ฟลุ๊ค รับ เลิกโบ 2 ปีแล้ว!!

"ฟลุค" เกริกพล ดาราหนุ่มชื่อดัง เปิดปากยอมรับเลิกกับ "โบ" ภรรยา นานกว่า 2 ปีแล้วแต่ยังไม่ได้หย่า

เผยที่ผ่านมาไม่บอก เพราะอยากให้ลูกโตก่อน ชี้สาเหตุจากเรื่องส่วนตัว ในที่สุด "ฟลุค" เกริกพล มัสยวาณิช พระเอกหนุ่มชื่อดัง ก็ยอมเปิดปากยอมรับเป็นครั้งแรกว่าเลิกกับ "โบ" ชญาดา มัสยวาณิช พิธีกรสาวชื่อดังแล้ว หลังมีข่าวแยกทางกันมานานกว่าครึ่งปี

โดยเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ฟลุคให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวที่โรงละครเวทีรัชดาลัยเธียเตอร์ ย่านรัชดาฯ ว่า

จริงๆ แล้วไม่อยากพูด อยากรอให้ลูกชายพร้อมกว่านี้ แต่ก็คุยกันแล้วว่าลูกน่าจะพร้อมแล้ว "เราเลิกกันมา 2 ปีแล้ว อย่างที่บอกว่าเราไม่ได้ปิดบัง แต่อยากให้ลูกโตก่อน ส่วนสาเหตุที่เลิกนั้น มาจากหลายสาเหตุ เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่อยากพูดถึง เพราะไม่อยากย้อนอดีต" ฟลุค กล่าว 



ผู้สื่อข่าวถามว่า เป็นเพราะฉายาคาสโนวากลับมาหรือไม่ ที่ทำให้รักร้าว ฟลุค กล่าวว่า

ช่วงที่มีข่าวออกมาทั้งหมด ตอนนั้นแยกเตียงกันแล้ว อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่แต่งงานจนเลิกกัน ไม่เคยนอกใจภรรยาเลย ส่วนเรื่องมือที่สามนั้น อย่าถามดีกว่า
 

ฟลุค กล่าวอีกว่า

ตอนนี้ยังไม่ได้หย่ากัน ยังรักกันอยู่ แต่อย่างที่บอกว่า คบกันอย่างพ่อแม่ ลูกดีกว่า อยู่อย่างนี้ก็มีความสุข ทุกวันนี้ก็แฮปปี้ เราทั้งคู่มีความสุขดี ส่วนเรื่องแยกบ้านนั้น แยกกันมาเป็นปีกว่าแล้ว ส่วนเรื่อง "แบม" จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ พี่สาวของภรรยานั้น ขอยืนยันว่า พี่แบมเป็นพี่สาวจริงๆ ไม่มีอะไร 



"ถ้าจะถามว่า พี่แบมช่วยไกล่เกลี่ยหรือไม่นั้น ก็บอกได้เลยว่า มันเลยเวลาแล้ว

เราอยู่แบบนี้ก็มีความสุขดี ส่วนอชินั้น เราต้องพยายามให้เวลากับเขามากๆ ส่วนที่ว่าจะกลับมาเหมือนเดิมหรือไม่นั้น คิดว่าเป็นสถานะพ่อแม่ ลูกก็ดีอยู่แล้ว"
 

 ฟลุค กล่าวด้วยว่า

ตอนเลิกกันก็เสียใจ ช่วงที่เลิกกันใหม่ๆ ก็อยู่คนเดียว ไม่ได้เที่ยวไหนเลย อยู่กับบ้าน ยอมรับว่าการใช้ชีวิตคู่ครั้งนี้ล้มเหลว  ทั้งนี้ ฟลุค แต่งงานกับ โบ ตั้งแต่ปลายปี 2545 มีลูกชาย 1 คน ชื่อ ด.ช.อชิรวัตติ์ หรือ อชิ อายุ 4 ขวบ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์