สัมพันธ์มด-โอ๊ค เอ๊ะ!! ยังไง

ยังคลุมเครือและตกเป็นที่สนใจไม่เลิก

ระหว่างนักร้องสาววัยกระเตาะ "มด-ชุติมณฑน์ " หนึ่งในนักร้องคู่ดูโอสุดฮอต "โฟร์-มด" ที่ตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับ หนุ่มรูป(เกือบ)หล่อพ่อรวย "โอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร" หลังจากที่มีคนตาดีเห็นทั้งคู่ควงกันไปท่องราตรีในผับดัง ย่านทองหล่อ จนทำให้ตกเป็นข่าวครึกโครมในช่วงที่ผ่านมานั้น แต่ทั้งคู่ก็ได้ออกมาปฎิเสธว่าไม่มีอะไรในกอไผ่(ใครจะเชื่อ)ฝ่ายหนุ่มโอ๊ค ก็บอกว่าเข็ดแล้วสาว ๆ ในวงการกับน้องมด นั้นเป็นพี่กับน้องกันเท่านั้น ไม่มีอะไรจริงจริ๊ง

กระทั่งล่าสุด ในผับชื่อดังแถวเรียบทางด่วนรามอินทรา

ซึ่งมีมินิคอนเสิร์ตของ "โฟร์-มด" มีคนตาดีเห็นหนุ่ม"โอ๊ค"  ดอดไปเฝ้าน้องมดถึงขอบเวทีเลยละจ้า แหม!! อย่างนี้ยิ่งตอกย้ำข่าวลือเข้าไปใหญ่ เมื่อน้องมดร้องเพลงเสร็จแล้ว บอก "หิวน้ำ" หนุ่มโอ๊คเลยรับอาสาเป็นคนนำน้ำไปให้ สาวมดเองกับมือ ทำเอาแขกในร้านฮือฮากันยกใหญ่ ส่วนฝ่าย สาวมดเองนั้นก็มีทีท่าเขินอาย ถึงกับหน้าแดงเลยทีเดียว



แหล่งข่าวยังกล่าวอีกว่า
 
ทั้งคู่ดูมีท่าทีสนิทสนมกันมาก มีการโบกไม้โบกมือให้กำลังใจกันด้วย

จนกระทั่งข่าวนี้สะพัดออกมา

ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อ น้องมด ในงาน "กีฬา 7 สี"  แต่ได้รับคำตอบว่า ปฎิเสธที่จะไม่ให้สัมภาษณ์ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ทำเอาสื่อแห้วไปตาม ๆ กัน

ส่วนฝั่งทางด้านคนใกล้ชิดหนุ่มโอ๊ค ได้กล่าวว่า

ทั้งคู่นั้นเป็นแค่พี่น้องกันจริง ๆ ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้แน่นอน อีกทั้งหนุ่มโอ๊ค นั้นเข็ดแล้ว รักกับสาวในวงการ ส่วนเรื่องที่งานคอนเสิร์ตนั้นก็เป็นธรรมดาของคนที่รู้จักกัน ต้องมีการหยอกล้อกันบ้างถ้ารู้จักกันไม่ทักกันสิแปลก คนใกล้ตัวหนุ่มโอ๊คกล่าว

เอ้า!! สรุปจะยังไง ก็ต้องคอยดูกันต่อไปแล้วละจ้า...


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์