ป๋อลาสิกขาแล้ว

หลังจากละทางโลกชั่วคราวกราบลามิตรรักแฟนคลับอุปสมบททดแทนพระคุณบิดามารดาใช้ชีวิตใต้ร่มกาสาวพัสตร์นานกว่า 2 สัปดาห์

พิธีกรชื่อดังและพระเอกผิวเข้ม “ป๋อ” ณัฐวุฒิ สกิดใจ ก็ได้ฤกษ์ลาสิกขาแล้ว โดยเมื่อเวลา 07.09 น. วันที่ 18 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพิธีกรชื่อดังและพระเอกหนุ่มขวัญใจแฟนละคร   ทั่วไทย “ป๋อ” ณัฐวุฒิ ได้ทำพิธีลาสิกขาที่สำนัก  เจ้าคณะจังหวัดเพชรบุรี วัดมหาธาตุวรวิหาร ถนนดำเนินเกษม ต.คลองกระแซง อ.เมือง จ.เพชรบุรี โดยมี พระราชสุวรรณมุนี เจ้าคณะจังหวัดฯ เป็นผู้ทำพิธีตามขั้นตอนให้เสร็จสิ้นจนพระเอกป๋อกลายเป็นฆราวาสโดยสมบูรณ์ เตรียมตัวกลับไปทำงานในวงการบันเทิงเหมือนเคย

ทั้งนี้พิธีกรชื่อดังและพระเอกผิวเข้ม “ป๋อ” หรือ “ทิดป๋อ” ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนทุกแขนง ที่ไปเฝ้ารอถ่ายรูปรายงานข่าวแน่นขนัดว่า

ตลอดเวลา 15 วันที่บวชสบายใจ ได้ปฏิบัติศาสนกิจในหน้าที่ ของสงฆ์ครบถ้วนทุกประการและมีโอกาสไปบรรยายธรรมะให้ญาติโยมฟัง 8 ครั้ง เป็นการแสดงธรรมเทศนา 3 ครั้ง พี่น้องชาวเพชรบุรีให้การต้อนรับกันดีมาก รับกิจนิมนต์ทุกวันจนกลายเป็นพระของชาวบ้านไปเลย ต่อจากนี้คงพักเรื่องงานไว้สักระยะ รอให้ผมและคิ้วขึ้นดกดำเหมือนเดิมเสียก่อน คงเริ่มทำงานช่วงกลางเดือน ม.ค.ปีหน้าเป็นต้นไป ช่วงนี้ขอจัดการธุระส่วนตัวที่ค้างไว้ให้เรียบร้อยก่อน



เมื่อถูกถามถึงโครงการวิวาห์กับแฟนดาราสาว “เอ๋” พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ ว่าจะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้หรือไม่ พระเอกผิวเข้มยิ้มเล็กน้อยและบอกว่า

ตอนนี้บวชแล้ว เรื่องเบียดคงอีกนาน ขอเวลาทำงานเก็บเงินอีกสักระยะให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง ถึงวันนั้นก็คงบอกกันแน่นอน โดย “ทิดป๋อ” ยืนยันอีกว่าในวันที่ 23 ธ.ค. ที่จะถึงนี้จะเดินทางกลับมา จ.เพชรบุรี เพื่อมาใช้สิทธิเลือกตั้งตามหน้าที่ของชาวไทยคนหนึ่งและฝากเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวเพชรบุรีและประชาชนทั่วประเทศพร้อมไปใช้สิทธิเลือกคนดีคนที่เหมาะสมเข้าสภาไปพัฒนาประเทศไทยให้เจริญรุ่งเรือง จากนั้นทิดป๋อก็มอบเหรียญหลวงพ่อศักดิ์สิทธิ์วัดมหาธาตุวรวิหารให้ญาติพี่น้องและสื่อมวลชนทุกคนด้วย

ทางด้าน นางประเพ็ญ สกิดใจ มารดาของ “ทิดป๋อ” กล่าวว่า

ในช่วงที่ท่านเจ้าคุณทำพิธีสึกให้ป๋อรู้สึกใจหายลึก ๆ แล้วอยากให้ลูกบวชต่ออีกสัก 1-2 เดือน แต่ด้วยความจำเป็นในหน้าที่การงานก็ไม่เป็นไรและโครงการจะแต่งงานกับแฟนสาวเมื่อไหร่นั้นไม่รู้เหมือนกันตามใจลูก แต่เท่าที่พูดคุยกัน ป๋อยังอยากอยู่กับพ่อแม่ให้นาน ๆ ให้ถึงอายุ 40 ปีแล้วค่อยแต่งงานก็ไม่ว่ากันรวมทั้งหากลูกสะใภ้คือ “เอ๋” พรทิพย์ แฟนสาวจริง ๆ ก็ยินดีต้อนรับร่วมชายคาเดียวกัน เพราะเท่าที่สัมผัสฝ่ายหญิงนิสัยดี น่ารัก เป็นกันเอง ญาติ ๆ ชอบ ทุกคน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์