ญาญ่า เปิดตัว คบณเดช....


‘ญาญ่า' เปิดตัวคบ ‘ณเดชน์' รับสนิทมากขึ้นแต่ยังไม่เรียกแฟน

ในงานบอลช่อง 3 ทำเอาแฟนคลับ ฟินกันทั้งสนาม โดยเฉพาะ นางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ กับพระเอกสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นการเปิดตัวว่ากำลังคบกันแล้ว งานนี้พอมีโอกาสเจอฝ่ายหญิงเลยต้องถามถึงเรื่องนี้ รวมถึงกระแสดราม่ารูปของแก๊ง "สี่หัวใจแห่งขุนเขา" ที่ในรูปนั้นขาดแต่สาว มิ้นต์- ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง อีกทั้ง ญาญ่า ยังโพสต์รูปกอดกับนางเอกชื่อดัง มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า และ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ พร้อมแคปชั่นว่ารักสองคนนี้มากอีกด้วย

ญาญ่า เผยว่า "จริง ๆ ด้วยธีมงานของปีนี้เน้นกิจกรรมของคู่จิ้นเป็นหลัก ความตั้งใจของพวกเราทุกคนคือมอบความสุขให้แฟน ๆ ทุกคน ยอมรับว่าแอบกลัวนักแสดงคนอื่น ๆ น้อยใจเหมือนกัน ส่วนที่หลายคนมองว่าเปิดตัวมากขึ้น หนูว่ามันเกิดจากการที่เราทำงานร่วมกันมากขึ้น เลยทำให้สนิทกันมากขึ้น แต่ถามว่าเรียกแฟนได้หรือยัง สำหรับหนูคือยังค่ะ

 อย่างที่เคยบอกไปว่าเราเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน ส่วนประเด็นดราม่าเรื่องรูปของแก๊งที่ไม่มี มิ้นต์ อยู่ด้วยนั้น คือจริง ๆ รูปก็มีเป็นคู่ ๆ อยู่แล้ว ครบทุกคนเลย แต่มิ้นต์เขาไม่มีกิจกรรมที่คนในรูปอยู่ด้วย อยากบอกว่าความรู้สึกที่หนูมีต่อมิ้นต์ยังเหมือนเดิม แต่เราไม่ได้เจอกันนานมาก และไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกันก็อาจทำให้ความสนิทสนมลดลงไปบ้าง 

ส่วนรูปที่ถ่ายกับคิมเบอร์ลี่และพี่มาร์กี้ แล้วแคปชั่นบอกว่ารักมาก 2 คนนี้ เพราะในรูปถ่ายกับเขา 2 คน ถ้ามีมิ้นต์อยู่ด้วยก็จะเขียนว่ารักมาก 3 คนนี้ เชื่อว่ามิ้นต์เข้าใจนะคะ เพราะเขาไม่ได้มาแสดงคอนเสิร์ตกับเรา แต่ในงานก็ได้เจอและได้พูดคุยกัน เพราะเราแต่งตัวห้องเดียวกัน เชื่อว่าแฟนคลับก็น่าจะเข้าใจค่ะ".


ญาญ่า เปิดตัว คบณเดช....


ญาญ่า เปิดตัว คบณเดช....


ญาญ่า เปิดตัว คบณเดช....


ญาญ่า เปิดตัว คบณเดช....


ญาญ่า เปิดตัว คบณเดช....

ภาพประกอบเครดิตตามภาพ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์