อั้ม รับควง พิ้งกี้ สวีทถ.ข้าวสาร

'อั้ม' รับควง 'พิ้งค์กี้' สวีทผับย่านข้าวสารจริง ฉุน!ข่าวคู่เกย์ 'สเตฟาน' ฉะคนปล่อยข่าวใช้สมองส่วนไหนคิด วอนสื่อให้มีมนุษยธรรม อย่าทำคนอื่นเดือดร้อน

ตอนนี้เจอหน้าพระเอกกล้ามโต 'อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์' ทีไร ต้องถามอัพเดตความเรื่องความรักกับนางเอกข้ามค่ายอย่าง 'พิ้งค์กี้-สาวิกา ไชยเดช' ซะทุกที เพราะล่าสุดมีคนเห็นทั้งคู่พากันไปสวีทหวานที่ถนนข้าวหวานแบบถึงเนื้อถึงตัว "ไม่ได้สวีทเลย ใครบอก เค้าน่ะใคร อีกแล้วเหรอ


ผมไปจริง แต่ไม่ได้ไปกัน 2 ต่อ 2 ไปกับเพื่อนน้องพิ้งค์กี้

และผู้จัดการ ผมขอแม่น้องเค้าแล้วนี่ครับ ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ผมอยากไปผ่อนคลายจากงาน ก็เท่านั้น" น้องเค้าอายุไม่ถึง 20 เข้าผับได้ยังไงล่ะ "ก็เป็นร้านนั่งชิวๆ เข้าได้ไม่ตรวจบัตร"

ความสัมพันธ์คืบหน้าไประดับไหนแล้ว

"ก็ยังเหมือนเดิมนะครับ อย่างที่เคยบอกไป ความสัมพันธ์เราไม่ได้เปลี่ยนไปทุกวัน ทุกเวลาที่เกิดขึ้น ผมมีความรู้สึกดีๆ และเป็นสิ่งที่สวยงาม ไม่อยากให้คนมองว่าเราจะทำให้น้องเค้าเลวร้ายลง ไม่อยากให้มองแบบนั้น คนถามผมได้นะว่าผมเป็นอะไร แต่อย่ากล่าวหาว่าผมเป็นแบบนั้น ถ้ามีหลักฐานความผิดเมื่อไหร่ผมกล้ารับในสิ่งที่ทำ ในสิ่งที่ผิด"

รู้สึกเข้าทางแม่จะไฟเขียวตลอด

"ไม่อยากให้คิดแบบนั้น รู้สึกดีใจที่แม่ให้ความเอ็นดู ไม่อยากให้คิดว่าผมเอาแม่น้องเค้าเป็นสะพานเพื่อข้ามไปหาใคร"


พอถามถึงกระแสข่าวล่าสุดหลังจากที่มีข่าวเป็นคู่เกย์กับสเตฟานเป็นยังไงบ้างหนุ่มอั้มมีสีหน้าฉุนควันออกหูทันทีพร้อมสวนกลับคนถามว่า

"ขอถามกลับคำนึงว่า เค้ากำลังทำอะไรกัน ผมไม่เข้าใจว่ามันมีข่าวแบบนี้ออกมาได้ยังไง ไอ้คนเริ่มเขียน มันเขียนมาได้ยังไง จริงๆ คนเรามีเวลาว่างให้ทำอะไรอีกตั้งเยอะ คือผมกับสเตฟานนี่ ไม่เคยเจอกันในส่วนตัวสักเท่าไหร่ "

เจอสเตฟานคุยกันเรื่องข่าวมั๊ย

"ผมไม่คุยอยู่แล้วล่ะ ขำมากว่าคนเขียนคนพูดเอาอะไรคิดกัน ผมไม่รู้จักกันขนาดที่จะโยงมาเกี่ยวกันได้ ถ้าโยงมาได้แบบนั้นอีกหน่อยผมคงเป็นข่าวกับ จอร์จ ดับเบิ้ลยูบุช ก็ได้นะ"

ซีเรียสมั๊ย

"ไม่ซีเรียสมานานแล้ว ด้วยความที่เราอยู่วงการบันเทิงมานาน แต่อยากจะบอกว่าจะเขียนอะไร พูดอะไร ขอให้ใช้สมองนิดนึง ผ่านสมองมันออกมาหน่อย อยากให้มีความเป็นมืออาชีพหน่อย มีมนุษยธรรม" อั้มกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์