รักรีเทิร์น! ริต้า คืนดี เต้

ทายาทเจ้าของเซ็นทรัล ก็มีหนุ่มแวะมาขายขนมจีบไม่เว้นแต่ละวัน


อย่างที่ผ่านมามีข่าวว่าหนุ่มหัวใจร้างรักอย่าง ''พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์'' แจกขนมจีบมาแล้ว เมื่อครั้งที่ทั้งคู่ร่วมเล่นแบดมินตันด้วยกัน

หลังจากนั้นจากไม่นาน สาวสวยลูกครึ่งคนนี้ยังมีข่าวว่าพระเอกหน้าใหม่ของวงการ

าง ''โฬม-พัชฏะ นามปาน'' เพราะทั้งคู่มีผลงานแสดงร่วมกัน ทำให้คู่นี้มีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น จนเป็นเหตุให้พระเอกหนุ่มตกหลุมรักเข้าอย่างจังอย่างที่มีข่าวออกมา 
 



และล่าสุดที่เพิ่งจะมีข่าวออกมาแบบสดๆ ร้อนๆ


ว่าหนุ่มไฮโซ “เต้-บรม” อดีตแฟนเก่าของสาว “ริต้า” ดอดไปขายขนมจีบนางเอกน้องใหม่ช่อง 7 “ชาม-อรวรินทร์ โอสถานนท์” จนเกิดอาการ “เกาเหลา” กันข้ามช่องขึ้นมานั้น เห็นทีเรื่องนี้จะไม่ได้จบแค่นั้น

เพราะความเคลื่อนไหวล่าสุดของ “สาวริต้า”

มีแหล่งข่าววงในคนใกล้ชิดนางเอกสาวรายงานมาว่า ทั้งหนุ่มเต้ และสาวริต้า กลับมารีเทิร์น “รัก” กันอีกรอบแล้ว หลังจากที่ผ่านมายอมถอยห่างกันคนละก้าวไปหลายเดือน เพราะในช่วงนี้คู่นี้กลับมาเป็น “ข้าวใหม่ปลามัน” กันอีกครั้ง



และเห็นทีว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้จะยืนยาวมากขึ้นกว่าเก่า


ซึ่งเห็นได้อย่างชัดเจนจากในระยะนี้ “สาวริต้า” ไม่ค่อยจะรับงานเดินแบบมากนัก เพราะเจ้าตัวต้องการแบ่งเวลาไปให้หวานใจคนเก่าอย่าง “หนุ่มเต้” ที่เป็นผู้ชายที่นางแบบสาวอยู่ด้วยแล้ว “อบอุ่น” และมีความสุขนั่นเอง

ซึ่งแหล่งข่าวคนเดิมรายงานต่อว่า

ช่วงนี้คู่นี้มักจะควงกันไปสวีทที่ร้านอาหาร ย่านทองหล่ออยู่บ่อยๆ ที่น่าจะเป็นการประกาศการเปิดตัวว่ากลับมาคบกันอีกครั้งได้เป็นอย่างดี หลังจากนี้คงต้องจับตามองกันต่อว่าทั้ง “เต้” และ “ริต้า” จะหวานชื่นอีกครั้งได้นานแค่ไหน เพราะฝ่ายชายก็ขึ้นชื่อว่าเคยสร้างตำนานรักกวาด “นางเอก” เกือบทุกช่องมาเคียงข้างแบบไม่ยอมน้อยหน้าไฮโซตระกูลอื่นอยู่เหมือนกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์