ปลื้ม กางปีกป้องทับทิม ข้อหา อวดอ้างสรรพคุณครีม เวอร์!


ปลื้ม กางปีกป้องทับทิม ข้อหา อวดอ้างสรรพคุณครีม เวอร์!


'ปลื้ม' กางปีกป้อง'ทับทิม' ข้อหา อวดอ้างสรรพคุณ'ครีม 'เวอร์!

  เป็นดราม่าร้อนๆ ที่กำลังฮอต สุดๆ อยู่ในขณะนี้ หลัง ชาวเน็ตออกโรงมาโจมตีธุรกิจครีมของ ทับทิม VRZO หรือ ทับทิม มัลลิกา  ภรรยาของ ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย ว่า อวดอ้าง สรรพคุณจะเว่อร์เกินจริง ทั้ง  ลดข้อเข่าเสื่อม ลดขาโก่ง ขับสารพิษ ทำให้ผิวพรรณดี ผมดกดำ ดั้งมา หน้าวีเชป (V-Shape) แถมยังแก้อาการเส้นเลือดในตาแตก ฯลฯ 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2015 ที่ผ่านมา สามีของสาว ทับทิม อย่าง  หนุ่มปลื้ม  สุรบถ ก็ออกโรงป้อง ภรรยาสาว 

ด้วยการชี้แจงแบบยาวๆ ลงใน IG ส่วนตัว ข้อความระบุว่า

 “เห็นมีดราม่าเรื่องครีมทับทิมเลยอยากพูดสักหน่อย อย่าหาว่าผมมาปกป้องภรรยานะครับ เพราะนี่คือความคิดผมจริง ๆ มีการโจมตีทับทิมทำนองว่า “เป็นถึงตัวอย่างของเยาวชนทำไมถึงมาขายครีมหรือพวกอาหารเสริม ? เห็นแก่เงินเกินไปรึเปล่า ?” ผมบอกตรงนี้เลยนะครับว่า “ทับทิมเค้าแทบไม่ได้ผลประโยชน์อะไรเลยครับ” เพราะตัวครีม CELEB เป็นธุรกิจที่บ้านของทับทิมเค้าและบ้านเค้าทำกันมานานหลายปีมากแล้ว ตั้งแต่ก่อนทับทิมจะมาทำ VRZO ด้วยซ้ำ แล้วด้วยความที่เค้าเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเค้า เค้าก็ต้องมาช่วยครอบครัวเค้าค้าขายก็เป็นเรื่องธรรมชาติ

แถวบ้านผมถ้าลูกคนไหนในบ้านทำบัญชีเก่งก็ต้องมาทำบัญชี คนไหนแข็งแรงก็มาช่วยแบกของ คนไหนเก่งอะไรก็ต้องมาช่วยงานที่บ้านทั้งนั้น ทับทิมเค้าเป็นนักแสดงเค้าก็ช่วยบ้านเค้าในแบบของเค้า สำหรับผมคนที่ไม่ช่วยที่บ้านทำงานของที่บ้านเลยนี่สิแปลก แถมของที่เค้าขายก็เป็นแค่ครีมบำรุงผิว ผมก็ยังไม่เข้าใจว่าคนที่โจมตีทำไมถึงมองมันรุนแรงและผิดอย่างกับขายยาบ้า ของก็ถูกต้องตามหลักทุกอย่าง อย. ก็มี ดูยังไงมันก็เป็นสินค้าปกติธรรมดาที่ขายได้ถูกกฎหมาย อีกเรื่องคือเรื่องโฆษณาอาหารเสริม “เจ้านี่ทับทิมก็แทบไม่ได้ผลประโยชน์อะไรเหมือนกันครับ” เพราะงานพวกนี้เป็นงานผ่านบริษัท ทับทิมได้รายได้แบบเงินเดือนเหมือนพนักงานคนอื่น ๆ เพราะฉะนั้นของขายดีแค่ไหนทับทิมก็ไม่ได้เงินเพิ่มหรอกครับ

