เปิดใจ! ปั๊ม AF5 กรึ่มเหล้าเคาะห้องผิดจริง เคลียร์อัพยาจริงหรือไม่ โร่ขออภัย(คลิป)

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ลงคลิปว่า ในช่วงเวลากลางดึกมีผู้ชายคนหนึ่งเดินมาเคาะประตูห้องเขาถึง 2 ครั้ง และตนได้อธิบายไปแล้วว่าเคาะผิดห้อง และหลังจากนั้นคลิปนี้ก็ถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็วในโลกโซเชียล ซึ่งผู้ชายในคลิปนั้นคือ "สหรัส นฤคุปต์ชาญชัย" หรือ "ปั๊ม AF5" จนสังคมออนไลน์ตั้งข้อสงสัยว่า จริงๆ แล้ว ปั๊ม นั้นเมาแอลกอฮอล์จริงหรือเสพยาเสพติด

ล่าสุด นายสหรัส นฤคุปต์ชาญชัย หรือ ปั๊ม AF5 ได้ชี้แจงว่า วันที่เกิดเหตุตนไปกินเลี้ยง เนื่องจากตนเพิ่งปิดงานกับเมืองจีนได้ ไปกินเลี้ยงกับแฟนและเพื่อนโดยมีลูกค้าไปด้วย ยอมรับว่าตนคงจะดื่มแอลกอฮอล์ไปเยอะ จึงให้แฟนมาขับมาส่งที่คอนโด และปกติการเข้าคอนโดของตนต้องใช้คียการ์ดที่ลิฟต์ ปกติแล้วการขึ้นลิฟต์จะล็อคชั้นที่เจ้าของห้องอาศัยอยู่ แต่ตนอยู่ชั้น 5 แต่วันเกิดเหตุลิฟต์ไปเปิดชั้น 3 ซึ่งอาจจะรวน และตำแหน่งห้องของพี่เจ้าของห้องคนดังกล่าวกับห้องตนอยู่ตำแหน่งเดียว ยอมรับว่า งงทำไมมีคนอยู่ในห้อง จนทางพี่เขาคงรำคาญจึงเปิดประตูออกมา และพูดว่า "สองสามครั้งแล้วนะทำไมยังมาแต่ห้องนี้"
นายสหรัส บอกว่า ตอนนี้ตนก็ติดต่อทางเจ้าของห้องได้แล้ว เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ก็มีการขอโทษและจะพยายามเอาใจใส่ให้มากขึ้น และจะไม่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก ซึ่งวันนี้ตนก็ได้ไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจและยืนยันว่า ตนไม่มีสารเสพติดใดใด ส่วนตัวตนไม่ใช่คนดื่มบ่อย และต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดบ่อยครั้ง ตนตั้งใจทำงานอย่างสุจริตไม่อยากให้มีปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นอยู่แล้ว"
เอกสารของทางโรงพยาบาลที่นายสหรัสไปตรวจร่างกายมา


เปิดใจ! ปั๊ม AF5 กรึ่มเหล้าเคาะห้องผิดจริง เคลียร์อัพยาจริงหรือไม่ โร่ขออภัย(คลิป)


ภายหลัง "ตนเห็นว่าทางเจ้าของห้องดังกล่าวถ่ายคลิปวิดีโอ แต่ไม่คิดว่าจะนำคลิปวิดีโอไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก และตอนนี้ตนเตรียมเรื่องทางกฎหมายไว้แล้ว แต่ไม่ได้จะเอาผิดกับทางเจ้าของห้องคนดังกล่าว เพียงแต่ว่าเหตุการณ์ตรงนี้เป็นเรื่องของภาพลักษณ์ของตน ตนอยากขอโทษและขอโอกาส ส่วนตัวมองว่าการดื่มเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย เมื่อมีเหตุการณ์เกิดขึ้น ตนก็ต้องระมัดระวังให้มากขึ้น อาจจะดื่มน้อยลงหรือไม่ดื่มไปเลย และขอยืนยันว่าตนไม่มีสารเสพติดแน่นอน"

