยู่ในกองถ่ายชอบทำตัวเรื่องมาก เลยโดนผู้ใหญ่สั่งดองงาน

 "เหรอพี่ จริงเหรอ ไม่เคยได้ยินข่าวนี้นะ แต่เวลาอยู่ในกองเกรซ ไม่ได้เรื่องเยอะอะไรเลยค่ะเค้าให้ทำอะไรก็ทำ จริงๆ คิดว่าคงไม่ได้มีอะไร แต่ที่ละครเรายังไม่ออนแอร์ก็คงกำลังรอคิวมากกว่า คงไม่เกี่ยวกับเกรซหรอกค่ะ เกรซไม่เคยเรื่องมากนะ" เกรซกล่าว


ขอขอบคุณรูปภาพสวย..สวย จาก คลับคนรักเกรซ


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์