แอนนาปิดมือถือ ตลาดมืดโขกราคาหนังเป็นแผ่นละ พันบาท

ตลาดหนังแผ่นใต้ดินโขกราคาจากแผ่นละ 600 บาท เป็นแผ่นละ 1,000 บาท

คลิปวีดิโอสุดสยิวที่มีผู้หญิงหน้าตาคล้าย "แอนนา วงแจมป์" ระเริงรักกับหนุมตี๋ ความยาว 17 นาที บานปลายกลายเป็นวีซีดีเรตเอ็กซ์ ภาพคมชัด ความยาว 1 ชม. สร้างกระแสคลุ้มคลั่งให้กับบรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ตลาดหนังแผ่นใต้ดิน โขกราคาจากแผ่นละ 600 บาท เป็นแผ่นละ 1,000 บาท



ที่ จ.เชียงใหม่ คลิปวีดิโอความยาว 17 นาที ระบาดหนักขายดีเป็นเทน้ำเทท่าราคา เริ่มต้นที่ 500 บาท เผยสร้างที่มาที่ไปเวอร์ชั่นสมบรูณ์แบบ หลุดออกมาจากร้านซ่อมคอมพิวเตอร์ ย่านหน้ารามฯ ตร.ตามหาหนุ่มให้ควักหนุ่มตี๋คือใคร เชื่อว่าถ่ายทำเพื่อเก็บไว้ดูปลุกอารมณ์ตัวเอง ไม่ได้ตั้งใจทำเพื่อค้าขาย ด้านแกรมมี่ฯ นิ่ง ยังไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ส่วนนักร้องสาว "แอนนา วงแจมป์" ปิดมือถือเก็บตัวเงียบ

จากภาพคลิปวีดิโออื้อฉาวที่เผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว มีภาพชายหญิงร่วมรักอย่างโจ๋งครึ่ม โดยฝ่ายหญิงมีหน้าตาละม้ายคล้ายกับนักร้องสาว แอนนา-อิสราภรณ์ จัทรโสภาคย์ หรือ แอนนา วงแจมป์ ซึ่งแอนนาออกมาปฏิเสธเรื่องนี้อย่างหนักแน่น พร้อมกับยืนยันว่าตนไม่เคยมีแฟน ผู้หญิงในคลิปวีดิโอหน้าคล้ายตนเท่านั้น อีกทั้งหน้าอกของหญิงคนดังกล่าวก็มีขนาดใหญ่กว่าตนด้วย โดยรายงานข่าวระบุว่าคลิปวีดิโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมาจากเว็บไซด์ใต้ดิน โดยถูกปล่อยออกมาให้ดาวน์โหลดทางอินเทอร์เน็ตเมื่อตอนเช้ามืดของวันที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดปรากฏว่าคลิปภาพร่วมรักของชายหญิงดังกล่าวไม่ได้ถูกเผยแพร่เพียงคลิบวีดิโอที่มีความยาว 17 นาที เท่านั้น เพราะขณะนี้มีไฟล์วีดิโอฉบับเต็ม ที่มีคุณภาพดี และมีความยาวถึง 1 ชม. ถูกปล่อยออกมาอีกในรูปแบบของวีซีดี

แถมมีการใช้อุปกรณ์เสริม และใช้กุญแจมือตำรวจล็อกแขนของหญิงสาวด้วย นอกจากภาพจะคมชัดแล้ว คุณภาพเสียงยังดังฟัดอีกด้วย โดยเฉพาะเสียงของหญิงพูดคุยโทรศัพท์ใจความว่า "ได้ค่ะ อะฮะ โอเคค่ะ จ้ะ จ้ะ บอกพี่อ๊อดด้วยว่า หนูรับทั้ง 25 งานเลย" ก่อนที่พักการสนทนายิ้มพักสั้นๆ แล้วพูดต่อว่า "โอเคจ้ะๆ ได้ค่ะ จ้า" และพูดต่ออีกว่า "เลิกงาน 3 ทุ่มครึ่ง กลับถึงบ้าน 4 ทุ่ม"

ในขณะเดียวกันสยามดาราได้ส่งผู้สื่อข่าวลงไปสำรวจยังตลาดหนังแผ่นดินใต้ดินที่มักมีหนังประเภทนี้ขายอย่าง ย่านพันธุ์ทิพย์ คลองถม ตะวันนา และศูนย์คอมพิวเตอร์ต่างๆ ปรากฏว่ายังได้มีการนำวีซีดีชุดนี้ออกมาขายกันอย่างโจ๋งครึม

