ทายาทกันตนา...บนเวทีแฟชั่นอินเตอร์

ไม่ใช่เรื่องง่ายมากนัก เด็กไทย ที่จะเดินโลดแล่นบนเวทีแฟชั่นระดับโลกนิวยอร์ค เพราะรู้ๆดี ว่า นิวยอร์คเป็นดินแดน เสือ สิงห์ กระทิงแรด


ที่เลื่องชื่อ”เขี้ยวเล็บ” หากใครเดินผิดพลาด มีสิทธิเจ็บปวดให้กับชีวิตได้ แต่ผู้หญิงตัวเล็กๆ ผิวสีแทน หุ่นยีราฟ ด้วยความสูง 182 เซนติเมตร ตามแบบฉบับนางแบบอาชีพ อย่าง” น้องสตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันท์” ลูกสาวคนเก่งของ”จิตรลดา-ฐาปกรณ์” บิ๊กบอสกันตนา เธอกล้าตัดสินใจ เพื่อตามหาฝันให้ได้



น่าแปลกใจ ครอบครัวน้องสตางค์เขากล้าตัดสินใจส่ง น้องสตางค์ไปผจญภัยในนิวยอร์ค


หากถามเพื่อนนางแบบที่เคยไปสัมผัสทุกคนต้อง ”ยี้” ไปตามกัน บางครั้งเหมือนกับดูในภาพยนตร์ที่เห็นภาพนางแบบอม ”สิงห์รมควัน-มั่วเซ็กส์”ครบสูตร สำหรับ “น้องสตางค์” คนนี้ เธอเป็นหญิงยุคใหม่ที่กล้า เพราะมีความมั่นใจสูง และกล้าที่เผชิญสังคมตะวันตก เหมือนนางแบบ ”อาชีพ” คนหนึ่ง ซึ่งน้อยคนที่วงการนางแบบเมืองไทยได้ไปสัมผัสชีวิตเหมือนเธอ  เกราะกำบังตัวหนึ่งที่ ”น้องสตางค์” ยึดเหนี่ยวกับชีวิตคือ  ต้องนำความสำเร็จมามอบให้ครอบครัวให้ได้

คงจำได้วันแรก  “น้องสตางค์” หอบกระเป๋าไปเดินทางไป นิวยอร์ค

มีคุณแม่และผู้ใหญ่คนหนึ่งติดตามไปส่งเธอ พร้อมกับดูสถานศึกษาไปพร้อมกัน สิ่งหนึ่ง”ครอบครัว”เขากล้าให้น้อง ”สตางค์” ไปเผชิญสังคม แต่เป้าหมายหลักครอบครัว ต้องเรียนหนังสือ และหาประสบการณ์ในวิชาชีพที่ชอบ ซึ่งเป็นที่รู้ๆกัน “น้องสตางค์” ค่อนข้างที่มีความพร้อมเรื่องครอบครัว เรื่อเงินทองไม่ขัดสนเหมืนเด็กบางคนที่ ”อยากเรียน”แต่ต้องไปต่อสู้ชีวิตในต่างแดน แต่กลับเป็นว่าครอบครัว “น้องสตางค์” เขาอยากให้ไปสัมผัสโลกภายนอกไปเรียนหนังสือและหารายได้พิเศษควบคู่ไป

เพราะว่า”ครอบครัว”อยากให้เห็นคุณค่าของเงินที่หามาด้วยความลำบาก 

“น้องสตางค์” โชคดี ที่มีเอเยนซีชื่อดัง เธอสังกัดอยู่อย่าง”เอ็มซี สแควร์”ซึ่งติด 1 ใน 10 ของนิวยอร์คพอมีเทศกาล “แฟชั่น วีค” เธอได้ร่วมงานกับนางแบบระดับชั้นนำของโลก ทั้งเอเชียและยุโรป  คาดว่าว่าปีหน้า น่าจะมีโอกาสไปสัมผัสบนเวที ”ปารีส แฟชั่นวีค” ที่ประเทศฝรั่งเศส นี่คือแบบอย่างหนึ่งของ “ลูกคนดัง” ที่เขาใช้เวลาว่างเป็นประโยชน์ และสร้างชื่อเสียงในวงการนางแบบไทยน่าเป็นแบบอย่าง “เด็กรุ่นใหม่” แม้หน้าตา ไม่สวย แต่มีพรสวรรค์ สร้างชื่อเสียตระกูล”ดิษยนันท์” อย่างน่าภาคภูมิใจ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์