เปิดซิง ?นัท-ชาคริต? จับคู่หวาน

เปิดซิง นัท-ชาคริต จับคู่หวาน

กระแสละครดังตั้งแต่ยังไม่ได้โปรโมตด้วยซ้ำ ช่วงที่มีข่าว สาวนัท มีเรีย เตียงหัก เพราะมีแมงเมาท์ลือกระฉ่อนฝ่ายดาราสาวได้ หนุ่มชาคริต แย้มนาม มาดามอกให้ โดยมีละครเรื่อง คุณนายสายลับ เป็นสื่อกลางให้ทั้งคู่มาสนิทสนมกัน ล่าสุดละครเรื่องดังกล่าวก็ได้คิวลงเรียบร้อยแล้วทางททบ.5

คุณนายสายลับ ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องราวของสายลับสาวและภารกิจวุ่น ๆ ของเธอในรหัส คุณนายฯ ที่เสี่ยงชีวิตปลอมตัวเข้าไปอยู่ในไร่องุ่นของเจ้าพ่อผู้ค้าส่งไวน์อันดับ 3 ของประเทศในฐานะภรรยา ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดียาเสพติดรายสำคัญ และระหว่างการสืบคดีในครั้งนี้ความรักวุ่น ๆ ของสายลับสาวเบ่งบานขึ้น เมื่อเธอดันเผลอใจไปหลงรักลูกชายสุดหล่อของเจ้าของไร่เข้า เนื้อหาของละครเรื่องนี้ นอกจากจะให้ความสนุกสนานและความบันเทิงแล้ว ยังสอดแทรกเรื่องราวอีกแง่มุมหนึ่งของสังคม เกี่ยวกับปัญหายาเสพติดและกลุ่มผู้มีอิทธิพล ที่ตอนนี้ทั้งภาครัฐและเอกชนต่างก็ร่วมมือร่วมใจในการกำจัด และกวาดล้างให้หมดไปจากประเทศ ซึ่งเป็นผลงานของ ค่ายเอ็กแซ็กท์ และ ซีเนรีโอ ซึ่งหยิบมาจากบทประพันธ์ของ ชลาลัย รับหน้าที่เขียนบทโดย ปาจรีย์ ดียวดยิ่ง แถมยังได้ผู้กำกับการแสดงอารมณ์ดีอย่าง เอ-ฉัตรชัย สุรสิทธิ์ มาดูแลให้ นอกจากนี้ยังได้นักแสดงสุดฮอตอย่าง ชาคริต แย้มนาม มาประกบคู่ สาวนัท มีเรีย พร้อมด้วยนักแสดงสมทบระดับฝีมืออย่าง ชลิต เฟื่อง อารมย์, อภิชาติ พัวพิมล, ไทนี่ โนแอล, โจโจ้ ไมอ๊อกซิ, พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์, กรุง ศรีวิไล ฯลฯ

ซึ่ง หนุ่มคริต-ชาคริต กล่าวถึงการรับบท สินธพ ชายหนุ่มมาดกวน ที่คอยป่วนจน คุณนาย ตกที่นั่งลำบาก เล่าถึงการทำงานในเรื่องนี้ให้ฟังว่า สำหรับคาแรกเตอร์ของละครเรื่องนี้ ก็จะเป็นคน กวน ๆ อีกแล้ว แต่ว่าก็กวนด้วยสถานการณ์ คือ อยากจับผิดนางเอก (นัท มีเรีย) เพราะว่าเราเป็นคนตรง และชอบคนพูดความจริง แต่พอเค้าไม่ซื่อตรงกับเราเนี่ย เราก็มีวิธีที่จะกวนกับเขา ปั่นหัวเค้า ซึ่งส่วนที่แตกต่างจากละครเรื่องอื่นก็คือ คาแรกเตอร์ของเรื่องนี้ค่อนข้างจะรีแลกซ์ แต่ก็ยังอยู่ในกรอบพอสมควร คือ จะหลุดตลกมากไปก็ไม่ได้ มันจะต้องคุมให้อยู่ พี่เอ (ผู้กำกับฯ) เขาจะรู้ว่าอะไรมากไปอะไรน้อยไป เค้าจะคุมโทนค่อนข้างจะเยอะ บางทีถ้าเล่นหลาย ๆ เทคก็จะมีหลุดเป็น เป็นต่อ ออกมาบ้าง พี่เอเค้าก็เลือกเอาเทคที่ไม่ใช่ ไม่อยากให้มันเป็นแนวนั้นครับ

