แต่งแน่!! ใหม่ สุคนธวา แย้มสินสอดต้อง 10 ล้าน ลั่นไม่ได้เรียกเยอะ ก็สมน้ำสมเนื้อ


เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนจับตาว่าจะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้หรือเปล่า สำหรับคู่ของสาวใหม่ - สุคนธวา และแฟนหนุ่มดีเจต้น - สรพงษ์ ที่ล่าสุดมีข่าวว่าทั้งคู่ควงกันไปตรวจสุขภาพ เพื่อวางแพลนมีครอบครัวและมีทายาทหรือเปล่า โดยในงาน "V Health Fair 2017" ช้อปเพื่อสุขภาพ ณ บริเวณชั้น G อาคาร 2 โรงพยาบาลวิภาวดี ที่ทั้งคู่ควงกันมาร่วมงานเลยถือโอกาสอัปเดทเรื่องข่าวดี พร้อมพูดคุยเรื่องปัญหาสุขภาพของสาวใหม่ด้วย

ต้น : "ตรวจไปแล้ว เช็คอีกไปแล้ว เขาเป็นคนกลัวเข็ม พอมาตรวจเขาก็กังวลไงแต่พอมาตรวจแล้วไม่ได้มีอะไร เขาก็โล่ง และพยายามดูแลตัวเองมากขึ้น"

ใหม่ : "หลายคนอาจจะงงไง เพราะตอบไปจะกำกวม เช็คอัพใหญ่อาจจะใช่แต่ว่าเป็นการเช็คร่างกายแต่ละคนมากกว่า เป็นเรื่องแผนกสูติด้วย หลายคยอาจจะสงสัยว่าเตรียมความพร้อมเรื่องมีน้องหรือเปล่า มันก็มีผลส่งไปได้อยู่แล้ว เราก็อยากรู้เบื้องต้นค่ะ ใหม่อายุ 35 แล้ว ไม่เคยตรวจสุขภาพเลย เป็นคนคิดมาก กลัวนั่นนี่ ใหม่ก็ได้มารู้ว่าเป็นซีสที่หน้าอกและรังไข่ด้านซ้ายแต่ว่ามันไม่น่าตกใจค่ะ เป็นเหมือนถุงน้ำ มีการเปลี่บนแปลงในช่องท้องหรือหน้าอก แล้วมันสามารถหายได้ก็ต้องมาติดตาม แต่ถ้ามันใหญ่ขึ้นก็อาจจะต้องผ่าตัดหรือเจาะ ตอนใหม่ตรวจมันแค่มิลยังไม่ถึงเซนค่ะ เหมือนเป็นจุดๆ มันสามารถหายได้ แต่เรากังวลเหมือนกันเพราะว่ามันเป็นตรงรังไข่อาจจะมีผลต่อการมีลูกหรือเปล่า คือจะมีแพลนหรือไม่มีแพลน พอมันเกิดขึ้นเราก็กังวลไง"

ตอนนี้มีแพลนเรื่องอนาคตบ้างไหม?
ใหม่ : "เรื่องอะไรหล่ะ แพลนเรื่องครอบครัวมีค่ะ แต่เป็นของพ่อแม่ใหม่นะ อยากให้เขาสบายใจ เพราะเขารู้ว่าใหม่ชอบทำงานเยอะ บ้างาน บ้าพลังมาก พอบอกคุณพ่อคุณแม่ไปว่าเราเป็นแบบนี้ เขาก็โอเคสบายใจโล่งใจ เพราะถ้าเป็นโรคที่ร้ายกว่านี้หรือแย่กว่านี้ แกเองซึ่งเป็นโรคอยู่แล้วอาจจะทรุดหนักมากขึ้นก็ได้ แต่สบายใจได้เพราะมีเขาดูแลทุกอย่าง คุณพ่อคุณแม่กังวลเรื่องไม่มีหลานไหม ยังไม่เคยคุยกันนะเรื่องนี้ เขาอยากให้เป็นฝั่งเป็นฝาอยากให้มีครอบครัวนานแล้วก็รออยู่ค่ะ 10 ล้าน (หัวเราะ)"

ต้น : "คือเขาก็มีตัวเลขของเรา แล้วถ้ามีข่าวดีจริงๆ ก็ต้องให้เกียรติบ้านขอบใหม่ด้วย และครอบครัวใหม่เป็นครอบครัวที่น่ารักเขาคงไม่เอาตัวเลขมาเป็นตัวตั้ง แต่จริงๆ สิ่งที่คุณพ่อคุณแม่อยากได้มันคือการดูแลกันและกันในวันที่ในโอกาสต่อๆ ไปนอกจากผมรักใหม่แล้วก็ต้องรักครอบครัวเขาด้วย"

