พิมพ์ งดถ่ายหวิวถาวร ลั่นไม่มีอะไรจะโชว์

สำหรับนางเอกสาวตากลม อย่าง “พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร”

ล่าสุดเพิ่งมีข่าวถ่านไฟเก่าคุในกองละครกับอดีตแฟนหนุ่ม "กัปตัน-ภูธเนศ" ที่โคจรมาร่วมงานกันอีกครั้ง ใน"ทาสรักทะนง" ประจวบเหมาะกับตอนนั้นทั้งคู่กำลังไม่มีใคร  แถมมีคนแอบเห็นว่าเลิกกองทีไร ทั้งคู่เป็นอันต้องไปกินข้าวกันต่ออยู่เป็นประจำ


แต่งานนี้คงลุ้นยาก เพราะสาวพิมพ์หนักแน่นเลยว่า

"ไม่มีทางเป็นไปได้ เป็นพี่น้องที่ดีให้แก่กันเท่านั้น หากเป็นเมื่อหลายปีก่อนก็ไม่แน่ แต่ตอนนี้บอกเลยคงไม่มีทาง" ละครจบแต่อารมณ์แฟนๆยังไม่จบ แต่เสียดายที่ลุ้นต่อไม่ขึ้นซะแล้ว ทำเอาแฟนๆ ถึงกับแห้วรับประทานไปตามๆกันเลยทีเดียว 

มาพูดถึงเรื่องผลงานของเธอกันบ้าง ถึงแม้จะไม่มีผลงานอะไรมากมายนัก

แต่ก็ไม่ได้ห่างหายไปไหนให้เราต้องคิดถึง ยังคงมีผลงานที่ทำให้เราได้ชื่นชมความสดใส และความน่ารักของเธอ ในซิทคอมเรื่อง "เป็นต่อ" เรียกว่าทำเอาแฟนๆติดกันงอมแงมเลยทีเดียว  ถึงแม้จะไม่โด่งดังเป็นพลุแตกแต่รับรองว่าสาวพิมนั้นรับงานอะไร รับรองว่าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า


อย่างแฟชั่นถ่ายชุดว่ายน้ำเนี้ย ถึงไม่ได้หวือหวากระชากใจหนุ่มๆสักเท่าไร

แต่เรียกว่าผลตอบรับดีเยี่ยม แถมแฟนๆยังตั้งตาคอยกันเลยทีเดียวว่าเมื่อไร กันนะ ที่สาวพิมจะยอมสลัดผ้าโชว์ความสดใส กับความเซ็กซี่เล็กๆ อีกสักที ซึ่งตรงนี้เจ้าตัวก็ตอบอย่างอารมณ์ดีเลยว่า "เบื่อกันพอดี ไม่มีอะไรจะโชว์แล้วนะ"

นี่ก็ถ่ายไปแล้ว 2 ครั้ง พยายามเซ็กซี่สุดชีวิต ได้แค่เนี้ยแหละ (555)

ดูไม่ได้เลย  คงไม่เอาดีทางนี้แล้วล่ะค่ะ ไม่แล้วแน่ๆ ไม่ได้จะว่าตัวเองหรอกนะ เพียงแต่เห็นแล้วมันดูไม่เซ็กซี่เลย ให้คนอื่นเค้าถ่ายดีกว่า น่าดูกว่าเยอะ เจ้าตัวกล่าวอย่างอารมณ์ดี ได้ยินอย่างนี้ทำเอาแฟนๆ ที่ตั้งตารอถึงกับเซ็งกันเลยทีเดียว..ยังไงก็ภาวนาขอให้อะไรมาดลใจสาวพิม..ลุกขึ้นมาอวดความเซ็กซี่ให้เราดูกันอีกสักครั้งแล้วกัน...ว้า..เสียดาย..จัง


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์