โซเชียลอึ้ง!โตโน ย้ำชัดลูบหัว แตงโม แถมพูดถึงแพทแบบนี้

วันนี้ ( 11 พ.ค.59 ) กลายเป็นประเด็นฮอตในโลกออนไลน์อีกครั้งสำหรับหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" และสาว "แตงโม ภัทรธิดา" หลังทั้งคู่ไปเจอกันที่สนามบินด้วยความบังเอิญ และก็ได้มีภาพที่ทำเอาหลายคนต้องพูดถึง เป็นภาพที่หนุ่มโตโน่ จับหัวสาวโม นั่นเอง

ซึ่งหลังจากนั้นผู้สื่อข่าวก็ได้ไปถามทางโตโน่ถึงเรื่องดังกล่าว และยิงคำถามทั้งเรื่องสาวลูบหัวสาวแตงโม ภาพหลุดไปกินข้าวกับสาวแป้ง อรจิรา และปฏิกิริยาเมื่อ "แพท ณปภา" เดินมาถามความสัมพันธ์ดังนี้

ภาพลูบหัวแตงโมที่สนามบิน?

ก็เรื่องปกติครับ คนเจอกัน อย่าดูแค่ภาพ คนเคยรู้จักกันเจอกันโดยบังเอิญมันเป็นเรื่องปกติ เราไม่ใช่ศัตรูกันเราไม่ได้เกลียดกันเราเจอกันก็คุยกันได้ เจอก็เจอครับเราไม่ค่อยได้สนใจอะไรอยู่แล้ว

ได้คุยกันแตงโมไหม?
ก็คุยทักทายธรรมดาเล็กน้อยไปไหนทำอะไร

ความสัมพันธ์จะมีทางกลับมาเหมือนเดิมไหม?
จบแล้วก็คือจบ มันไม่มีทางกลับไปจุดนั้น ถ้าเกิดเราเล่นต่อไปเหมือนกับเอาแฟนๆมาทะเลาะกัน

มาถึงเรื่องมีคนแอบเห็นไปกินข้าวกับ แป้ง อรจิรา?
ครับได้กินข้าวกับแป้งจริง ไปกินจริงแต่คุยงานครับธุรกิจ เค้าทำครีม ไม่ใช่แฟนแน่นอนครับ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้ว ทุกคนก็รู้

ถ้ามีแฟนจริงๆจะออกมาบอกมั้ย?
ถ้ามีตัวจริงเมื่อไหร่เค้ารักผมผมรักเค้า ผมพูดแน่นอน "ถ้ามีแฟนเดี๋ยวบอก"

คุยกับสาวๆเยอะหรือเปล่าถึงยังไม่พร้อมมีแฟน?
ไม่ใช่ครับ ยังไม่มีใคร ก็ผมยังไม่อยากมีแฟน ผมชัดเจนกับทุกคนไม่ได้ให้ความหวังใคร พูดตลอดว่ากับแพทก็เป็นเพื่อนย้ำตลอด กับคนอื่นๆก็เพื่อน แค่ตอนนี้เวลาทำงานเวลานอนก็น้อยแล้ว ผมอยากจะเต็มที่กับงาน สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมคือความรักที่แฟนๆให้มากกว่า

ตกใจมั้ยที่แพทมาถามตรงๆเรื่องความสัมพันธ์?
ผมอึ้งมากที่เค้ากล้ามาถามตรงๆ ผมชอบมากผมยอมรับใจเค้ามากที่มาถามตรงๆ และในเมื่อเค้าตรงเค้าให้ใจมาชัดเจนมา ผมซาบซึ้งผมว่าสุดยอด ผมจะโกหกเค้าได้อย่างไรผมก็ตอบเค้าตามตรงว่าเราเป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนกันดีกว่า

หลายคนว่าแพททำแบบนี้ในฐานะผู้หญิงมันออกตัวแรงไปไหม?
นี่คุณอย่ามาว่าเพื่อนผม!!!!

เห็นว่าแพทไม่รอแล้ว ไม่เสียดายโอกาส?
เค้ามีสิทธิเลือกคนอย่างแพทไม่ต้องรอใครครับ ผมยินดีกับเขาแน่นอนครับ คนที่เข้ามาในชีวิตเค้าก็เป็นคนดี เราต้องดีใจกับเค้า เราควรให้กำลังใจเค้า ให้เค้ามีความรักที่ดี

 

 


โซเชียลอึ้ง!โตโน ย้ำชัดลูบหัว แตงโม แถมพูดถึงแพทแบบนี้

Cr.thaimom


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์