‘กอล์ฟ’ถูกเม้าท์ ! แทรกกลางระหว่าง‘ณเดชน์-ญาญ่า’...?


‘กอล์ฟ’ถูกเม้าท์ ! แทรกกลางระหว่าง‘ณเดชน์-ญาญ่า’...?


"กอล์ฟ"เผย"หญิง"น้องสาวสนิทกับ"ญาญ่า"มาตั้งแต่นานแล้วเหตุเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกันไม่หวั่นคนมองว่ากำลังแทรกกลางระหว่างนางเอกรุ่นน้องกับ"ณเดชน์"
 
          ดูเหมือนมีเรื่องต้องถามไถ่กันอีกแล้ว เมื่อล่าสุดมีภาพของ "ญาญ่า-อุรัสยา  เสปอร์ปันด์" โผล่ไปงานปาร์ตี้วันเกิดของ "หญิง-พลอยชมพู" น้องสาวของ "กอล์ฟ-พิชญะ  นิธิไพศาลกุล" จนถูกตั้งข้อสังเกตว่า กอล์ฟและญาญ่า สนิทสนมกันมากเป็นพิเศษ   ดังนั้นเมื่อพบหนุ่มกอล์ฟเลยต้องถามไถ่ ได้ความดังนี้
 
          "จริงๆ ญาญ่าเขาสนิทกับน้องหญิงมาพักหนึ่งแล้ว เขาสองคนรู้จักกันเพราะว่าน้องหญิงเรียนอินเตอร์ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยด้วย แต่ที่ถูกจับตาอาจจะเป็นว่าช่วงนี้ ญาญ่าเขาเริ่มพักแล้วเรื่องงาน ก็เลยมีเวลาให้เพื่อนๆ

(เหมือนญาญ่าเปลี่ยนกลุ่มเพื่อน)

 ไม่นะ ไม่ได้เปลี่ยนกลุ่ม อย่างที่ว่าญ่าเขาสนิทกับน้องหญิงตั้งนานแล้ว  แล้วตอนนี้น้องหญิงเป็นที่รู้จักมากขึ้นเท่านั้น 

(กลัวจะมีผลมาถึงตัวเองไหม) 

ไม่นะ

 (คนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กอล์ฟกับญาญ่า) 

ไม่มี (ทำหน้างง) ผมคุยกันน้อยมาก นานๆ จะทักไปที อย่างล่าสุดน้องเขาเจ็บขา เป็นแผล น้องหญิงมาบอก ผมก็ทักไปเท่านั้นเอง  อย่างวันเกิดน้องหญิง ญ่าก็ไป ผมก็ไป เรารู้จักอยู่แล้ว ไม่มีอะไรเลย ถามว่าสนิทไหม ก็สนิทนะ ไม่ถึงขนาดนั้น เอาจริงๆ กอล์ฟสนิทกับออม (สุชาร์  มานะยิ่ง) มากกว่านะ อย่างญ่า ผมไม่กล้าทักอะไรมากมาย เพราะรู้ว่าเขาทำงานหนักด้วย เดี๋ยวไลน์ไปแล้วเขาจะงงมากกว่านะ"  กอล์ฟแจกแจง 
 
          เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึง ว่าหลังจากเลิกรากับ "เคธี" แฟนสาวไปสักพัก ณ ตอนนี้ยังสามารถพูดคุยได้ไหม "คุยได้สะดวกใจนะ อย่างที่กอล์ฟเคยบอกว่าไว้ว่า ถ้าเป็นเพื่อนกันต่อไปจะดีกว่า

 (เหมือนอีกฝ่ายชอบแท็กข้อความคล้ายๆ ง้อ) 

ไม่นะ ผมไม่ได้รู้สึกอะไร  ผมแค่รู้ว่าเราเป็นเพื่อนกันดีที่สุดแล้ว และไม่ควรจบลงที่ไม่ดีด้วย คือคนเราคบกัน ก่อนหน้านี้มันดีมากๆ แต่พอจบลงไม่ได้หมายว่า เราจะต้องเกลียดกัน  สำหรับความรักผมตอนนี้ผมปล่อยไปตามธรรมชาติแล้ว จะมาก็มา ถ้ามีคนรักก็จะรักเขาเท่าที่เราทำได้ 

(สำหรับครั้งต่อไป) 

เราเองก็เจ็บมาเยอะ ก็ต้องจำบ้างใช่ไหม กอล์ฟว่าพอเรา มีประสบการณ์ตรงนี้ เราก็ควรเผื่อใจไว้ส่วนหนึ่งด้วย  ถ้าสุดท้ายแล้วมันไม่ใช่ เราจะไม่ได้ต้องเฮิร์ตมาก" กอล์ฟกล่าวสรุป



กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ


กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ


กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ


กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ


ญาญ่า ใน วันเกิด น้องสาวกอล์ฟญาญ่า ใน วันเกิด น้องสาวกอล์ฟ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์