พิม เปรยอยากได้ลูกแฝด

"พิม" ซอนยา คูลิ่ง เผยหลังวันเกิดสามี เตรียมปั๊มลูกแน่ ออกปากอยากได้ลูกแฝด เพราะจะได้เหนื่อยทีเดียว
 

แต่งงานกันมาได้พักหนึ่งหลายคนชักเริ่มอยากรู้ว่า ซอนยา และสามี "วิน" โปลโดมินิก วัชรสินธุ์ เตรียมวางแผนจะมีทายาทกันเมื่อไร เมื่อถามถึงเรื่องนี้ คู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามัน ถึงกับหัวเราะร่วน แล้วเปิดปากทันที
 

"เตรียมอยู่ แต่คงเป็นหลังวันเกิดวิน คือเดือนมีนาคมปีหน้า แล้วค่อยเริ่มปล่อย 

แต่จะติดเลยหรือเปล่า ก็ว่ากันอีกที เพราะช่วงนี้เรามีงานยุ่งถึงเดือนมีนาคม แล้วจากนั้น ก็จะไปฮันนีมูนด้วยเลย อีกอย่างพิมอยากไปฮันนีมูนแบบไม่ท้องด้วย จากนั้นค่อยว่ากัน ตอนนี้พิมเลิกกินยาคุมแล้ว ร่างกายจะได้ไม่มีสารเคมีอะไรที่จะเข้าไปทำอันตรายให้ลูกไม่แข็งแรง ปรึกษาคุณหมอบ้าง แต่จริงๆ ก็ปรึกษาเพื่อนๆ ที่เขาเลิกคุมกันก่อนมากกว่า ช่วงนี้ก็ฟิตและเล่นโยคะอาทิตย์ละ 3 ครั้ง ว่ายน้ำ ก็ฟิตร่างกายเต็มที่" พิม กล่าว
 

ถามว่าคิดวางแผนกันว่าจะมีทายาทสักกี่คน พิม ยิ้มหวาน แล้วหันมองหน้าสามีที่ยืนอยู่ข้างๆ ด้วยแววตาเปี่ยมสุข ก่อนจะตอบ ว่ายังไม่ได้ปรึกษากับสามีถึงเรื่องรายละเอียดขนาดนั้น
 

"พิมอยากมีลูกแฝด เพราะง่ายดี ท้องทีเดียวจบ แต่อยากให้เป็นไปตามธรรมชาติ อะไรก็ได้ แต่มีคนบอกให้ลองมีก่อน ตอนนี้ก็จะปล่อยทุกอย่างให้เป็นไปตามธรรมชาติ ส่วนสามีก็ต้องทำงานเพิ่มขึ้น (หัวเราะ) ถ้ามีลูกพิมก็คงหยุดงาน แต่ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะอยู่นิ่งๆ ไม่เป็น แต่ก็คงจะให้น้อยลง เพื่อเตรียมดูแลลูก ญาติผู้ใหญ่ทั้งฝ่ายพิมและวิน ทุกคนก็เร่ง อยากจะเห็นหลาน เพราะเขาอายุมากแล้ว แต่อีกไม่กี่เดือน ก็มีเวลาให้ลุ้นอยู่" นางแบบชื่อดัง กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์