คิด เจอเม้าท์ ไม่ไปหาน้องข้าวหอม...แม่เล็กโต้แทน


คิด เจอเม้าท์ ไม่ไปหาน้องข้าวหอม...แม่เล็กโต้แทน


"แม่เล็ก-ธนาภา" เผยในโทรศัพท์ "คิด-คณชัย" มีรูป "ข้าวห้อม" แต่อาจไม่ค่อยได้มาหา เพราะงานยุ่ง ยันเป็นเรื่องปกติ ชี้ไม่ได้เตือน "ตั๊ก-บงกช" เรื่องชีวิตหลังแต่งงาน
 
 
          เห็นพี่น้องคนอื่นไปเยี่ยม "ข้าวหอม-ด.ช. ชีวกิตติ์ เบญจรงคกุล" ตลอด แต่มีการตั้งข้อสังเกตกันว่า ไม่เห็น "คิด-คณชัย เบญจรงคกุล" ไปหาน้องชายบ้าง มีโอกาสเจอตัว "แม่เล็ก-ธนาภา ชีพนุรักษ์" แม่ของนักแสดงสาว "ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล" สอบถามได้ความดังนี้
 
          "ในโทรศัพท์คุณคิดก็มีรูปข้าวหอม เขาก็ดูรูปนะ แต่เขาอาจจะไม่ค่อยได้ไปบ้านตั๊กเท่าไหร่ เพราะข้าวหอมยังเล็ก ถ้าโตขึ้น เขาก็คงมาเจอกันได้ ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เอาอย่างนี้อย่างพ่อแท้ๆ ของแม่ (แม่เล็ก) มีเมีย 4 คน มีลูก 20 คน มันเป็นเรื่องปกติ บางทีเราก็ได้เจอคนโน้น คนนี้  บางคนเราก็ไม่ได้เจอ ไม่เห็นแปลกเลย เป็นเรื่องธรรมดา ไม่มีอะไรหรอก ถ้าใครว่างก็มาหา มาเจอกัน ใครไม่ว่างเพราะเขาต้องทำงาน มีธุระของเขา ไม่เห็นจะเป็นอะไร" แม่เล็กกล่าว     
 
          ถามว่าแม่มีเตือน "ตั๊ก" ในเรื่องของการวางตัวหลังแต่งงานหรือไม่ เพราะนักแสดงสาวแต่งงานไปและอยู่ในครอบครัวใหญ่ แม่เล็กกล่าวว่า เคยเตือน เคยสอนไปตั้งแต่ยังไม่มีครอบครัว แต่บางเรื่องก็ไม่ต้องเตือนให้ไปเรียนรู้เอง
 
          "แม่เป็นคนไม่เตือนตั๊กนะ เพราะแม่สอนตั้งแต่เขายังไม่มีครอบครัว ถ้าเขาคิดไม่ได้ก็เรื่องของเขา  บางเรื่องแม่ก็ไม่ได้เตือน ให้เขาไปเรียนรู้ด้วยตัวเอง บางทีเราพูดมากไปมันก็ไม่ได้ อย่างที่บอกแม่เตือนเขาตั้งแต่ตอนที่เขายังไม่ได้แต่งงาน ตอนยังไม่ได้มีคุณบุญชัย เตือนเรื่องอื่นๆ เรื่องความเรียบร้อยส่วนตัว การเป็นแม่บ้าน การทำกับข้าวว่า ถ้าทำไม่เป็นอีกหน่อย ผู้ชายก็ไปหาคนที่ทำเป็น เรื่องอย่างนี้เตือนตั้งนานแล้ว แต่พอตั๊กแต่งงานไป เราไม่ได้เตือนอะไร แต่ถ้าลูกมาปรึกษา เราก็ให้ความเห็นไป" แม่เล็กกล่าวทิ้งท้าย




ตั๊ก บงกช - น้องข้าวหอมตั๊ก บงกช - น้องข้าวหอม


น้องข้าวหอมน้องข้าวหอม


น้องข้าวหอมน้องข้าวหอม


น้องข้าวหอมน้องข้าวหอม


คิด คณชัยคิด คณชัย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์