“แองจี้” เดือด!! “นางเอกซุปตาร์” เหยียดใช้หางตามอง

งานนี้บอกได้คำเดียวว่าต้องใช้สติ และคิดทบทวนอย่างหนักว่ามี “นางเอกซูเปอร์สตาร์” คนไหนที่เคยร่วมงานกับ “แองจี้ เฮสติ้ง” บ้างเพราะล่าสุด “สาวแองจี้” จัดเต็มแฉ “นางเอกรุ่นใหม่” ไร้สัมมาคาราวะกลางรายการ “เปิดโปง” ทาง “ช่อง 2” บันเทิงมาเต็ม (หมายเลข 38) โดยมี “สันติ เศวตวิมล” และ “เอ-วราภรณ์ แสนสุข” ทำหน้าที่ ซึ่งนางเอกคนนี้เป็นใครเจ้าตัวไม่ขอเอ่ยชื่อ ปล่อยให้ไปเดากันเอาเอง 

เห็นว่าโดนนางเอกรุ่นใหม่เหยียดว่าเป็นดาราตกกระป๋อง ? 
        “นางก็(หัวเราะ) น้องนางเอกเดินเข้ามาก็จะแบบ คือ ซูเปอร์สตาร์เนาะ” 

เขาพูด หรือ ทำอะไร ? 
        “เขาก็แบบ ไม่ใช่แค่แองจี้คนเดียวค่ะ ทุกวันก็จะโดน มาสายบ้าง เยอะบ้าง คือ เขาจะไม่ยกมือไหว้ เขาคงคิดว่าเราอายุเท่ากันมั้งคะ(หัวเราะ)” 

เรารู้สึกยังไง ? 
        “คือตอนที่จี้เป็นนางเอกตอนโน้นนะคะ หรือเป็นนักแสดงมันไม่เหมือนตอนนี้ ตอนโน้นต้องทำตัวธรรมดามาก จี้ทำตังธรรมดามาก ไม่ได้เป็นเหมือนองค์หญิง หรือเจ้าหญิงเนอะ ทุกคนจะเอานี้ไหมคะ อันนี้ไหมคะแทบจะกราบเลยจากเมื่อก่อนไม่ได้เป็นอย่างนี้เลย  เราทำงานเราต้องยกมือไหว้ผู้หลักผู้ใหญ่ คือต้องมีสัมมาคาราวะ” 

คำพูดคำไหนที่เขาพูดแล้วมันแทงใจเรา ? 
        “ไม่ได้พูดค่ะ แต่อาจจะเป็นกิริยามากกว่า เขาก็จะสวัสดีค่ะ(ทำท่าไหว้ และมอง) แล้วเขาก็มองหัวจรดเท้า เขาอาจจะสูง ถามว่าเราพูดอะไรตอบไหม ไม่ค่ะ เราก็เดินหนีไปเลย” 

เก็บมาคิดไหม ? 
        “ไม่ได้คิดหรอกค่ะ แต่คิดว่าทำไมวงการแบบนี้มันเปลี่ยนไป แล้วก็ทำไมไม่มีใครว่าอะไรเลย ถ้าเป็นหนูนะหนูโดนว่าแน่ๆ เลย ตอนสมัยโน้นนะ หนูต้องโดนว่าทำตัวไม่น่ารักเลย ไม่ใช่แค่นั้นนะคะ นักข่าวก็จะว่าด้วยจะเขียนไม่ดี” 

แต่ต้องร่วมงาน ทำงานกับเขา ? 
        “ก็ต้องทำใจค่ะ อย่าเอามาทำให้เราเครียด เพราะเราก็ต้องทำงานเต็มที่อยู่แล้ว เราต้องให้ความรับผิดชอบกับงานค่ะ ไม่ได้ซี(เรียส)ค่ะ ตัดออกให้ได้” 

สรุปน้องนางเอกซูปตาร์คนนี้คือใคร ? 
        “ไม่เอาดีกว่า ไม่เอา สูง เตี้ยงด้วยก็มี มันไม่ใช่แค่คนใหม่ๆ คนเก่าๆ ก็เป็น คนเก่าๆ ที่ยังอยู่ในวงการ” 

ช่องน้อยสี ? 
        “ไม่รู้(หัวเราะ)” 

พอเข้าฉากด้วยกัน เขาเปลี่ยนไปใหม่ ? 
        “จี้ว่าเขารู้แล้วค่ะว่าเป็นใคร เราต้องแยกใหถูกเรามาทำงาน แล้วก็อย่าเอาไปคิดเลยค่ะ” 

อยากบอกอยากเตือนอะไรเขาไหม ? 
        “จี้เข้าใจนะคะการเป็นซูเปอร์สตาร์เขาก็อาจจะลืมตัว แต่เราก็ต้องคิดว่าคนรอบข้างเราเขาเป็นคนที่ทำให้คุณเป็นแบบนี้ ทำให้คุณดังขึ้นมาด้วยเหมือนกัน ไม่ใช่คุณคนเดียว เราต้องให้เกียรติทุกคนที่อยู่รอบข้างเราด้วย ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับ คนที่อยู่ในสตู หรือว่าคนที่ร่วมงานด้วยเราต้องอย่าถือตัวมาก เราต้องลงมาบ้างมันจะทำให้เราอยู่เนาน แล้วก็ทำให้เราสบายใจด้วย” 

ทุกอย่างคือทีมเวิร์ค ? 
        “ใช่ค่ะ คือเขาอาจจะคิดว่าฉันเก่ง ฉันมีแฟนคลับเยอะ ฉันทำอะไรก็ได้ มันไม่ได้ มันไม่ใช่ เราต้องขอบคุณทุกคนที่อยู่รอบข้างเรา ที่ทำให้เราอยู่ตรงนี้ได้ แล้วก็ทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนไปด้วย” 

เคยเข้าไปเตือนเขา หรือน้องๆ ที่ทำตัวไม่น่ารักไหม ? 
        “ไม่ค่ะ เราก็ไม่อยากเป็นผู้ใหญ่ หรือรุ่นพี่ที่ต้องมาสั่งสอนเด็ก เด็กก็ต้องเรียนรู้เอง เพราะยังไงเราพูดไปเขาอาจจะไม่เอาไปใช้ก็ได้ ไม่ฟังเราแล้วก็ทำให้เราเสียใจด้วย ก็เลยอย่าดีกว่า คือเรามาทำงานใช่ไหมคะ เราเต็มร้อยกับงาน จี้มาในรุ่นแรกๆ เราต้องให้เกียรติการทำงาน ห้ามมาสายบ้าง ทำการบ้านบ้าง” 

เคยเห็นคนอื่นบ่นนางเอกจอมวีน จอมดรามาคนนี้บ้างไหม ? 
        “เห็นตัวเองค่ะ(ยิ้ม) เพราะจี้ก็เป็น จี้ก็เกเรด้วยเหมือนกันตอนเด็กๆ คือจะเกเรแบบ คือจ้ออกจากรถจี้ก็ได้เงินแล้ว จี้ได้เงินง่ายมาก” 

“แองจี้” เดือด!! “นางเอกซุปตาร์” เหยียดใช้หางตามอง


“แองจี้” เดือด!! “นางเอกซุปตาร์” เหยียดใช้หางตามอง


“แองจี้” เดือด!! “นางเอกซุปตาร์” เหยียดใช้หางตามอง


“แองจี้” เดือด!! “นางเอกซุปตาร์” เหยียดใช้หางตามอง


“แองจี้” เดือด!! “นางเอกซุปตาร์” เหยียดใช้หางตามอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์