กิ๊บซี่ยันซีทรูไม่โป๊

"เหนื่อยมากที่สุดกว่าทุกๆ ชุด เหนื่อยอย่างไม่เคยเหนื่อยมาก่อน

แทบร้องไห้เลย เพราะเราซ้อมเต้นจนปวดขามากๆ กล้ามเนื้ออักเสบเลย" "กิ๊บซี่"วนิดา เติมธนาภรณ์ 1 ใน 4 สาวสมาชิกวง "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" เปิดใจถึงการทำงานเพลงอัลบั้มล่าสุดที่มีชื่อว่า "ซี ทรู"

จากนั้นก็กล่าวว่า

"เราตั้งใจจริงๆ ค่ะ เราไม่ได้มานั่งคิดว่าจะทำอย่างไรให้มันโป๊ที่สุด เราจะบอกว่าอัลบั้มนี้กับอัลบั้มชุดที่แล้วเสื้อผ้าไม่ได้โป๊ขึ้นเลย และทุกชุดที่ผ่านมาไม่ได้โป๊ขึ้นเรื่อยๆ ตรงนี้พูดจากใจจริง เพราะอคติของคนจะคิดแบบนั้นสิ่งที่เราอยากให้เห็นที่สุดในอัลบั้มชุดนี้คือความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นการร้องหรือการเต้น เราเต็มที่จริงๆ เพราะเราออกมา 5 อัลบั้มแล้ว มันจะมาเหยาะแหยะไม่ได้อีกต่อไป เราต้องเป็นตัวจริง ต้องเก่งขึ้นมันก็เลยเหมือนเป็นแรงกดดันที่เราต้องพัฒนาตัวเองจริงๆ และเวลาทั้งหมดเราต้องไปทุ่มเทกับตรงนี้"


น้อยใจหรือเปล่าที่คนมองว่า "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ต้องโป๊แน่ๆ?

เคยรู้สึกหลายๆ อย่าง ทั้งน้อยใจ โมโห เสียใจ ทำให้ไม่อยากจะออกอัลบั้มแล้ว มันไม่ไหวแล้ว บางคนซี้ซั้วพูด อย่างวันแรกที่เราปล่อยรูปอัลบั้มชุดนี้ออกไป บางคนก็พูดว่าเพลงอะไรฟังไม่เห็นเพราะเลย ทั้งที่เราเพิ่งปล่อยภาพแต่ยังไม่ปล่อยเพลง ตรงนี้คืออคติ คือเขาเห็นลุกส์ปุ๊บก็พูดแล้วว่าเพลงไม่เพราะ มันทำให้เรารู้สึกหงุดหงิดบ้าง

สำหรับตรงนี้ เราคิดว่าถ้าเอาผลงานชิ้นเก่าๆ มาจนถึงทุกวันนี้มันเห็นพัฒนาการจริงๆ

100% ชุดนี้เราทุ่มซ้อมเต้นจนกล้ามเนื้อขาอักเสบเดินไม่ได้เป็นอาทิตย์ ต้องทานยาเป็นอาทิตย์ แต่ระหว่างที่ทานยาเดินไม่ได้ก็ยังไปซ้อมเต้นไปเดินบล็อกกิ้งก็ยังดี แต่พอเจออคติพวกนี้แล้วอยากจะร้องไห้ จริงๆ เราเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ขายความเป็นผู้หญิง ดนตรี และเป็นแฟชั่นที่นำสมัยมีความเซ็กซี่ผสม เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่เปรี้ยวและเซ็กซี่ แต่เราไม่ได้เซ็กซี่จนเกินงามและไม่ใช่ว่าไร้ความสามารถ

อย่างคนรู้ใจ "อุ้ม"สุรเกียรติ เทียนทอง ว่าอย่างไรบ้าง? กิ๊บซี่กล่าวว่า

"เขาไม่ได้ว่าอะไร มีแต่เขาชมว่ามิวสิควิดีโอชุดนี้ดูสวยจังนะ ดูอินเตอร์จังนะ เขาว่ามันไม่ได้โป๊หรือดูน่าเกลียด ซึ่งสิ่งที่พวกเราต้องการพรีเซนต์คือเรื่องความแข็งแรง ความเป็นตัวตนและตัวจริงมากขึ้น คนรอบข้างก็จะกรี๊ดมากค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์