เอ็กซ์ ตามง้อ จิ๊ก ยิ้มยังเป็นแฟนคลับตัวจริง

แม้ว่าจะไม่เคยยอมรับว่าคบหากันในฐานะแฟนเพียงแต่ปลื้มกันในฐานะแฟนคลับ


แต่ดูเหมือนว่าหลายคนก็เข้าใจว่า "เอ็กซ์" ปิยะ วิมุกตายน กับนักแสดงชื่อดัง"จิ๊ก" เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ คบหาดูใจกัน จนกลายเป็นรักข้ามรุ่น กระทั่งล่าสุดมีข่าวว่า รักต่างวัยนั้นมีอันต้องเลิกรากันแล้ว เหตุเพราะความเข้าใจผิดนั่นเอง 

มีข่าวว่าเลิกคุยกับ"พี่จิ๊ก" เนาวรัตน์ แล้ว


ยังคุยอยู่นะผมพยายามง้อพี่จิ๊ก ตอนนี้เขาก็คุยด้วยนิดหนึ่ง สาเหตุที่ไม่คุยกันตอนนั้น อาจจะเป็นเพราะผมพูดอะไรขวานผ่าซากไป แล้วบางทีพูดไม่จบประโยค ทำให้คนรอบข้างคิดไปอีกแบบหนึ่ง 



แสดงว่าตอนนี้พี่จิ๊กยังงอนอยู่


เขาคงโกรธมากเลยไม่คุยกับผม คือการพูดครั้งนั้นที่ผมตอบสั้นเกินไป รู้สึกว่าจะเกี่ยวกับนักข่าวถามพี่จิ๊กว่า ความรักเป็นอย่างไรบ้าง พี่จิ๊กก็บอกว่าราบรื่น แล้วนักข่าวก็หันมาถามผม ว่าให้ฝ่ายชายคอนเฟิร์ม ว่าเป็นอย่างไรบ้าง มีอะไรจะพูดมั้ย ผมก็ตอบว่าไม่มีครับ ซึ่งในใจผมคิดว่าไม่มี เพราะพี่จิ๊กพูดมาหมดแล้ว แต่ทุกคนเข้าใจว่าไม่มีอะไรกันแล้ว ไม่มีความสัมพันธ์อะไรกัน เขาก็เลยรู้สึกว่าผมเกลียดเขาหรือไง ทำไมพูดไปแบบนั้น ซึ่งเป็นการเข้าใจผิด เรารู้ตัวว่าผิดก็เลยพยายามง้อ

แล้วปัญหาเรื่องช่องว่างระหว่างวัยทำให้มีปัญหาหรือเปล่า 


จริงๆไม่เคยคิดเรื่องนั้นอยู่แล้ว 

แล้วตอนนี้ง้อไปถึงไหนแล้ว 


ก็อยากให้เป็นเหมือนเดิมอยากให้เราปลื้มเขาเหมือนเดิม แล้วก็อยากให้พี่จิ๊กเห็นเราเป็นแฟนคลับเหมือนเดิม เอาแค่นี้ก่อนก็ได้ ถามว่าความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ก็อย่างที่บอกว่า อยากให้มันเหมือนเดิม ถ้าเกิดมาเห็นเป็นแฟนกัน พี่จิ๊กเขาก็เสีย ผมอยากให้เขาอยู่แบบนี้มากกว่า พอทะเลาะกัน พี่จิ๊กก็เสียใจ บางทีเขาเปิดใจให้เราแล้ว พอเราพูดอะไรนิดหน่อย หักน้ำใจเขาปุ๊บ เขาอาจจะรู้สึกไม่ดี ฉะนั้นเอาแบบเดิมดีกว่า คืออยู่กันประมาณหนึ่ง แล้วอยู่อย่างมีความสุข ผมไม่อยากเข้าไปให้พี่จิ๊กวุ่นวาย 