ทีมข่าวจึงถามต่อว่าได้พูดคุยกับทางเจ้าของห้องอย่างไรบ้าง นายสหรัสเผยว่า "เคลียร์เรียบร้อยแล้ว เขาใจดีมาก ตนขอความร่วมมือว่าช่วยลบคลิปให้ตนได้ไหม เขาก็บอกว่ามันไม่ทันแล้ว คนแชร์ไปเยอะมาก แต่ส่วนตัวตนไม่ได้ห่วงเรื่องการแชร์คลิป เพียงแค่ไม่อยากให้มีคลิปแบบนี้อยู่ในอินเตอร์เน็ต มันไม่ดีและเป็นภาพพจน์ของตนด้วย และตนเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากๆ เป็นห่วงความรู้สึกแฟน พ่อแม่ของแฟน ทุกอย่างมันเร็วมากและตนตั้งตัวไม่ทันเลย และก็ไม่หนีอยู่แล้ว ในเมื่อทำพลาดก็พร้อมที่จะขอโทษ"

 


เปิดใจ! ปั๊ม AF5 กรึ่มเหล้าเคาะห้องผิดจริง เคลียร์อัพยาจริงหรือไม่ โร่ขออภัย(คลิป)

ทางนายสหรัส เผยต่อว่า "ตอนนี้ตนคุยกับทนายเรียบร้อยแล้ว ทนายจะยื่นเรื่องประมาณวันจันทร์นี้ เพื่อให้สื่ออื่นๆ ที่นำคลิปจากเฟซบุ๊กเจ้าของห้องดังกล่าวไปอัพลงช่วยลบออก ส่วนตัวตนไม่คิดจะฟ้องร้องใคร ขอแค่ลบคลิปออกให้ก็สบายใจแล้ว"

สุดท้ายอยากฝากอะไรถึงสังคมไหม ปั๊มเผยว่า "ตนยอมรับว่าผิดจริง และตนไม่สิทธิจะฝากเพราะตัวตนยังทำไม่ได้ แต่ก็อยากเตือนพี่ๆ น้องๆ ว่าในเรื่องของการดื่มควรจะมีลิมิตของมันหน่อย ตนอาจจะเลิกดื่มไปเลยก็ได้ ตนอายตัวเองมากและไม่อยากให้คนที่อยู่ข้างตนเขาอายไปด้วยกันพฤติกรรมของตน รู้สึกละอายใจจริงๆ ถึงแม้เหตุการณ์นี้จะไม่ร้ายแรง แต่สื่อมันค่อนข้างเร็วตนแค่อยากขอโอกาสแค่นั้นเอง"

จากนั้นทีมข่าวได้โทรไปสัมภาษณ์คุณชาย เจ้าของคลิปที่โพสต์ บอกว่า ช่วงเช้านายสหรัสได้โทรมาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งนายสหรัสโทรมาขอโทษ แต่ตนไม่ติดใจเอาความ และนายสหรัสขอร้องให้ลบคลิปออกตนก็ยินดี เพราะเจตนาของตนคือ อยากเตือนสติคนเมา เพราะคนอื่นอาจแจ้งความทางกฎหมายได้ และเจตนาที่โพสต์คลิปเพราะอยากให้เป็นอุทาหรณ์ ไม่ตั้งใจจะประจานแต่อย่างใด


เปิดใจ! ปั๊ม AF5 กรึ่มเหล้าเคาะห้องผิดจริง เคลียร์อัพยาจริงหรือไม่ โร่ขออภัย(คลิป)

ชมคลิป
WWW
WW
V



เปิดใจ! ปั๊ม AF5 กรึ่มเหล้าเคาะห้องผิดจริง เคลียร์อัพยาจริงหรือไม่ โร่ขออภัย(คลิป)

Cr.AMARIN


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์