เอ็กซ์โต้ อยากลมหวนกระแต แฟนนอกวงการก็คบ

"เอ็กซ์" ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์ เผยอยากรีเทิร์น กระแต


ถ้าคุยกันมากขึ้นอะไรก็คงจะดี เผยไม่ได้จับปลาสองมือ และไม่มีใครอยู่ในฐานะตัวเลือก

ช่วงนี้เห็นควงกันออกงานบ่อยขึ้นอย่างคู่รักเก่า "เอ็กซ์" ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์ กับ "กระแต" ศุภักษร ไชยมงคล ที่เคยมีข่าวว่าเลิกรากันไป ต่างฝ่ายก็ต่างมีคนรักใหม่ 

แต่พักหลังเห็นออกงานกะหนุงกะหนิงกันบ่อยๆ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างไร ได้ความจากปากฝ่ายชายดังนี้

"ตอนนี้เราก็ได้เจอกันบ่อยขึ้น ได้คุย และเข้าใจกันมากขึ้น รู้สึกว่าตัวเองยิ้มดีขึ้น อะไรมันก็เกิดขึ้นได้ ถ้าผมกับกระแตได้กลับมาคลิกกันอีก มันคงจะดี เพราะเราเคยคบกันแล้ว มีอยู่ช่วงหนึ่งเป็นช่วงที่ผมโสด ก็มีคนคุยบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับเป็นขุนแผนหรอก จริงๆ ผมก็ได้คุยกับกระแตบ้างแล้วนะ แต่ไม่ถึงขนาดว่าเรากลับมาคบกันเถอะ คือเราไม่ได้ตกลงอะไรกัน ผมแค่บอกกับน้องเขาว่า ถ้าเราได้คุยกันมากกว่านี้มันคงจะดี ความเข้าใจที่เราเข้าใจกันผิดๆ ฟังจากคนโน้นมาที คนนี้มาที ก็อาจจะดีขึ้น



ซึ่งเราต่างคนต่างก็ไม่ได้ทำอะไรผิดกันเลยต่างคนก็ต่างคิดไปเอง


เราลองมากคุยกันบ่อยขึ้นดีไหม ถ้าเวลาผ่านไปแล้ว มันโอเคเรากลับมาคบกันอะไรมันก็คงจะดี ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าเราไม่ได้กลับมาคบกัน แต่เราได้คุยกันมันก็เป็นเรื่องที่ดี มีคนเชียร์ให้กลับมาคบกันเยอะ ผมก็คงหวังจะกลับมาคบกันอีก คนเคยคบกันมา เคยรู้ใจกันมา มันก็มีคิดถึง" เอ็กซ์ แจง

ถามถึงสาวนอกวงการที่มีข่าวด้วยกันว่าเป็นอย่างไรบ้างเจ้าตัวบอกว่า ไม่ใช่ว่าไม่รู้สึกอะไรกับสาวคนนี้ แต่ที่ผ่านมายังใช้คำว่าแฟนไม่ได้  

"ในช่วงที่มีข่าวกับกระแตบ่อย เขาก็มีงอแงบ้าง และไม่ใช่ว่าเขาจะยอมนะ เพราะเขารู้ว่าผมมาออกงานกับกระแตบ่อยในช่วงนี้ และมีคุยกับกระแตบ้าง แต่ผมก็อธิบายให้เขาเข้าใจ ก็ไม่รู้ว่าเขาจะเข้าใจหรือเปล่า ผมคบกับเขาได้เกือบปีแล้ว แต่ผมยังไม่เคยพาเขาไปหาพ่อกับแม่ผมเลย เพราะพ่อกับแม่ผมอยู่ที่ จ.สุราษฎร์ธานี 

อย่างกระแตพ่อกับแม่ผมก็รักเขาอยู่แล้ว 

ด้วยความที่เป็นตัวของกระแตเอง กระแตก็จะคอยโทรไปหาคุณแม่ผมว่าเป็นยังไง สบายดีไหม แต่อะไรมันก็เกิดขึ้นได้ อย่างผมกับกระแตคบกันมา 4 ปี ยังเลิกกันได้ มีคนมองว่าผมจับปลาสองมือ คือผมอยากจะอธิบายว่า ไม่ใช่อย่างนั้นนะ แต่จะให้ผมเลือกใคร ผมก็ตอบได้ว่า พวกเขาไม่อยู่ในฐานะที่ต้องมาเป็นตัวเลือกของผม ผมไม่ได้มองพวกเขาเป็นตัวเลือกเลย" เอ็กซ์ สรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์