บุ๋มไม่ปลื้ม! ถามกุ๊บกิ๊บ จะเลือกใคร! ชัย หรือ บี้!?


สาว "บุ๋ม ปนัดดา" ลั่นสั่งห้าม "ชัย ร่มรื่น" เด็กในสังกัด โมเดลลิ่ง ยุ่งเกี่ยว ดาราสาว "กุ๊บกิ๊บ" เหตุฝ่ายหญิงไม่ชัดเจน หลังยังมีข่าวคบ บี้ KPN หวั่นทำเด็กเสียหาย

ตัวแม่เรื่องทำความดีต้องยกให้กับเธอคนนี้ 'บุ๋ม ปนัดดา' ที่วันนี้ถือโอกาสเปิดงานแถลงข่าว องค์กรทำดีขึ้นมา พร้อมกับชวนเพื่อนนักแสดงมากกว่า 50 ชีวิตมาร่วมพลังในครั้งนี้ด้วย เปิดโมเดลิ่ง 

"ใช่ค่ะ บางทีเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แล้วโดนทำร้ายร่างกายมา แล้วน้อง ๆ พวกนี้หน้าตาดี เลยถือโอกาสเปิดโมเดลิ่งดูแลน้อง ๆ เหล่านี้เองซะเลย เป็นปีกป้องกันให้เขา ถ้าไปเข้าวงการอื่นก็จะโดนหัก 70% ถือเป็นการผลักดันน้อง ๆ ด้วย อย่างบางคนก็เจอเรื่องร้าย ๆ มาแล้ว เราจะไปซ้ำเติมเขาก็ไม่ดี เพิ่งเปิดวันนี้เลยค่ะ ถ้ามีงานติดต่อเข้ามาได้นะคะ กลัวผิดใจกับโมอื่น ๆ มั๊ย ไม่หรอกค่ะ โมอื่นถ้าสนใจอยากป้อนงานให้เด็กของบุ๋มด้วยก็ยินดีค่ะ ชื่อโมว่า ปนัดดา 

นี่แหละค่ะ ไม่รู้จะไปใช้ชื่ออื่นว่าอะไร มันเป็นเรามากที่สุดแล้ว และสำหรับข่าวของน้องชัยกับกุ๊บกิ๊บ เอาตรง ๆ บุ๋มวางแพลนให้เขาไว้เยอะ พอมีข่าวกับกิ๊บพี่ก็เครียด ส่วนตัวกิ๊บมันก็น้องพูดไม่ออกเนอะ ก็มีได้คุยกับเด็กของเราแล้ว แต่บางทีเด็กเรามันเป็นฝรั่งไง มันเลยมองกันแบบเพื่อน ก็อยากให้เขาระวังข่าว ไม่อยากให้เขามีข่าวเป็นมือที่ 3 เขาก็รับปากว่าจะระวังให้มากขึ้น ตอนเห็นข่าวเขาก็ช็อกเนอะ ว่าเป็นมือที่ 3 ระหว่างกิ๊บกับบี้ ก็อยากให้สื่อเนี่ยระวังให้พี่หน่อยล่ะกัน ไม่อยากให้มันมีปัญหา คุยได้แต่อยากให้ไม่มีเรื่องของคนอื่นเข้ามาเกี่ยว ถามว่าเครียดมั๊ยพี่ก็เครียด ถ้าเคลียร์ ๆ จะประกาศคบกันพี่ไม่ว่าเลย เข้าใจ ก็กลัวจะผิดใจกับกิ๊บนะ กิ๊บมันก็น้อง 

พี่รู้ว่ากิ๊บเองมันก็เฟรนลี่ เสน่ห์แรง แต่ก็อยากให้กิ๊บมันชัดเจนกว่านี้ ว่าจะคุยกับบี้ หรือกับชัย จริง ๆ ชัยเองมันก็มีคนอยากคุยด้วยเยอะมาก ก็ตกลงกันแล้วว่าเราจะช่วยกันสกรีน ไม่อยากให้เขามาเสียกับเรื่องข่าวแบบนี้ ถามว่าพี่ห้ามมั๊ย ถ้าไม่ชัดเจนพี่ห้าม"

บุ๋มไม่ปลื้ม! ถามกุ๊บกิ๊บ จะเลือกใคร! ชัย หรือ บี้!?


บุ๋มไม่ปลื้ม! ถามกุ๊บกิ๊บ จะเลือกใคร! ชัย หรือ บี้!?


ชัย ร่มรื่น  - กุ๊บกิ๊บชัย ร่มรื่น - กุ๊บกิ๊บ


ชัย ร่มรื่น ชัย ร่มรื่น


ชัย ร่มรื่น ชัย ร่มรื่น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์