ฟังพระเอกไปแล้ว ลองมาฟังด้านนาง เอก สาวนัท ดูบ้าง กับบทบาทของ เรขา สายลับสาวจอมโก๊ะ เจ้าตัวเล่าถึงบทบาทเรื่องนี้ว่า ในเรื่องนี้นัทรับบทเป็นเรขาค่ะ เป็นผู้หญิงที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นตำรวจ เป็นนักสืบสาว หรือว่าสายลับ แต่ด้วยความที่เป็นคนซุ่มซ่ามไม่ค่อยระมัดระวังตนเองก็เลยจะผิดพลาดอยู่เสมอ คือมักจะโดนคนรอบข้างและเจ้านายมองว่าทำอะไรก็ไม่ได้ ไม่เคยสำเร็จ แต่ตัวเองก็คิดว่าจะต้องทำให้ได้ จนวันหนึ่งได้เข้าไปสืบคดีเกี่ยวกับยาเสพติดในไร่ของวรพงษ์ พ่อพระเอก (ตุ่ม-ชลิต) ก็เลยมีเหตุการณ์ต่าง ๆ นานามาพิสูจน์ว่าจะสามารถเอาตัวรอดได้หรือไม่ จริง ๆ แล้วเรขาเนี่ยก็ไม่ได้เป็นคนเก่งอะไร เพียงแต่มีความกะล่อน ก็เลยสามารถเอาตัวรอดมาได้ทุกครั้งค่ะ งานนี้เราต้องปลอมตัวเป็นญี่ปุ่น ต้องทำท่าอาโนเนะ และก็ทำอะไรเว่อร์ ๆ ซึ่งคาแรกเตอร์ของเรขาก็จะต้องออกแนวเว่อร์ ๆ ตลก ๆ แต่ก็ต้องไม่มากจนเกินไป เพราะมันจะดูแล้วกลายเป็นการ์ตูนจนไม่เป็นธรรมชาติค่ะ

คราวนี้มาถึง เอ-ฉัตรชัย ผู้กำกับฯเผยถึงความรู้สึกการทำงานว่า ละครเรื่องนี้จะเป็นละครเบาสมอง ออกแนวพ่อแง่แม่งอน ซึ่งจุดขายของเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องของผู้หญิงคนหนึ่งที่อยากจะเป็นสายลับมาก แต่ไม่มีคุณสมบัติในการเป็นสายลับเลย ทำอย่างไรถึงจะให้ผู้หญิงคนนี้เป็นสายลับได้ก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจ ซึ่งเรื่องนี้นัทจะต้องปลอมตัวเข้าไปอยู่ในไร่ และควบคุมอารมณ์ความรู้สึกไม่ให้เกิดความรักกับใครโดยเฉพาะพระเอก เพราะอาจจะทำให้เสียไปถึงเรื่องของการปฏิบัติหน้าที่ คือ ความลับถูกแพร่งพรายออกไป รวมถึงเรื่องที่นัทจะต้องมาเล่นคอมเมดี้ด้วยมั้ง เพราะเราไม่เคยเห็นนัทเล่นละครแนวนี้เลย แต่พอได้คุยกันก็ดีนะ คิดว่านัทมีคาแรกเตอร์ไม่ค่อยจะแตกต่างจากตัวคุณนายสักเท่าไหร่ เพราะนัทเองก็จะโก๊ะ ๆ ไม่ค่อยทันมุกชาวบ้านเค้า เวลาเล่นออกมาแล้วก็ดูน่ารักดี

สำหรับบรรยากาศในการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุกสนาน มีทั้งภาพวิวทิวทัศน์สวย ๆ ช่วงที่พระเอก-นางเอกหยอกเย้ากระเซ้าแหย่กันตลอดเวลาทั้งนอกจอและในจออย่างเช่น ภาพเบื้องหลัง การถ่ายทำที่นำมาฝากในวันนี้ เป็นฉากที่นัทขี่จักรยานสำรวจไร่แล้วเกือบจะชนกับรถกระบะของนายอำเภอ นัทจึงหักหลบลงข้างทางไปชนกับต้นไม้ล้ม ชาคริตผ่านมาเจอคิดว่านัทลงทุนเจ็บตัวเพื่อให้ท่าผู้ชาย ผู้กำกับฯต้องการให้ทั้งคู่โต้เถียงกันแล้วจบท้ายที่ทั้งคู่ต้องจ้องหน้ากันจนติดชนิดที่จมูกเกือบจะชนกัน งานนี้นัทถึงกับออกปากแกล้งบ่นว่า หน้านี่ใกล้กันจนจะจูบอยู่แล้วนะ ยังไงเนี่ย! ถ้าเป็นปลากัดคงท้องไปแล้ว พูดจบนัทก็แกล้งทำหน้าขึงขัง จนผู้กำกับฯชักเครียด แต่แล้วก็ถึงบางอ้อ เมื่อนัทระเบิดหัวเราะออกมาดังลั่น ที่แท้แล้วนัทต้องการที่จะแกล้งอำผู้กำกับฯเล่น ๆ แก้เครียดเท่านั้นเอง ก็แหม! ใคร ๆ เขาก็อยากดูคู่พระนางสวีทหวานกันจ้า!

เรื่องราวความรักวุ่น ๆ ของสาย ลับสาวจะลงเอยแบบไหน ติดตามชมความสนุกสนานทุกวันพุธ-พฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำ ทางททบ. 5.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์