จุ๋ย แต่งหน้าทน! โบ๊ะหน้าวอกเสียลุกนางเอก

สงสัยกระแสความฮอตข่าวคาวความรักของ


จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา กับ นิว-วงศกร ปรมัตถากร จะออกฤทธิ์ซะแล้ว เพราะช่อง 7 ลัดคิวส่งละคร “ภูตสาวพราวเสน่ห์” ลงจอเพื่อให้แฟนละครได้ชมลีลาร่วมจอของคู่รัก เอ้ย! คู่พระ นาง

แล้วยังงี้จะไม่ให้เรียกจุ๋ยว่า “เจ๊ดัน” ได้ไง?!


ในเรื่องนี้มีฉากกุ๊กกิ๊กฮาๆให้ดูกันเต็มอิ่ม โดย จุ๋ย รับบทเป็นผีสาวน่ารัก แต่เพื่อได้เล่นละครกับ นิว สาวจุ๋ย ก็ต้องสลัดมาดนางเอกเนี้ยบ ทนนั่งหลังขดหลังแข็งนาน 2 ชั่วโมง เรียกว่าหลับแล้วหลับอีก เฮ่อ! เพราะอะไรตามไปดูกัน



โดยเป็นฉากที่ นิศา (จุ๋ย) ไปสมัครคัดเลือกเป็นนักแสดง


ที่โมเดลลิ่งของ ชโนทัย (นิว) ในบทโจโจ้ซัง นิศา เลยต้องแต่งหน้าทาปากเข้ม---จริงๆเป็นละครตลกกุ๊กกิ๊ก แต่เบื้องหลังฉากนี้ จุ๋ย ขำแทบไม่ออก กลายเป็น “นางเอกสุดอึด” ที่ต้องทนนั่งให้ช่างแต่งหน้าจากหน้าขาวๆโบ๊ะซะจน นิว ยังจำแทบไม่ได้ ส่วนระยะเวลาไม่ต้องพูดถึงแค่ จุ๋ย หลับไปหลายตื่นก็ยังไม่เสร็จสักที

แต่พอแต่งเสร็จ จุ๋ย รีบวิ่งมาอวด นิว กะว่าจะถามว่าสวยมั้ย

แต่ขนาดเลิฟ นิว เห็นก็ยังผงะ! สนิทกันขนาดนี้ยังจำกันไม่ได้ นิว ก็เลยเจอ จุ๋ย งอนตุ๊บป่องไปซะ แต่มางอนในกองจะมัวง้อเดี๋ยวเสียเวลาทำงาน จุ๋ย ก็เลยต้องสะกดอารมณ์ ไปปล่อยในฉากนี้เล่นโอเว่อร์แอ็กติ้งเทกเดียวผ่านฉลุย พอคัตปุ๊บ! จุ๋ย ลงหัวเราะก๊าก “ทำอะไรลงไปเนี่ย ภาพนางเอกที่สะสมมาหายเกลี้ยง” แล้วก็มีคำชมจาก นิว ลอยเข้าหูว่า “บ้าดีเนอะ..!!”... ติดตามชมลีลาหลุดโลกของ จุ๋ย ได้ในวันพฤหัสฯนี้ ซึ่งเสนอเป็นตอนแรก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์