ใบสั่งต้าร์ ออมเงินเพื่อชีวิตคู่ สาตั้งเป้าวิวาห์อายุ 30

"สา" มาริสา แอนนิต้า เผยวางแผนให้ "ต้าร์" เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา แฟนหนุ่ม ช่วยกันเก็บเงินเพื่อชีวิตคู่ ลั่นอีก 5 ปีเตรียมแต่งงานแน่นอน
 

คบหาดูใจกันมาได้3 ปีแล้ว สำหรับคู่รักดารา "สา" มาริสา และ "ต้าร์" เผ่าพล ทำให้หลายคนต่างจับจ้องดู ว่าพวกเขาจะประคับประคองกันไปได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่ เพราะเห็นมีข่าวระหองระแหงออกมาค่อนข้างบ่อย ซึ่งในงานแฟชั่น ไอศกรีมเรด แมงโก้ ที่นักแสดงสาวมาเดินแบบ 






เธอเล่าถึงความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มให้ฟังดังนี้
 

"ทุกอย่างราบรื่นดี ทุกวันนี้ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม ช่วงนี้เพื่อนๆ ในกลุ่มก็มีแต่งงานไปเยอะ ก็มีแซวๆ กันบ้างเหมือนกัน ว่าเมื่อไรจะถึงเราสักที แต่ตอนนี้สายังไม่ท้อง ยังไม่แต่งแน่นอน (หัวเราะ) อยากสร้างพื้นฐานให้ตัวเองมั่นคงก่อน จึงพูดกรอกหูให้พี่ต้าร์เก็บเงินทุกวัน แต่เราก็แยกส่วนกันเก็บนะ อยากให้เขาเก็บเพื่อตัวเขาเอง ไม่ต้องทำเพื่อสาหรอก เพราะสุดท้ายเราก็ไม่รู้ว่าจะลงเอยกันหรือเปล่า เผื่อวันหนึ่งเขาอยากแต่งงานกับใครสักคนหนึ่ง จะได้ดูแลกันได้สบาย" สา กล่าว
 

ส่วนปริมาณของเงินจะเป็นจำนวนเท่าไรถึงค่อยตัดสินใจแต่งนั้น 

สา ตอบว่า ยังไม่รู้  "เอาเป็นว่าขอมีสักก้อน ให้รู้ว่าอนาคตไม่ต้องทำงานหนักมาก เอาอยู่ได้แบบสบายๆ แต่ที่แน่ๆ ไม่เกินอายุ 30 ปีหรอก ซึ่งตอนนี้ก็ 25 ปีแล้ว สาเหตุที่ไม่อยากช้า เพราะกลัวหุ่นเสีย ยิ่งถ้ามีลูกแล้ว โอกาสจะกลับมาผอมยิ่งยากเข้าไปใหญ่เลย แล้วมันจะกู่ไม่กลับ แต่ที่พูดแบบนี้นั้นยังไม่รู้เลยว่าหวยจะออกมาว่าใครเป็นเจ้าบ่าว" สา กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์