โดนัทรับเริ่มชอบเล่นร้ายปัดหวนคืนดีแดน

โดนัท-มนัสนันท์ ทำใจเสียงติงพลิกร้ายเชื่อทำดีที่สุดแล้วปัดเป็นตัวถ่วงเบนซ์ เชอร์รี่ลั่นไม่เข็ดหากมีบทร้ายติดต่อเข้ามาอีกโต้ถ่านไฟเก่าคุหนุ่มแดน


พลิกมารับบทร้ายในละครเรื่อง "ร่ายริษยา" เป็นครั้งแรกทำเอา 'โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล' ถึงกับโอดว่าหินสุดๆ มิหนำซ้ำแม่ค้ายังจ้องจะตบกันทั้งตลาด

แต่ถึงอย่างไรเจ้าตัวก็ยังไม่เข็ด บอกอยากลองเล่นร้ายอีกซักตั้ง

"ฟีตแบ็กดีมาก วันแรกๆ คนก็จะงงๆ ว่าโดนัทเป็นอะไร แต่พอเล่นไปเรื่อยๆ ก็จะเห็นความสนุกของมัน คนดูส่วนใหญ่ก็อินมากอยากตบเรา"



เกร็งมั้ยที่ประกบกับนักแสดงฝีมือดี


"วันแรกๆ ก็ไม่ลื่น เราเองก็ไม่ได้เก่งอะไร พอถ่ายไปเรื่อยๆ เราก็ปรับตัวได้ นี่เป็นการเล่นร้ายครั้งแรกทุกคนก็อยากให้เราพยายามมากกว่านี้ถ้ามีโอกาสได้เล่นร้ายอีก พอผลงานออกมาโดนัทก็ถือว่าเราตั้งใจและเต็มที่กับมันที่สุดแล้ว"

กลัวถูกมองว่าเป็นจุดอ่อนของเรื่องมั้ย

"ยังไม่รู้ว่าคนอื่นคิดยังไง แต่ที่เราดูบางช่วงก็ยังต้องเล่นอีก แต่บางช่วงมันก็โอเคนะ เราก็ทำดีที่สุดแล้ว คราวนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับคนดูว่าเค้าจะรู้สึยังไง ชอบหรือไม่ชอบเราก็ต้องทำใจยอมรับ เพราะเป็นการพลิกบทบาทครั้งแรกของเรา แล้วมันยากจริงๆ เพราะตัวละครตัวนี้ไม่ได้เป็นคนร้ายอย่างเดียวยังมีความเป็นดีอยู่ในใจทำให้เราต้องถ่ายทอดอารมณ์หลายอย่างมาก แต่ถ้ามีบทร้ายเข้ามาอีกโดนัทก็อยากจะลองเล่นอีก"


ถามเรื่องที่มีข่าวว่าถ่านไฟเก่าอย่างแดน-วรเวช กลับมาคุกรุ่นอีกเป็นยังไงบ้าง


"เรื่องแดนเนี่ย วันนั้นโดนัทไปทำรายการของตัวเอง แล้วพอดีมันเป็นงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตแดน-บีม วันทูคอล เป็นสปอนเซอร์ ซึ่งเป็นลูกค้าโดนัท มันก็เลยมีประเด็นขึ้นมา เราก็ยังเป็นเพื่อนกันปกติเหมือนที่เคยเป็นมา

วันนั้นก็ไม่มีใครรู้ว่าต้องเจอกัน แต่ก็เข้าใจค่ะ

เพราะเราเองยังรู้สึกเลยว่าฉันมาทำอะไรที่งานเค้าเนี่ย คนอื่นเค้าก็อาจจะต้องถามเหมือนกันมาทำอะไรโดนัท แต่เราไม่ซีเรียสเพราะมันคืองาน เรารู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ หลังจากมีข่าวก็ไม่ได้คุยกัน เค้าก็น่าจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร"

กลัวแฟนคลับเค้าแอนตี้มั้ย

"ไม่ค่ะ วันนั้นแฟนคลับเค้ายังขอถ่ายรูปเลย ด้วยความที่ไม่ได้เจอกันนาน แต่ก่อนทำงานร่วมกันบ่อยค่ะ" โดนัทกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์