ดาราดาวรุ่ง แอ๊บแบ๊วรุ่นเล็ก

เดี๋ยวนี้ไปไหนมาไหนก็มันจะได้ยินคำว่าแอ๊บแบ๊วเป็นคำพูดติดหูซะแล้ว


ไม่เว้นแม้กระทั่งในวงการบันเทิง ที่เดี๋ยวนี้ ดาราหลายคนก็หันมาถ่ายรูปแบบแอ๊บแบ๊วน่ารักกันเพียบเลยทีเดียว ซึ่งส่วนมากก็จะเป็นรูปถ่ายส่วนตัว ที่ถ่ายเองบ้าง หรือบางครั้งก็มีถ่ายลงนิตยสารบ้าง ตามแต่คอนเส็บของงาน

แต่ก็มีดาราบางที่ยึดเอาคอนเส็ปแอ๊บแบ๊วเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองเลยก็มี

ทั้งดารารุ่นเล็ และดารารุ่นใหญ่ เรามาดูกันดีกว่าว่า มีดารารุ่นเล็คนไหนบ้างนะ ที่ขยันแอ๊บแบ๊วซะเหลือเกิ๊นน!!



โฟร์ - ศกลรัตน์


เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่แอ๊บแบ๊วรุ่นเล็กจริงๆ เพราะสาวโฟร์นั้น โด่งดังมาตั้งอายุ 16-17 ปี จนตอนนี้ก็โตจนเข้ามหาวิทยาลัย แต่ความน่ารักสดใสของโฟร์ก็ยังเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนคลับ ยังรักสาวคนนี้อย่างเหนียวแน่น มากขึ้นด้วยซ้ำ แหม..แอ๊บแบ๊วแล้วน่ารักอย่าง พอให้อภัยได้จ๊ะ



สายป่าน - อภิญญา


คนนี้ก็ติดโผดาราแอ๊บแบ๊วอีกคน สำหรับหนูสายป่าน ที่โด่งดังมากจากโฆษณาระบบโทรศัพท์ยี่ห้อหนึ่ง จนเป็นผลต่อเนื่องให้สายป่าน กลายเป็นสาวฮอตได้ในระยะเวลาไม่นาน และโด่งดังสุดๆ จากภาพยนต์เรื่องแรกในชีวิต "พลอย" ที่เรียกได้ว่าเป็นการแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวของสายป่ายเลยทีเดียว ทั้งที่หน้าตาดูดูเด็กๆ แบ๊วๆ อย่างนี้ แต่ทำไมก็ไม่รู้ สายป่ายกลับปฏิเสธลั่น ตัวเองไม่ชอบนิสัยแอ๊บแบ๊วซะได้!!



พีค -ภัทรศยา


ก็แจ้งเกิดไปแล้วสำหรับสาวพีค จากภาพยนต์สุดน่ารัก "สายลับจับบ้านเล็ก" ที่แสดงคู่กับพระเอมาดติสท์ "ซันนี่" ที่เรื่องนี้สาวพีคก็เผยตัวตนที่ดูสาวเต็มตัว ทำเอาหนุ่มๆ ถึงกันปลื้มกันเป็นแถบๆ ซึ่งแม้งานจะรุ่ง แต่เรื่องหัวใจของสาวพีค กลับร่วงซะได้ เพราะเพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่มไฮโซ "น้ำนิ่ง" มาหมาดๆ แต่ถึงยังไง สาวคนนี้ก็ยังน่ารัก และติดโผสาวแอ๊บแบ๊วได้ไม่ยาก เพราะดูจากบุคคลิคท่าทางคุณน้องน่ะ มันให้ซะเหลือเกิ๊นน



เต้ย - จรินทร์พร


สาวคนนี้ถือว่าเป็นหน้าใหม่ที่กำลังมาแรงมากเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวแจ้งเกิดมาจากเวทีสาวอุทัยทิพย์ ที่เรียกได้ว่า ด้วยความน่ารัก หมวย ขาว และหน้าตาแบบแบ๊วๆ นี่เองที่ทำให้หนุ่มๆ หลายคนถึงกับเอาไปเพ้อ ซึ่งตอนนี้สาวเต้ยเองก็มีผลงานในวงการบันเทิงให้เห็นกันมากขึ้นด้วย และล่าสุดกับงานพรีเซนเตอร์มเตอร์ไซด์ยี่ห้อดัง ก็ทำให้สาวคนนี้เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางมากขึ้น ก็ต้องยอมรับแหละว่า ถึงจะแอ๊บแบ๊วยังไง แต่หนูเต้ยก็ยังน่ารักอยู่ดีนะจ๊ะ


นอกจากนี้ก็ยังมีดารารุ่นใหญ่อีกหลายคนที่เข้าข่ายแอ๊บแบ๊ว

เช่น เป้ย-ปานวาด ,นุ่น ศิรพันธ์ ฯลฯ ถ้าทำแล้วน่ารักก็ทำไปเถอะจ๊ะ แต่ถ้าใครรู้ตัวว่าทำแล้วน่าหมั่นใส้ก็รีบเปลี่ยนด่วนจ๊ะ เดี๋ยวจะหาว่าสวยไม่เตือน..!!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์