‘โบว์’หวั่นแฟนคลับ‘มิน-พอร์ช’แอนตี้

 เป็นนางเอกสาวที่กำลังมาแรง สำหรับ "โบว์-เมลดา สุศรี" นางเอกสาวดาวรุ่งของช่อง 7 สี เพราะมีละครต่อคิวกันลงจอ ทั้ง "ใยกัลยา" และ "คาดเชือก" แถมล่าสุดมีข่าว่าได้เป็นนางเอกประกบคู่กับ "พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ในเรื่อง "คุณชายไก่โต้ง" ของค่าย "โพลีพลัส" ทั้งที่ก่อนหน้านี้ละครเรื่องนี้วางตัว "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" ไว้เป็นนางเอก มีโอกาสเจอสาวโบเลยถามถึงเรื่องนี้
 
"ได้เข้าไปคุยกับทางผู้ใหญ่ที่โพลีพลัสมา ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสหนู ส่วนเรื่องที่ว่ามาเสียบแทนพี่มิน จริงๆ คือหนูเองก็ไม่ทราบในรายละเอียด รู้แค่ว่าทางพี่มินเขาติดละครอีกเรื่อง ซึ่งคิวชนกัน ถามว่ากลัวไหมว่าจะถูกแฟนคลับที่เขารอจิ้นพี่มินกับพี่พอร์ชแอนตี้ จริงๆ ก็กลัวเหมือนกัน เพราะว่าหนูเชื่อว่ามีแฟนๆ หลายคนอยากเห็นพี่ทั้งคู่เขากลับมาเล่นด้วยกันอีก หนูเองก็ต้องขอโทษไว้ตรงนี้เลย เพราะหนูเองได้รับการมอบหมายจากผู้ใหญ่มา แต่หนูสัญญาว่าหนูจะทำให้ดี อยากให้ทุกคนให้โอกาส" นางเอกดาวรุ่งเผย
 
เมื่อถามถึงกระแสคู่จิ้นกับ "ไมค์-ภัทรเดช  สงวนความดี" ที่มีคนลุ้นให้พัฒนาจาก "คู่จิ้น" เป็น "คู่จริง" นั้น นางเอกสาวยิ้ม พร้อมเผยว่าตอนนี้ยังเด็ก ยังไม่พร้อมที่จะมีความรักในแบบนั้น
 
"ขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบคู่ของเรา แล้วจิ้นตามและอยากให้เราจิ้นกันนอกจอ แต่แฟนๆ ก็น่ารัก เพราะเขาก็คำนึงถึงความรู้สึกเราด้วย ความสัมพันธ์หนูกับพี่ไมค์จริงๆ นอกจอเราก็สนิทกัน เพราะช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา เราเจอหน้ากันทุกวัน และแทบจะเจอกัน 24 ชั่วโมงเลย เพราะถ่ายละครด้วยกัน และพี่เขาเองเป็นคนที่น่ารัก คอยดูแลหนู จะคอยบอกให้กินข้าว คอยบอกให้พักผ่อน  (อนาคตมีโอกาสพัฒนาไหม) หนูเป็นผู้หญิง เรื่องขอเป็นแฟนต้องให้ทางผู้ชายเป็นคนพูดหรือเปล่า (ยิ้ม) แต่ถึงเขาขอก็ยัง เพราะตอนนี้หนูมีอะไรให้ทำอีกเยอะแยะเลย ขอเป็นพี่น้องกันไปก่อนดีกว่า" โบว์กล่าว

‘โบว์’หวั่นแฟนคลับ‘มิน-พอร์ช’แอนตี้


‘โบว์’หวั่นแฟนคลับ‘มิน-พอร์ช’แอนตี้


‘โบว์’หวั่นแฟนคลับ‘มิน-พอร์ช’แอนตี้


‘โบว์’หวั่นแฟนคลับ‘มิน-พอร์ช’แอนตี้


‘โบว์’หวั่นแฟนคลับ‘มิน-พอร์ช’แอนตี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์