ตั๊ก โอดเป็นตาแดงเดย์ บินทำเทปญี่ปุ่นอดอ้อน

'ตั๊ก-บงกช' โอดโรคตาแดงรุม ยันยังรับงานได้! บ่นอุบ'เดย์'บินทำเทปญี่ปุ่น อดอ้อน พ้อไม่ได้คุยกันเพราะค่าโทรศัพท์แพงยอมเหงา

โรคภัยก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะนางเอกสาวสุดอึด 'ตั๊ก-บงกช คงมาลัย' ขนาดป่วยเป็นตาแดง ยังไม่ยอมทิ้งงานที่รับไว้ลากสังขารมาร่วมเดินแบบในงาน "Thailand Balloon 2007" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2



ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยสาเหตุที่เป็นตาแดงว่า

"ตั๊กไปโดนน้ำฝนแล้วมันไม่สะอาด หมอบอกว่าอีก 3-4 วันก็หาย หมอไม่ให้กินไข่ หรือ ของแสลงเดี๋ยวมันจะหายช้า ตอนนี้ก็ยังรับงานได้อยู่ ก็ไม่ต้องแคนเซิลงานอะไร ตั๊กโชคดีอย่างหนึ่งที่ตอนนี้มีแค่ฝึกฟันดาบเท่านั้นเอง ยังไม่ได้รับงานอะไรมาก ก็ไม่เป็นไรมากค่ะเดี๋ยวก็หาย (ยิ้ม)"

แล้วทำไมไม่แคลเซิลงานล่ะ

"ตั๊กโทรบอกเขาแล้วว่าตั๊กเป็นตาแดง แต่พี่เขาบอกว่าวันนี้แฟชั่นเซ็ตที่ตั๊กเดินเป็นแฟนตาซี สามารถประยุกต์ได้ ใส่แว่นตาได้ เอาผ้าคลุมก็ยังได้ ก็เลยโอเค! แค่นั้นเองไม่ได้มีอะไรมากกว่านี้ แล้วมันก็ไม่ได้เป็นอะไรมากด้วย เดี๋ยวก็หายแล้วค่ะ"


หวั่นถูกหาเรื่องมากไม่จ้างงานครั้งต่อไปหรือเปล่า

"ถามว่าที่ตั๊กไม่แคนเซิล เพราะกลัวเขาไม่จ้างงานเราหรือเปล่าเหรอ อันนี้ไม่รู้ซิ...ก็ถ้าเราไม่สบายจริงๆ ก็คงต้องแคนเซิลแล้วล่ะ ถ้าเขาจะไม่จ้างเพราะเราตาแดงหรือเราแคนเซิลงานเพราะเราป่วย ตั๊กว่าคนนั้นเขาคงมีเหตุผลมากกว่านี้มั้ง"

เดย์ รู้หรือยัง

"ยังเลยค่ะ พี่เดย์ไปทำอัลบั้มที่ญี่ป่น ก็เลยไม่ได้คุยกัน ค่าโทรศัพท์แพงค่ะ ถึงบอกไปพี่เค้าก็ช่วยอะไรไม่ได้อยู่ดี เดี๋ยวกลับมาก็ต้องรู้อยู่ดี ตั๊กบอกให้พี่เดย์ซื้อขนมมาฝากเยอะๆค่ะ" ตั๊กกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์