เจนี่ ขาเขียวเป็นจ้ำ!! เหตุช้ำรัก

สงสารสาวเจนี่ซะจริง ๆ ก็แหม!! พึ่งจะอกหักรักคุดมาได้ไม่นาน


ก็มีข่าวมาโจมตีสาวเจนี่เข้าให้อีกแล้ว เหตุเพราะสาวเจนี่ดันไปมีจ้ำเขียว ๆ ที่ขาเข้าให้ ทำให้ใครหลาย ๆ คนเข้าใจผิดว่าสาวเจนี่เธอไปตีไปมีเรื่องมีราวอะไรกับใครมาหรือเปล่า เพราะขาที่เห็นว่าเขียวเป็นจ้ำ ๆ นั้นนะ เห็นแล้วก็ใหญ่อยู่เหมือนกัน!!


แต่สาวเจนี่ก็ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ไปสู้รบปรบมือกับใครทั้งนั้น...

ทั้งนี้เหตุที่สาวเจนี่เธอมีแผลฟกช้ำเพราะเธอดันไปลื่นหกล้มมา...เท่านั้นเอง โดยสาวเจนี่บอกว่าเธอคงจะไม่ไปมีเรื่องกับใครอย่างที่เป็นข่าว ซึ่งแน่นอนช่วงนี้สาวเจนี่ก็ต้องถูกจับตามองเป็นพิเศษตั้งแต่เลิกรากับแฟนหนุ่มไฮโซอย่างพี่บั๊ดมา สาวเจนี่ก็มีข่าวไม่เว้นแต่ละวัน เรียกได้ว่าช่วงนี้ขายดีกันไปเลยทีเดียว ตั้งแต่กลายเป็นสาวโสดขึ้นมางานก็รุมกันเข้ามากันใหญ่



ส่วนสาเหตุการเลิกรากันระหว่างแฟนหนุ่มสาวเจนี่บอกว่าไม่มีมือที่สามอย่างแน่นอน!!


เป็นเพราะต่างคนต่างไม่มีเวลาให้กันเหมือนแต่ก่อน ประกอบกับสาวเจนี่ออกมาแก้ข่าวด้วยว่ายังชอบผู้ชายอยู่นะจ๊ะ ยังไม่ได้ชอบสาวหล่ออย่างที่เป็นข่าว ที่เห็น ๆ ก็เป็นเพื่อนกันทั้งนั้น สงสารเหล่าดาราหญิงซะเหลือเกินที่ช่วงนี้พอมีข่าวว่าเลิกร้างรากับแฟนหนุ่ม ก็จะต้องมาโยงว่าแอบไปคบสาวหล่อกันซะทุกคน.....เฮ้อ!! คิดแล้วสงสารแทน~!!


ส่วนผลงานตอนนี้ของสาวเจนี่ก็มีออกมาให้ชมอยู่เรื่อย ๆ

ทั้งงานละครและงานโฆษณา ที่ตอนนี้รุมตอมกันหึ่ง คงเป็นเพราะช่วงนี้สาวเจนี่เรียนจบแล้วด้วย จึงตัดสินใจเข้ามารับงานอย่างเต็มที่ ช่วงนี้เลยได้เห็นหน้าค่าตาสาวเจนี่กันอยู่บ่อย ๆ  สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของสาวเจนี่ก็ติดตามชมผลงานของสาวเจนี่กันไปต่อไปนะจ๊ะ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์