แล้วตอนนี้เจอกันหรือไปกินข้าวด้วยกันบ้างไหม


ไม่กล้าพูดต้องถามพี่จิ๊กดีกว่า ผมไม่รู้ว่าพี่จิ๊กเขาอยากให้พูดหรือเปล่า 


แสดงว่าไม่อยากจะพูดถึงเพราะกลัวอีกฝ่ายเสียหาย  


ผมทำให้เขาเสียมาเยอะแล้วผมกลัวพูดแล้วเข้าตัว เดี๋ยวพี่จิ๊กเสียอีก ไม่เอาดีกว่า ถามว่ามีข้อตกลงอะไรกันมั้ย ไม่กล้าตกลงมาก เดี๋ยวโดนด่าอีก ไม่เอาแล้ว
 

คนมองว่าเอ็กซ์ไม่กล้าเลิกคุยกับพี่จิ๊กเพราะเดี๋ยวงานหดหาย 


ผมรู้สึกว่าบางคนอาจจะเกลียดผมมากกว่าเดิมด้วย งานผมอาจจะน้อยกว่าเดิม งานผมไม่ได้มากกว่าเดิม แต่เป็นงานที่ออกไปกับพี่จิ๊กที่เพิ่มขึ้น บางคนคิดว่าสร้างภาพหรือเปล่า เอ๊ะ...หรือว่ามันทำเป็นไปเกาะพี่จิ๊กดัง เกลียดมันไม่เอามันมาทำงานก็มีนะ คนที่เคยทำงานด้วยกัน ไม่ให้งานเราทำก็มี หรือที่จะมีงานมากขึ้น ก็ตรงที่เขาชอบพี่จิ๊ก แล้วจะดึงเราไปด้วย นี่คืออีกด้านหนึ่งเท่านั้นเอง 



ไปไหนมาไหนด้วยกันต้องระวังตัวมากขึ้นไหม


ผมไม่ระวังเท่าไรเพราะพี่จิ๊กรู้ว่าเขาทำอะไรอยู่ ถามว่ามีขอบเขตกันมั้ย เวลาไปไหนมาไหน ผมไม่กล้าไปทำอะไรพี่จิ๊กอยู่แล้ว เดินอาจจะเดินตามหลัง เราไม่ได้ไปตีเทียบอะไรอยู่แล้ว เพราะเราก็สำนึก ว่าเราเข้ามาเป็นแฟนคลับ จะไปเดินคู่กันมันน่าเกลียด ให้พี่จิ๊กเป็นแบบนี้ดีแล้ว 


แสดงว่าตอนนี้อยู่ในฐานะแฟนคลับ


อยากจะเป็นแค่นี้ซึ่งสบายใจทั้งสองคนเลย 

ตอนนี้มีงานถ่ายแบบเซ็กซี่บ้างหรือเปล่า 


ก็มีติดต่อแต่ยังไม่กล้า เพราะต้องเซ็กซี่ ซึ่งตอนนี้แก่แล้ว รุ่นน้องเด็กใหม่ๆ ดูดีกว่า หุ่นดีกว่า เขาก็ไปถ่ายกันหมดแล้ว หรือถ้าจะให้ผมไปใส่เสื้อสูท ใส่เสื้อรัดกุม ก็ไม่มีใครอยากเอาผมไป เขาอยากเห็นเราถอดเสื้อ 



"จิ๊ก" เนาวรัตน์ ห้ามเรื่องถ่ายแบบไหม 


คงไม่เพราะพี่จิ๊กอยู่ตรงนี้มานานแล้ว แล้วผมก็อยู่ตรงนี้มาพอสมควร อยู่มา 5 ปี ผมก็ตัดสินใจได้แล้ว ส่วนของพี่จิ๊กเขาก็เป็นงานละคร งานหนัง ผมก็เป็นงานเดิมแบบ ถ่ายแบบ จริงๆ ไม่ใช่เรื่องก้าวก่าย เพราะมันไม่มีอะไรที่ต้องดูแลกัน แต่ละคนมีอะไรที่ต้องดูแลด้วยตัวเอง 


 

แหม...รักจริงแบบนี้อีกไม่นานหวานใจก็คงให้อภัยแหละ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์