ย้อนไทม์ไลน์ก่อนรักร้าว แอฟ-สงกรานต์ ความสัมพันธ์เป็นแบบไหน!

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (21 ก.ย.60) ทางด้านนางเอกหน้าสวย "แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับประเด็นของเธอกับสามี "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ที่พักหลังๆ แทบจะไม่มีภาพคู่กันออกมาเลย!

ทำให้หลายคนต่างตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับสาว "แอฟ ทักษอร" และหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ว่าจริงๆ แล้วความสัมพันธ์เป็นแบบไหนกันแน่? ด้านสาวแอฟได้ตอบสื่ออย่างชัดเจนว่าแยกกันอยู่กับสามีจริง! เนื่องด้วยลูกสาว "น้องปีใหม่" ต้องเข้ามาเรียนหนังสือในกรุงเทพฯ ส่วนสามีต้องทำงานที่ "เขาใหญ่" เลยต้องแยกกันอยู่ตามหน้าที่หรือไหลไปตามธรรมชาติ เธอต้องอยู่กรุงเทพฯ เพื่อดูแลน้องปีใหม่

สาวแอฟยังบอกอื่นว่าเธอกับหนุ่มสงกรานต์ยังใช้คำว่า "สามีภรรยา" กันอยู่ แต่ถ้าในอนาคตไม่ใช่เมื่อไหร่จะรีบออกมาบอกเลย เพราะอยู่วงการบันเทิงมานานไม่อยากปิดบังอะไรอยู่แล้ว ส่วนภาพครอบครัวให้รอไปตามธรรมชาติจะดีกว่าและเธอไม่ได้คิดมากอะไร


ย้อนไทม์ไลน์ก่อนรักร้าว แอฟ-สงกรานต์ ความสัมพันธ์เป็นแบบไหน!

ทั้งนี้สำหรับเหตุผลล้านแปดในชีวิตคู่คนเรานั้นมีมากมายหรือหลายอย่างมาเป็นองค์ประกอบ แต่สำหรับความสัมพันธ์ของ "แอฟ - สงกรานต์" อาจมีอะไรมากกว่านี้เราลองมาวิเคราะห์ประเด็นดราม่าในครั้งนี้ไปพร้อมๆ กันเลย!

1. จุดเริ่มต้นของประเด็นดราม่าครั้งนี้เริ่มมาจากสาวแอฟ ลงภาพครอบครัวในอินสตาแกรมที่มาสามีสงกรานต์ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา! และหลังจากนั้นไม่มีอีกเลย (8 มิถุนายน - กันยายน 60) ส่วนหนุ่มสงกรานต์ลงภาพสาวแอฟในอินสตาแกรมครั้งสุดท้ายเมื่อ 15 สิงหาคม 2560 และก็ไม่ลงอีกเลย แต่ทั้งคู่ยังลงภาพลูกสาว "น้องปีใหม่" อยู่เรื่อยๆ

2.สาวแอฟ ทักษอร ย้ายจากโบนันซ่าเขาใหญ่กลับมาอยู่คอนโดพ่อแม่ซอยต้นๆ บนถนนลาดพร้าวในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เนื่องจาก "น้องปีใหม่" เข้าโรงเรียนแล้วสาวแอฟจึงย้ายกลับมาอยู่ที่กรุงเทพมหานคร เพื่อดูแลลูกสาวอย่างใกล้ชิด และอีกอย่างคอนโดของพ่อแม่สาวแอฟใกล้กับบ้านพักของสามีสงกรานต์ซึ่งอยู่บริเวณถนนวิภาวดีใกล้ทางด่วนดินแดงเช่นกัน!

