ชาม บี้ ริต้า ชิงรัก เต้ ไฮโซ

เสน่ห์ร้อนเกินห้ามใจซะจริงๆ เพิ่งจะปลดระวาง แขวนมงกุฎและสายสะพายตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2006 ได้ไม่เท่าไหร่ ดูเหมือนว่า ชาม-อรวรินทร์ โอสถานนท์


จะขยันเป็นข่าวโน่น นี่ นั่น ถี่เหลือเกินบ้างก็ว่าเพราะเตรียมสร้างชื่อกับงานแสดงที่เปิดซิงกับค่ายละครคุณภาพ “เป่าจินจง” ในละครเรื่องแรก “ฟ้าให้เรามารักกัน”  ที่ประกบคู่กับพระเอกหน้าใส “วิน-ธาวิน เยาวพลกุล” ที่มาพร้อมข่าวกุ๊กกิ๊กในกองถ่าย

ลิสต์รายชื่อหนุ่มๆ ที่เป็นข่าวด้วย นอกจาก “วิน-ธาวิน” แล้ว

ยังมี “ไรอัน เจทท์” พี่ชายของนางเอกจอมเสียบวิกพระราม 4 “วิกกี้-สุนิสา เจทท์” รายนี้ตามขายขนมจีบอยู่เป็นระยะ หวังพิชิตใจสาวงาม  แต่ที่ทำเอาขาเม้าธ์จ้องแบบตาไม่กระพริบกันทั้งวงการอยู่ตอนนี้



เห็นจะเป็นข่าวกับหนุ่มไฮโซหล่อลาก ไส้ เต้-บรม พิจารณ์จิตร


ทายาทเจ้าของเซ็นทรัล อดีตแฟนเก่าของนางแบบสาวลูกครึ่งสูงยาวเข่าดี   “ศรีริต้า เจนเซ่น” ที่มีข่าว(รัก)ปิด(รัก)เปิดร่ำๆ ว่าจะรีเทิร์น  แต่เพราะมี ชามใบงาม เป็นก้างขวางรักชิ้นโต และอาจทำให้ฝ่ายชายหัวใจแกว่งอะไรก็เป็นไปได้ และเกิดขึ้นได้ในสังคมบันเทิง ยิ่งมองเรื่องความพร้อมของสาวชาม ก็แทบไม่มีที่ติ หรือตำหนิ หากหนุ่มเต้จะคบหา แวดวงไฮโซ

สด ๆร้อน ๆ มีแหล่งข่าววงในรายงานมาว่าสาว “ชาม” แห่งวิก 7 สี

กับสาว “ริต้า” นางเอกแห่งวิก 3 พระราม 4 เกิดอาการ “เกาเหลา” กันข้ามช่อง จนฝ่ายนางงามต้องออกมาเคลียร์ข่าวแบบด่วนจี๋ เพื่อเป็นการสร้างความ  คลีน แอนด์ เคลียร์



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์