เมย์ คั่ว ลีซอ ตามส่งจุ๊บข้างสนาม รับเลิก โอ๊คแฟนหนุ่มนอก

เมย์ คั่ว ลีซอ ตามส่งจุ๊บข้างสนาม รับเลิก โอ๊คแฟนหนุ่มนอก

ตะลึงคาสนามฟุตบอล "เมย์-พิชญ์นาฏ" จู๋จี๋ "ลีซอ-ธีรเทพ" พร้อมระบายความในใจ ถอยห่างแฟนหนุ่มนักเรียนนอก "โอ๊ค" สาเหตุฝ่ายชายทนไม่ไหวกับข่าวฉาวรายวัน

มีเรื่องให้เซอร์ไพรส์กันอีกแล้ว เมื่อมีคนเห็นดาราสาวเซ็กซี่ "เมย์-พิชญนาฏ สาขากร" ดอดไปจู๋จี๋กับนักฟุตบอลแฮตทริกฮีโร่ในกีฬาซีเกมส์ "ลีซอ" วีรเทพ วิโนทัย ถึงสนามฟุตบอล ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย ในขณะที่ฝ่ายชายเข้ารับการรายการตัวในฐานะนักฟุตบอลทีมชาติไทยเพื่อเป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลกับทีมจอร์แดน ที่ จ.พระนครศรีอยุธยาวันนี้ (1 ก.พ. 49)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าปกตินักฟุตบอลหนุ่มจะเดินทางมาคนเดียวด้วยรถยนต์ โตโยต้า อัลติส แต่คราวนี้กลับควงคู่มาพร้อมกับดาราสาวเซ็กซี่ในรถฮอนด้าซีอาร์วี สีบรอนซ์ ซึ่งเป็นรถของฝ่ายหญิง ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นพฤติกรรมที่ดูสนิทสนมมากของทั้งคู่ จึงสงสัยว่า "เมย์" กับ "ลีซอ" ความสัมพันธ์อย่างไรกันแน่ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เมย์ออกมาย้ำอยู่เสมอว่ามีแฟนหนุ่มที่ชื่อ "โอ๊ค" ที่เรียนอยู่เมืองนอกแล้ว ส่วน "ลีซอ" กำลังแจกขนมจีบ "น้องไอซ์" อภิษฎา เครือคงคา อยู่

ผู้สื่อข่าวเก็บความสงสัยอยู่ไม่นานจึงกดโทรศัพท์ถาม "เมย์" ทันที ซึ่งดาราสาวตอบแบบเบสิกๆ เหมือนเดิมว่าเป็นเพื่อนกัน

"ก็เป็นเพื่อนกัน พอดีขับรถผ่านเลยแวะมาทักทาย กับลีซอเพิ่งรู้จักกันไม่นาน เขาเป็นเพื่อนของตั๊ก-บริบูรณ์ซึ่งก็สนิทกับเมย์ก็เป็นแก๊งพี่ลิงนั่นแหละ ถามว่าเซ็งมั้ย ไม่หรอก เมย์เพื่อนเยอะ อยู่กับใครก็เป็นข่าว นี่เราก็อยู่กันที่สนามฟุตบอลไม่ได้อยู่ในห้องซักหน่อย"

ผู้สื่อข่าวแย็บถามต่อว่ามีทั้งภาพและข่าวออกมาอย่างนี้ แฟนหนุ่ม "โอ๊ค" ที่อยู่เมืองนอกจะว่าอย่างไร สาว "เมย์" ระบายออกมาด้วยความอัดอั้นตันใจว่าตอนนี้ได้ถอยห่างจาก "โอ๊ค" แล้ว ส่วนสาเหตุมาจากการที่ "เมย์" เป็นข่าวฉาวรายวันจนฝ่ายชายทนไม่ไหวนั่นเอง)

"กับแฟนเหรอบอกตามตรงเลยนะพี่ว่าห่างๆ กันแล้ว ก็เพราะเมย์เป็นข่าวเยอะ แล้วเขาเริ่มไม่เข้าใจ เมย์เองก็ไม่เข้าใจเราก็คุยกันทุกวันเขาก็รู้ว่าเราทำอะไร พอไม่เข้าใจกันก็เลยถอยกันคนละก้าว แต่เรายังคุยกันอยู่นะ ที่ถอยออกมาก็เพื่อเปิดโอกาสให้แต่ละคนเจอใหม่บ้าง"

พอผู้สื่อข่าวยิงคำถามว่า "ลีซอ"" ถือเป็นโอกาสใหม่ของ "เมย์" หรือเปล่า ดาราสาวเซ็กซี่ยังปฏิเสธ แต่ถึงอย่างนั้นก็หลุดปากออกมาว่านักฟุตบอลหนุ่มหล่อเป็นคนน่ารัก นอกจากนี้เมย์ยังบอกอีกด้วยว่าชอบผู้ชายที่เป็นนักกีฬา

"กับลีซอเพิ่งจะเป็นเพื่อน เพิ่งคุยกันเอง ยังไม่มีอะไร น่ารักดี เมย์ชอบนักกีฬานะ มีใครเป็นนักกีฬาแนะนำอีกมั้ย (หัวเราะ)" เมย์กล่าวในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์