จากการสอบถามผู้ที่จำหน่ายหนังประเภทนี้ ทำให้ได้ทราบว่า มีคนมาถามหาเพื่อซื้อวีซีดีชุดนี้เป็นจำนวนมาก ทำให้เหล่าผู้ขายวีซีดีประเภทนี้ ขึ้นราคาจากเดิมวีซีดีชุดนี้ที่ถูกตั้งราคาไว้แผ่นละ 300-600 บาท เวลานี้ถูกขยับขึ้นไปสูงถึง 1,000 บาท แล้ว ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวว่าคลิปวีดิโอบรรเลงเพลงรักของหนุ่มหญิงคู่นี้ที่มีความยาว 17 นาที ได้ระบาดไปทั่วประเทศแล้ว โดยเฉพาะที่ จ.เชียงใหม่ มีรายงานข่าวว่ากำลังขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ผู้ที่ต้องการหาซื้อได้ในราคาเริ่มต้น 500 บาท จนถึง 800 บาท

สำหรับภาพไฟล์วีดิโอฉบับสมบรูณ์แบบที่ถูกนำออกมาเผยแพร่ มีรายงานข่าวว่าหลุดมาจากศูนย์คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ็กแห่งหนึ่ง
ซึ่งตั้งอยู่บรเวณหน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง ที่ละเมิดสิทธิส่วนบุคคลคัดลอกและเก็บไฟล์วีดิโอนี้จากคอมพิวเตอร์โน้ตบุ็กที่ใช้เป็นอุปกรณ์ในการปฏิบัติการสุดสยิวร่วมกับกล้องวีดิโอ โดยมีหนุ่มตี๋เป็นผู้นำไปซ่อม



ทาง พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบก.ปดส. เปิดเผยว่า

กับภาพวีดิโอดังกล่าวข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถระบุได้ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร แต่ในเมื่อแอนนาออกมายืนยันว่าหญิงในภาพไม่ใช่ตน

การกระทำเช่นนี้ถือว่าเป็นการกระทำที่ทำให้นักร้องสาวเสียหาย จึงขอแนะนำให้เข้าแจ้งความเพื่อป้องกันการเสียชื่อเสียง พร้อมกับแนะชายหญิงที่อยู่ในภาพวีดิโอด้วยควรติดต่อเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เพื่อหาตัวผู้ที่นำวีดิโอชุดนี้ออกมาเผยแพร่ โทษฐานละเมิดสิทธิส่วนบุคคล เพราะวีดิโอชุดนี้ถ่ายทำขึ้นโดยไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อการค้า เป็นการถ่ายทำกันระหว่างคนสองคน ถือเป็นสิทธิเสรีภาพที่ทั้งสองคนกระทำไม่ผิด ในเรื่องนี้น่าจะเป็นเรื่องของการกลั่นแกล้งอันมีเจตนาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งถ้าผู้เสียหายต้องการดำเนินคดีก็สามารถทำได้ แต่ถือว่าเป็นงานหนักพอสมควรในการตามหาต้นตอ นอกจากนั้น ผบก.ปดส.ได้แนะถึงวิธีป้องกันเหตุการณ์แบบนี้เกิดด้วยว่า มีวิธีเดียวคือ คอยเตือนตัวเองเสมอว่าอย่าทำเรื่องลักษณะนี้เด็ดขาด



สำหรับความเคลื่อนไหวทางด้าน บ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)

ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ แอนนา ผู้สื่อข่าวสยามดาราได้ติดต่อไปทางเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ และได้รับการยืนยันเหมือนเช่นเดิมว่า ทางผู้บริหารยังไม่มีกำหนดที่จะแถลงข่าวแต่อย่างไร แต่ยังรอให้นักร้องสาวติดต่อกลับมาหาก่อนว่าต้องการความช่วยเหลืออย่างไร ซึ่งถ้าหากติดต่อมาทางฝ่ายกฎหมายพร้อมที่จะดำเนินการช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เพราะแอนนา ยังมีสัญญากับทางแกรมมี่ฯ อีก 2 ปี ถือว่ายังเป็นนักร้องในสังกัดทีทางแกรมมี่ฯ ต้องให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่

ส่วนทางด้านนักร้องสาวหลังจากให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวโดยปฏิเสธว่า ตนไม่ใช่หญิงในภาพวีดิโอดังกล่าวแล้ว ก็ปิดโทรศัพท์มือถือ และเก็บตัวเงียบไม่มีใครสามารถติดต่อได้ในเวลานี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์