ใหม่ : "ไม่ได้เรียกเยอะ ก็หลายๆ สมน้ำสมเนื้อ ก็ว่ากันไป ก็พูดเล่น แต่ถ้าจริงมันก็ดีอยู่แล้ว ก็ไม่แน่นะ เมื่อวานใหม่เพิ่งไปงานแต่งเพื่อน ก็เป็นครั้งแรกที่ใหม่ได้รับช่อดอกไม้ ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยได้รับช่อดอกไม้เลย เมื่อวานนี้เป็นครั้งแรก แต่หลายๆ คู่เห็นได้ดอกไม้มาก็ไม่เห็นแต่งสักทีเลย"


แต่งแน่!! ใหม่ สุคนธวา แย้มสินสอดต้อง 10 ล้าน ลั่นไม่ได้เรียกเยอะ ก็สมน้ำสมเนื้อ


เราสองคนพร้อมหรือมีแพลนหรือยัง?
ต้น : "อายุเยอะแล้ว ปีนี้ก็อายุมากขึ้นถ้าเราปล่อยเวลาไปนานกว่านี้ คือทุกคนอยากแต่งงาน อยากมีชีวิตครอบครัวอยู่แล้ว แต่ถ้าแต่งแล้วจะมีน้องเลยไหม หรือยังไง ถ้าอายุมากกว่านี้ถ้ามีน้อง ตัวน้องจะมีภาวะเสี่ยงเยอะ เราก็แอบคุยกันอยู่เรื่อยๆ งานแต่งงานมันไม่ใช่จุดจบ แต่มันเป็นจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตจริงๆ ก็เป็นการคุยกัน เป็นการวางแผน แล้วถ้ามีข่าวดีก็จะแจ้งพี่ไปแน่นอน ปีหน้าไหม ก็แพลนไว้ จริงๆ ก็แพลนไว้ว่าเป็นปีหน้าไม่กลางปีก็ปลายปี ฤกษ์ก็คงฤกษ์สะดวกครับ เมื่อทุกอย่างพร้อม ถึงเวลาก็โอเคที่สุด คือเชื่อไหมตั้งแต่คบกับเขาแรกๆ ผมคุยเรื่องแต่งงานกับเขาทุกวันๆ จนเขารู้สึกว่ามันกลายเป็นเรื่องปกติแล้วเหมือนเราชวนกินข้าว อยากให้เขาเห็นว่าเราตั้งใจจริงๆ เราอยากทำให้เขาเห็นกับบางเรื่องที่เรายอมแลกเพื่อให้ได้อยู่กับเขา เขาน่าจะรู้ดี ก็คบกันมาประมาณปีนึงได้"

ใหม่ : "คนนี้ใช่ไหม ก็ ณ วินาทีก็ใช่ค่ะ ใหม่มีสิ่งดีๆ เข้ามาอยู่แล้ว เวลามีเขาอยู่ก็ช่วยดูแล ช่วยซัพพอร์ทช่วยอะไรต่างๆ แต่ก็ห่วงเขาในเรื่องสุขภาพ เขาก็ดูแลเราเยอะ จนบางทีงานเขาที่เยอะไป เขาก็ลดน้อยลงเพื่อดูแลใหม่ค่ะ "

ต้น : " คือเราเลือกที่จะหยุดงานเราเพื่อดูแลเขาเต็มที่ อย่างตอนที่เขาป่วยเป็นออฟฟิศซินโดรมต้องแอดมิดนอนโรงพยาบาล มันเป็นจุดเปลี่ยน ทำให้เรารู้ว่าเงินไม่ใช่ทุกอย่างแล้ว เค้าทิ้งความฝันของเรา ทิ้งเงินของเรา ลองเทียบเงินของเราหายไปกับวันที่เรามีเขาอยู่ด้วยทุกวันแบบนี้ดีกว่า ถามว่าต้องปรับจูนอะไรไหม ปรับทุกวันครัว ผมกับใหม่เถียงกันทุกวันแหละครับ มันเป็นชีวิตมนุษย์ เพราะทุกคนแตกต่างกันในเรื่องของการดูแล มันก็ต้องมีปรับมีเปลี่ยน นี่เป็นการเริ่มต้นของชีวิตครับ"


แต่งแน่!! ใหม่ สุคนธวา แย้มสินสอดต้อง 10 ล้าน ลั่นไม่ได้เรียกเยอะ ก็สมน้ำสมเนื้อ


แต่งแน่!! ใหม่ สุคนธวา แย้มสินสอดต้อง 10 ล้าน ลั่นไม่ได้เรียกเยอะ ก็สมน้ำสมเนื้อ


แต่งแน่!! ใหม่ สุคนธวา แย้มสินสอดต้อง 10 ล้าน ลั่นไม่ได้เรียกเยอะ ก็สมน้ำสมเนื้อ

Cr.inn


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : กกกกกกกกกกกก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 202.29.228.36

202.29.228.36,,202.29.228.36 ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
เป็นผม โกนแนบ ........................


[ วันพฤหัสบดี ที่ 16 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:48 น. ]
คุณ : u1441905010
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:00 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์