พิงกี้ มีสารถีชื่อ อั้ม ลงทุนขับรถไปรับถึงพัทยา

ช่วงนี้แตกเนื้อสาวเลยหอมฟุ้งจนหนุ่มๆรุมตอมนางเอกสาว พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช


มีทั้ง “คริสโตเฟอร์” น้องชายของนักร้องดัง แคทรียา อิงลิช มาจีบ ยังมีข่าวกับนักร้องลูกครึ่ง เจฟฟี ด้วย ล่าสุดกลิ่นหอมลอยข้ามวิกไปจนเป็นเหตุให้พระเอกวิก 3 พระราม 4 อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ต้องมนต์เสน่ห์อีกราย

เมื่อเจอสาว พิงกี้ เลยขอเคลียร์หนุ่มทีละคน เริ่มจาก คริสโตเฟอร์ ก่อน

“เฟอร์เป็นเพื่อนกันค่ะ รู้จักกันตั้งแต่เรียนแล้ว เป็นเพื่อนของเพื่อนกี้ ข่าวที่บอกว่าคุยกันหวานหยดก็ไม่ใช่เลย เฟอร์ไม่ได้จีบ”


แล้วเจฟฟี-นักร้องค่ายลักษ์มิวสิคล่ะ?


“นี่ก็ไม่ได้จีบเลยเป็นเพื่อนกันมาเกือบปีแล้ว และเขาไม่ได้รู้เรื่องเมืองไทยมากมาย เราก็เป็นไกด์ให้เขา เขาเก่งเพลง เราก็จะปรึกษา ทั้ง 2 คนไม่มีใครจีบกี้ซักคน”

กับพี่อั้ม-อธิชาติ นี่ล่ะ เห็นว่าไปรับพิงกี้ที่งานซานติก้าผับ พัทยา

“กับพี่อั้มรู้จักกันมาเกือบเดือนแล้ว ถือว่าเป็นพี่ที่สนิทคนหนึ่ง แต่ที่เป็นข่าวครึกโครมเพราะพี่เค้าอยู่ช่อง 3 ส่วนกี้อยู่ช่อง 7 นานๆจะมีแบบนี้ แต่ไม่ได้จีบ พี่อั้มเค้าเป็นคนพูดจาสุภาพมาก เขาดีกับเราเราก็ดีตอบ”

เห็นว่าอั้มบอกว่าปลื้มกี้นะ?

“พี่เค้าปลื้มกี้ก็ดีใจมาก นานๆจะมีคนปลื้ม แม่กี้บอกว่าดีที่มีคนมาชอบ ดีกว่ามีคนไม่ชอบ รู้จักกันได้ไม่เสียหาย ความสัมพันธ์ไม่เกินเลย เป็นเพื่อนก็คงสถานะนี้เอาไว้”

ไม่เห็นตอบเลยงานที่พัทยา พี่อั้มไปรับหรือเปล่า?

“พี่เขาไปรับจริง ตอนนั้นรถกี้ไม่ได้เอาไป มารับก็ดี”


มารับยังงี้เหมือนกับคบหากันนะ?


คือเพื่อนสนิทของเขาสนิทกับแม่มาก เวลาไปไหนเขาจะไปกับพี่คนนี้ และวันนั้นเขาคงว่าง คงอยากมาเที่ยวด้วย และกี้ไม่รู้ว่าเขาจะมาด้วยซ้ำ กี้มาทำงานเสร็จจะกลับกับพี่อีกคนอยู่แล้ว ส่วนพี่อั้มเขามาไหว้พระที่พัทยาเลยโทร.มาคุยบอกว่าจะกลับเลยรับ ก็ไม่แปลก”

โอกาสพัฒนาเป็นคนพิเศษล่ะ?

ฐานะเพื่อนยาวกว่า พี่อั้มเข้ามาพูดจาดี เราก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุด เรื่องจะเป็นแฟนไม่รู้สิวันนี้คุยกันเป็นพี่น้องยังงี้ไปก่อน แม่ก็สนิทกับพี่อั้ม พี่อั้มก็คุยกันดี พี่อั้มจะสนิทกับผู้ใหญ่ได้ง่าย พูดจาหวานกับแม่กี้”

แล้วแม่ว่าไง?

“อยู่ที่ตัวเรา ถ้าชอบก็คบเป็นแฟนไม่ว่า แต่สำหรับตัวกี้ไม่อยากมีแฟน”

ช่วงนี้ข่าวเยอะนะ

“มันประจวบเหมาะมากกว่า ไม่ได้เนื้อหอม ไม่แปลก เพราะกี้อายุ 21 ย่าง 22 แล้ว มีเข้ามาบ้างก็ดีนะ (หัวเราะ) เดี๋ยวขายไม่ออก ถ้ามีแฟนจริงๆก็เปิดเผยนะ เป็นความสุขที่เรามีแฟน เติมความสุขให้กันและกัน”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์