เอมี่ ไม่สน คนยุ เลิก ซี

อีกหนึ่งคู่รักหวานประจำวงการ “เอมี่ กลิ่นประทุม” กับพระเอกเนื้อหอม ซี “ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์”

เรียกว่าคบหากันมา..นับๆดูเวลาก็ไม่ใช่น้อย แต่เห็นทั้งคู่ยังหวานซะจนน่าอิจฉา..เลยทีเดียวเชียวแหละ ย้อนกลับไปราว 3 ปีก่อนหลังจากที่ทั้งคู่เกิดปิ๊งปั๊ง กันกลางกองถ่าย ละคร "ลูกไม้หลากซี" เมื่อหลายปีก่อน


ตั้งแต่นั้นความสัมพันธ์ของที่คู่ก็พัฒนาขึ้นเรื่อย

จนปัจจุบันเรียกว่าเจอสาวเอมี่ที่ไหน ผู้คนก็ต้องพากันถามไถ่ถึงหนุ่มซีด้วย เพราะทั้งคู่กลายเป็นโลโก้ของกันและกันไปเสียแล้ว หากเห็นสาวเอมี่ไปเดินเฉิดฉายที่ไหน ที่นั้นมักมีบอดี้การ์ดสุดหล่อตามไปด้วยเสมอ..  และถึงแม้จะโดนกระแสข่าวสกัดดาวรุ่ง กันอยู่บ้าง

ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้มสาวเอมี่ หรือจะอะไรต่อมิอะไร

แต่ทั้งคู่ก็ยังคงประคับประครอง..ฝ่าวิกฤิตกันมาได้จนถึงตอนนี้ และดูจะยิ่งเข้าอกเข้าใจกันมากยิ่งขึ้นอีกด้วย แต่ล่าสุดซิไม่รู้ว่า สาวเอมี่จะหวั่นไหวบ้างหรือ ป่าว เพราะมีกระแสสาปส่งหนุ่มซี อยากให้สาวเอมี่ "เลิกลา" กับพระเอกหนุ่มเสียเหลือเกิน เพราะคบหากันก็มีแต่เรื่องสร้างความด่างพล้อยให้ฝ่ายหญิง


และยิ่งนับวันกระแสดังกล่าว ยิ่งถี่มากขึ้นด้วย งานนี้สาวเอมี่ว่าไงไปฟังกันเลย

" ไม่คิดนะ ไม่ได้แคร์กับข่าว แต่ถามว่าฟัง ไหมก็ฟัง ฟังแล้วเราก็คุยกัน เออ..ว่าเรื่องมันเป็นยังไง ..คนนั้นว่าอย่างนั้น คนนี้ว่าอย่างนี้ มีอะไรเกิดขึ้นเราก็แก้ปัญหากันไป มันไม่ใช่จุดที่เราต้องเอามาทะเลาะกัน สู้เราพูดให้เข้าใจกันไปเลยดีกว่า

คือบางเรื่องมันไม่ใช่ปัญหาไง ก็ไม่อยากเอามาคิด

ถ้าเกิดใครคิดหรือจะพูดอะไรก็คงต้องปล่อยให้เค้าคิดไป..พูดไป เราไม่เคยเอาเรื่องคนอื่นมาทะเลาะกันนะ เราสองคนเจออะไรมาค่อนข้างมาก มีปัญหาอะไรเราแก้กันมาโดยตลอดเราคบกันอยู่สองคน เรื่องคุยกันคงเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เพราะถ้าเกิดเราแคร์ข่าวขนาดนั้น เราก็คงคบกันไม่ถึงวันนี้หรอกค่ะ กับทุกข่าวที่เกิดขึ้นเอมี่รับรู้..แต่คงไม่เก็บเอามาทะเลาะหรือเป็นปัญหาค้างคาใจ สาวเอมี่กล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์