หญิงแย้ รับเตียงหัก หมอนพรัตน์ แยกทางก่อนสงกรานต์

เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ตามแบบประเพณีไทยไปเมื่อวันที่ 17 มกราคม  2559 สำหรับหญิงแย้ – นนทพร ธีระวัฒนสุข กับ นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ศัลยแพทย์ผู้ทำศัลยกรรมให้เธอ โดยครั้งนั้นนอกจากสินสอดราว 30 ล้านบาท อันประกอบด้วยเช็คเงินสด 20 ล้านบาท แหวนเพชร 4 กะรัต ทองคำแท่ง 2 กิโลกรัมและชุดเครื่องเพชรแล้ว โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งของเจ้าบ่าวมูลค่ากว่า 100 ล้านบาทยังถูกยกให้เป็นเรือนหออีกด้วย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม คนใกล้ชิดของหญิงแย้ ได้ให้สัมภาษณ์ ‘มติชนออนไลน์’ ว่า หญิงแย้กับคุณหมอนพรัตน์แยกกันอยู่มาตั้งแต่ก่อนสงกรานต์แล้ว แต่ยังไม่ขอระบุสาเหตุเพราะอยากให้หญิงแย้เป็นคนพูดเอง  โดยการแยกทางในครั้งนี้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้ และครอบครัวฝ่ายหญิงก็ขอให้คุณหมอไม่กระทำการใดๆ ไม่ว่าจะโพสต์ข้อความ หรือพูดถึงฝ่ายหญิงในทางเสียหาย แต่เมื่อเห็นคุณหมอโพสต์อินสตาแกรมในทำนองพาดพิงส่งผลกระทบต่อครอบครัวของหญิงแย้ ดังนั้นในวันพรุ่งนี้ (10 พ.ค.) หญิงแย้จะแถลงข่าวเปิดใจทางช่อง 8 แม้ก่อนหน้านี้จะไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ก็ตาม

คนใกล้ชิดยังกล่าวด้วยว่า การแยกทางในครั้งนี้ไม่ใช่เป็นการสร้างกระแสเพื่อโปรโมทโรงพยาบาลใหม่ของคุณหมอ โดยตั้งแต่ตอนคบกันใหม่ๆ หญิงแย่กับเชื่อฟังและเคารพคุณหมอมาโดยตลอด แต่ที่ผ่านมาต้องเสียสละและอดทนเยอะมาก พอถึงจุดหนึ่งที่ทนไม่ไหวจึงขอแยกกันอยู่ ทั้งนี้คุณหมอและหญิงแย้ไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรสกัน ส่วนสินสอดมูลค่า 30 ล้าน หญิงแย้ก็ไม่เคยได้เลย“ตลอดเวลาที่คบกันมาหมอไม่เคยซัพพอร์ต รองรับเรื่องการเงินเลย หญิงแย้เป็นคนดูแลเรื่องเงินของตัวเองมาโดยตลอด ไม่ได้สบาย หรือคุณหมอไม่ได้จ่ายให้อย่างที่หลายคนเข้าใจเลย ตอนนี้หญิงแย้ไม่ได้เสียใจแต่เพราะส่งผลกระทบให้ครอบครัวจึงอยากออกมาพูดบ้าง” คนใกล้ชิดกล่าวในที่สุด

ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง นพ.นพรัตน์ ได้รับคำตอบว่า นพ.นพรัตน์กำลังอยู่ระหว่างผ่าตัดให้คนไข้ ส่วนจะออกมาแถลงข่าวเรื่องดังกล่าวหรือไม่ต้องรอถาม นพ.นพรัตน์อีกครั้ง


หญิงแย้  รับเตียงหัก หมอนพรัตน์ แยกทางก่อนสงกรานต์


หญิงแย้  รับเตียงหัก หมอนพรัตน์ แยกทางก่อนสงกรานต์


หญิงแย้  รับเตียงหัก หมอนพรัตน์ แยกทางก่อนสงกรานต์


หญิงแย้  รับเตียงหัก หมอนพรัตน์ แยกทางก่อนสงกรานต์


หญิงแย้  รับเตียงหัก หมอนพรัตน์ แยกทางก่อนสงกรานต์

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์