‘หยาด’ ปิดฉากรักหนุ่มฝรั่ง แต่แฮปปี้ได้ชายไทยดามใจ


มีข่าวว่าซุ่มคุยกับหนุ่มตาน้ำข้าวเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับสาว หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจในงานบวงสรวงละครบ่วงอธิฏฐาน

มีข่าวว่าซุ่มคุยกับหนุ่มตาน้ำข้าวเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับสาว หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจในงานบวงสรวงละครบ่วงอธิฏฐาน ที่ช่อง 3 หนองแขม ว่า เลิกรากับหนุ่มฝรั่งคนนั้นเรียบร้อยแล้ว แถมตอนนี้ยังได้หนุ่มไทยนอกวงการมาดูแลหัวใจแล้วด้วย แต่หนุ่มคนใหม่นี้ชื่ออะไรและคบกันได้อย่างไร สาวหยาดขออุบไว้ก่อน เพราะอยากรอให้ชัดเจนกว่านี้

หยาด เผยว่า “ความรักกับคนเก่าที่เป็นหนุ่มฝรั่งก็ไม่ได้คุยกันแล้ว เราไม่ได้คุยกันมาสักพักนึง และก็เห็นว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า จริง ๆ เรื่องนี้มันก็นานมากและมันจบไปแล้วหยาดไม่อยากพูดถึงอีก มันไม่ได้เป็นการจบไม่ดีหยาดเลยไม่อยากพูดนะ แต่ปกติหยาดก็ไม่พูดอะไรมาก คือเราจบกันด้วยดีและตอนนี้เป็นเพื่อนกันค่ะ 

ซึ่งตอนนี้หยาดก็มีคนคุยอยู่ เป็นคนไทยและเป็นคนนอกวงการ เราคุยมาได้สักพักแล้ว ที่เราคุยกับคนไทยครั้งนี้ไม่ใช่เพราะหยาดเข็ดฝรั่งนะ มันเหมือนเราเจอใครที่พอเหมาะพอดีกับเราก็คุย ไม่ได้มองว่าต้องเป็นคนสัญชาติอะไร ถ้าเป็นคนดีก็โอเคแค่นั้นค่ะ ส่วนสถานะเป็นคนรู้ใจรึยัง ก็เอาเป็นว่าสนิทกัน แต่เรื่องรู้จักกันได้ยังไง ชื่ออะไรขอยังไม่ตอบแล้วกัน 

จริง ๆ หยาดไม่ค่อยพูดเรื่องพวกนี้อยู่แล้วนะ แต่ก็ไม่ได้ปิดอะไร ยังใช้ชีวิตปกติ แต่เอาเป็นว่ารอให้อะไรชัดเจนก่อน หยาดถึงจะพูดว่าสนิทยังไง คุยกันนานเท่าไหร่แล้ว แต่ตอนนี้บอกได้แค่ว่าคนนี้ปัจจุบันสนิทที่สุด และหยาดก็ยังไม่ได้มีคิดเรื่องสละโสดเลย คงอีกนาน ขอทำงานไปเรื่อย ๆ ก่อนค่ะ”

‘หยาด’ ปิดฉากรักหนุ่มฝรั่ง แต่แฮปปี้ได้ชายไทยดามใจ


หยาด-หยาดทิพย์หยาด-หยาดทิพย์


หยาด-หยาดทิพย์หยาด-หยาดทิพย์


หยาด-หยาดทิพย์หยาด-หยาดทิพย์


หยาด-หยาดทิพย์หยาด-หยาดทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์