3.และเหตุผลที่สาวแอฟย้ายเข้ามาอยู่ที่คอนโดพ่อแม่ สืบเนื่องมาจาก "น้องปีใหม่" เข้ามาเรียนโรงเรียนนานาชาติแถวถนนสุขุมวิท และในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่าน หนุ่มสงกรานต์ได้มาสอน "น้องปีใหม่" ว่ายน้ำที่คอนโดพ่อแม่สาวแอฟ

4.ก่อนวันสงกรานต์ 2560 สาวแอฟได้พา "น้องปีใหม่" ไปงานวันเกิดของคุณย่า เพื่อรดน้ำขอพรย่ากับคุณปู่ พ่อแม่ของหนุ่มสงกรานต์


ย้อนไทม์ไลน์ก่อนรักร้าว แอฟ-สงกรานต์ ความสัมพันธ์เป็นแบบไหน!

5. ในช่วงสงกรานต์ 2560 ซึ่ง "น้องปีใหม่" ปิดเทอมเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ สาวแอฟได้พาคุณแม่ของเธอไปเที่ยวหัวหิน และหลังจากกลับมาจากหัวหินหนุ่มสงกรานต์ได้พาสาวแอฟและน้องปีใหม่ไปทานข้าว 3 คน

6. เหตุผลที่สาวแอฟพาคุณแม่ไปเที่ยวหัวหินในช่วงสงกรานต์ 2560 ที่ผ่านมานั้น และไม่มีหนุ่มสงกรานต์ไปด้วย เพราะหนุ่มสงกรานต์ติดงานที่เขาใหญ่ เพราะเป็นช่วงไฮซีซั่น ประจวบเหมาะกับน้องสาวแอฟย้ายไปอยู่เกาหลี เธอจึงต้องพาแม่ไปเที่ยวอีกอย่างพ่อแม่ของสาวแอฟมีคอนโดที่หัวหินด้วย

7.ส่วนงาน Baby Shower ของน้องแจน น้องสาวหนุ่มสงกรานต์ ในวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ก็ไม่มีภาพของหนุ่มสงกรานต์ร่วมเฟรมอยู่ด้วย แต่อินสตาแกรมของคุณปู่น้องปีใหม่และน้องแจนลงภาพสาวแอฟไปร่วมงาน Baby Shower แต่ทำไมไม่มีรูปหนุ่มสงกรานต์?

8.ส่วนวันต่อมา 13 สิงหาคม หนุ่มสงกรานต์ได้ลงคลิปวีดีโอของสาวแอฟและน้องปีใหม่ พร้อมระบุแคปชั่นว่า...อาหมวยน้อยคนนี้ถึงแม้จะแก่นๆซุกซนแต่ก็เต็มไปขนบธรรมเนียมที่น่ารักแบบไทยๆนะค่ะ เด็กปั้นม่ามี้ทักษอร #รักเท่าตัวใหญ่

9.แต่ล่าสุดเมื่อวานนี้ (21 ก.ย.60) สาวแอฟ ทักษอร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อว่าตนแยกกันอยู่กับสามีหนุ่มสงกรานต์จริง และขอให้ปล่อยไปตามธรรมชาติ แต่ถ้าในอนาคตไม่ใช่เมื่อไหร่จะรีบออกมาบอกเลยทันที

ทั้งนี้ความสัมพันธ์ระหว่าง "แอฟ ทักษอร" และ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ของทั้งคู่จะเป็นแบบไหนเรามารอทั้งสองออกมาให้สัมภาษณ์จะดีกว่า ทั้งคู่อาจจะแยกกันอยู่ตามหน้าที่ของแต่ละคนก็อาจเป็นไปได้


ย้อนไทม์ไลน์ก่อนรักร้าว แอฟ-สงกรานต์ ความสัมพันธ์เป็นแบบไหน!

ที่มา brighttv

ย้อนไทม์ไลน์ก่อนรักร้าว แอฟ-สงกรานต์ ความสัมพันธ์เป็นแบบไหน!


ย้อนไทม์ไลน์ก่อนรักร้าว แอฟ-สงกรานต์ ความสัมพันธ์เป็นแบบไหน!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u274366816
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 08:57 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์