ตั้ว ฮอร์โมน ถูกถอดจากซีรี่ส์ The O.C. Thailand

"ตั้ว ฮอร์โมน" ถูกถอดจากซีรี่ส์ The O.C. Thailand

เพิ่งเปิดกล้องและถ่ายทำได้ไม่เท่าไหร่ สำหรับซีรี่ส์ "City of Light : The O.C. Thailand" ของสองผู้จัดคนสวย "เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี" และ "พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ก.พ ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์รายงานว่า "ตั้ว-เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์" ที่โด่งดังจากบทบาท "ธีร์" ในซีรี่ส์วัยรุ่น "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" หนึ่งในแสดงของเรื่องได้ถูกถอดออกจากซีรี่ส์เรื่องดังกล่าว โดยทางสองสาวผู้จัดได้ชี้แจงเหตุผลว่า เพราะด้วยคิวไม่ตรงกัน มีระยะเวลาถ่ายจำกัด และตั้วมีเรื่องเรียนและงานที่ต้องไปทำที่ต่างประเทศด้วย แต่ยืนยันว่าไร้ปัญหาส่วนตัว ออกปากชมว่าตั้วน่ารัก และถ้ามีโอกาสจะกลับมาร่วมงานกันอีกอย่างแน่นอน

"ถึงพี่ๆสื่อมวลชน และน้องๆแฟนคลับน้องตั้วค่ะ The Oc Thailand ได้มีการเปลี่ยนตัวน้องตั้วนะคะ เหตุผลเพราะเวลาของกองถ่ายที่มีจำกัดเนื่องจากสัญญากับต่างประเทศ และคิวของน้องที่ไม่ลงตัวกันกับทางกองค่ะ เพราะเรื่องเรียน อีกทั้งน้องยังต้องไปทำงานต่างประเทศเป็นระยะเวลาหนึ่ง ซึ่งตลอดมาน้องเป็นเด็กน่ารัก และมีความสนิทกับพี่เจี๊ยบพี่พิมพ์มาก และอาจจะได้มีโอกาสมาร่วมงานกันอีกในอนาคตค่ะ ดีใจที่ได้รู้จักตั้วค่ะ ขอบคุณแฟนๆและทุกคนที่เข้าใจค่ะ เจี๊ยบ-พิมพ์"

อนึ่งซีรี่ส์ "City of Light : The O.C. Thailand" เป็นความร่วมมือกันระหว่าง Exact และช่อง ONE ที่คว้าลิขสิทธิ์ซีรี่ส์ "City of Light : The O.C." จากค่ายวอร์เนอร์ บาร์เธอร์ส ออกอากาศในอเมริกาครั้งแรกในปี 2003 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการสะท้อนปัญหาสังคมต่างๆ ทั้งที่เกิดจากครอบครัวมีปัญหา และสังคมวัยรุ่นทั่วไป กำกับการแสดงโดย "ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์" ที่ผ่านการกำกับ คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์มาแล้ว ได้นักแสดงมาร่วมงานคับคั่ง อาทิ "นิว-ชัยพล" "มารี เบิร์นเนอร์" "ฮั่น-อิสริยะ" "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" "วิลลี่ แมคอินทอช" "นุสบา ปุณณกันต์" "ดอม เหตระกูล" เป็นต้น ซึ่งเดิม "ตั้ว" จะรับบทเป็นซัน ลูกชายของวิลลี่ในเรื่องนั่นเอง

"ตั้ว-เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์""ตั้ว-เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์"


"ตั้ว-เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์""ตั้ว-เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์"


"ตั้ว-เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์""ตั้ว-เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์"


"ตั้ว-เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์""ตั้ว-เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์"


"ตั้ว-เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์""ตั้ว-เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์"

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์