เจมส์จิ เมินคนด่า ถูกเม้าท์สร้างภาพ

พระเอก"เจมส์ จิรายุ" ปัด ปิ๊ก ผจก. ทุ่ม 10 ล้าน ส่งเรียนดันเป็นซุปตาร์ เมินคนด่าทำดีสร้างภาพให้เงินแสนช่วยแฟนคลับ ไม่ซีเรียสข่าว แย้มมีละครคู่เบลล่า

ทำดีแต่โดนเม้าท์ว่าสร้างภาพ สำหรับซุปตาร์ขวัญใจมหาชน หนุ่มเจมส์ จิรายุ ที่ก่อนหน้านี้นำเงินกว่าแสนบาทเพื่อช่วยเหลือแฟนคลับที่ติดเชื้อจากการแพ้กุ้ง โดยงานนี้หนุ่มเจมส์ จิ ก็ออกมาเปิดใจพร้อมกับอัปเดตผลงานละครเรื่องใหม่ให้ฟังว่า 

"ฟิตติ้งละครเรื่องใหม่กับเบลล่าก็สนุกครับ บรรยากาศเฮฮากันมาก เป็นทีมงานเดิมด้วย เจอกับเบลล่าด้วย ในเรื่องนี้จะเป็นลุคเข้ม ๆ มีบู๊ด้วย เด็กเกินไหมเดี๋ยวรอผลงานออกมาดีกว่าครับ ถามว่าหนักใจไหม คงต้องทำการบ้านเยอะและสนุกกับการทำงาน น่าจะทำให้คนดูชื่นชอบได้ครับ กระแสจิ้น ก็แฟน ๆ น่าจะได้หายคิดถึงกันครับ ซีเรียสไหม ก็ดีนะครับ ที่มีคนพูดถึง ไม่กดดันครับ สำหรับข่าวบริจาคเงินให้แฟนคลับแสนบาท ก็มีแฟนคลับแพ้กุ้ง เหมือนว่าโรงพยาบาลและตัดขา ก็เลยมีโอกาสได้เจอ และมีโอกาสไปเยี่ยม ก็อยากจะช่วยพี่เขาเท่านั้นเองครับ ก็ไปเยี่ยมเขาตั้งแต่ครั้งแรกตั้งแต่อยู่ห้องพิเศษ ตอนนี้พี่เขาก็จะหายดีแล้ว ก็ดีใจที่มีส่วนให้พี่เขามีชีวิตกลับมาเป็นปกติและดีขึ้น กระแสสร้างภาพ จริง ๆ ผมทำอยู่เรื่อง ๆ ครับ ก็ไปงานนึงและเอาค่าตัวให้พี่เขาไปเลย ก็ไม่นอยด์ครับ เราทำไม่ได้เดือดร้อนใคร เราก็สบายใจครับ กับกระแสข่าวก็ชินครับ หลายคนก็มีหลายมุมมองครับ เรื่องนี้ก็เป็นปีแล้วนะครับ ถามว่าโกรธไหม ก็ไม่นะครับ อย่างที่บอกทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ตัวเรา และผมเองก็ช่วยอยู่เรื่อย ๆ อันไหนไม่เกินกำลัง พี่ปิ๊กทุ่มเงิน 10 ล้าน ดันให้เป็นซุปตาร์ ไม่มีหรอกครับ ผมก็เรียนไปเรื่อย ๆ ส่วนใหญ่จะเป็นการทำงานมากกว่าครับ คอร์สที่ลงเรียนราคาก็ไม่ได้ถึงล้านหรอกครับ แต่จะมีไปเรียนอะไรอีกไหมเดี๋ยวต้องรอดูครับ เรื่องเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ไม่มีครับ"

"เจมส์ จิรายุ""เจมส์ จิรายุ"


"เจมส์ จิรายุ""เจมส์ จิรายุ"


"เจมส์ จิรายุ""เจมส์ จิรายุ"


"เจมส์ จิรายุ""เจมส์ จิรายุ"


"เจมส์ จิรายุ""เจมส์ จิรายุ"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์