แต่ด้วยความที่หากบริษัทตัดสินใจรับงานมาแล้วทับทิมก็ต้องทำหน้าที่โปรโมทอย่างเต็มที่เพราะมันเป็นงานของเค้าครับ เราเป็นบริษัทผลิตรายการและโฆษณาเราก็ต้องทำงานอย่างมืออาชีพ หากถามว่าแล้วทำไมถึงรับงานพวกอาหารเสริมมาล่ะ ? คำตอบก็คือ “ก็เพราะเราลองเช็คโดยละเอียดแล้วว่ามันไม่ได้เป็นของไม่ดีหรือของหลอกลวงครับ” ก่อนเราจะรับทำโปรโมทให้ของสักชิ้น เราต้องลองแล้วลองอีกเทสต์แล้วเทสต์อีกและทำความเข้าใจกับสินค้าจนละเอียด สุดท้ายถึงจะตัดสินใจได้ว่า “โอเคอันนี้เป็นของดีมีคุณภาพ” เราถึงจะยอมรับทำโปรโมทให้กับสินค้าตัวนั้นครับ เพราะเรารู้ดีว่ามีคนติดตามเราอยู่เยอะ เราจะปล่อยให้มีของอันตรายหรือของไม่มีคุณภาพมาอยู่ในงานของเราไม่ได้เด็ดขาดครับ

หลาย ๆ ท่านอาจจะเกิดอคติกับอาหารเสริมจนรู้สึกว่าเป็นธุรกิจหลอกลวงเพราะเอาจริง ๆ มันก็มีอาหารเสริมหลอกลวงและแย่ ๆ อยู่เยอะครับ แต่เราจะมาเหมารวมทุกคนที่ทำอาชีพขายอาหารเสริมว่าเป็นธุรกิจหลอกลวงมันก็ไม่ใช่เรื่องเพราะอันดี ๆ มันก็มี เราก็ต้องให้ความเป็นธรรมกับคนที่เค้าทำอาชีพสุจริตจ่ายภาษีครบทุกบาทเหมือน ๆ กับเราเช่นกันครับ (ยังมีต่อในคอมเม้นท์แรกครับ)”

“ถ้าจะโจมตีว่าเห็นแก่เงิน งั้นถ้าจะให้พูดตรง ๆ หากทำงานแล้วไม่ได้เงินก็อย่าไปทำมันเลยครับ นอนนิ่ง ๆ อยู่บ้านดีกว่า เราเรียนกันมาแทบตายก็เพื่อจบมาจะได้ทำงานดี ๆ เงินเดือนสูง ๆ แล้วกลับมาเลี้ยงพ่อแม่เราในวันข้างหน้าพ่อแม่เราจะได้อยู่สบาย ส่วนตัวเราก็อยู่ได้โดยไม่ต้องลำบากไปพึ่งใคร อย่าไปมองว่าการตั้งใจทำงานหาเงินเป็นเรื่องแย่ครับ เพราะมันคือชีวิตจริงที่เราต้องอยู่กับมัน พวกเราก็แค่ตั้งใจทำงานสุจริตในแบบของเรา ไม่โกงใคร ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใครไม่เอาเปรียบใคร

แค่ตั้งใจใช้ชีวิตทำงานอย่างเต็มที่ให้คุ้มกับไฟของวัยหนุ่มสาวที่เรายังมีอยู่ตอนนี้ครับ ผมหวังว่าทุกท่านจะเข้าใจพวกเราขึ้นบ้างไม่มากก็น้อยนะครับ อยากให้ลองเอาใจเขาใส่ใจเราบ้างนะครับ ขอกราบขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจในทับทิมกับเราและเป็นกำลังใจให้ตลอดนะครับ มันมีความหมายจริง ๆ ขอบคุณที่อ่านชี้แจงของผมครับ / ปลื้ม”



'ปลื้ม'-'ทับทิม'


'ปลื้ม'-'ทับทิม'


'ปลื้ม'-'ทับทิม'


'ปลื้ม'-'ทับทิม'


'ปลื้ม'-'ทับทิม'

ขอบคุณภาพประกอบและข้อมูลจาก IG vrzopleum
เรียบเรียงโดยทีมงาน teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์