ต๊อดฟังไว้!! บีมบอกนุ่นเลิกต๊อดเมื่อไหร่จีบแน่

ฮอตไม่เลิกเลยจริงๆ นะ สำหรับสาว "นุ่น-วรนุช"


ที่ตอนนี้เจ้าตัวออกจะรุ่งสุดๆ เพราะมีทั้งงานหนังและงานละครรุมเต็มไปหมด และถึงแม้จะงานเยอะแค่ไหน แต่นุ่นก็ทำได้ดี จนได้รับเสียงชมเชยไปทุกงานเลย โดยที่เจ้าตัวก็ยังสวยปิ๊ง ไม่มีอาการโทรมเลยซักนิด ถึงแม้ว่าที่ผ่านมานุ่นจะมีปัญหาสุขภาพอยู่บ้าง เพราะนุ่นเป็นเดียวกับที่ดาราหลายๆ ก็เคยประสบปัญหามาก่อน คือเป็นต้อที่ตา



เหตุเพราะว่าเป็นดาราก็ต้องเจอแสง เจอไฟส่องหน้าอยู่ตลอด


เลยกลายเป็นโรคที่สงวนเอาไว้เป็นเฉพาะดาราจริงๆ และนอกจานั้น เรื่องหัวใจ นุ่นก็ยังฮอตไม่เลิกเหมือนกัน เพราะแม้จะเป็นที่รู้กันทั่ว ว่าสาวนุ่นกำลังคบหาดูใจอยู่กับพิธีกรหนุ่มไฮโซ "ต๊อด-ปิติ" อยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่วายที่จะมีหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่มาตามจีบไม่เว้นวัน

โดยเฉพาะรายนี้ "บีม-ศรัณยู" หนุ่มไฮโซที่โคจรมาเจอกันในงานละคร

ที่ต้องโกอินเตอร์ไปถ่ายไกลถึงฝรั่งเศส ซึ่งหลังจากนั้นมาก็มีกระแสข่าวกุ๊กกิ๊กของทั้งคู่เกิดขึ้นอยู่เป็นระยะ แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ เพราะหนุ่มที่สาวนุ่นปักใจก็มีแต่ต๊อดเท่านั้น แถมบีมเองก็ยังเป็นเพื่อนสนิทกับต๊อดด้วยซิ


แต่เอาเข้าจริงแล้ว บีมเองก็ออกมายอมรับ ว่าแอบปลื้มนุ่นอยู่มากเหมือนกัน บีมเผยว่า


เรื่องที่มีข่าวกับนุ่น อันนี้เป็นไปไม่ได้หรอก เพราะตนเองสนิทกับนุ่นจริง เพราะเล่นละครด้วยกัน แต่ก็เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น เพราะตนกับต๊อดก็สนิทกัน จะให้ไปจีบนุ่นตีท้ายครัว แบบนั้นคงไม่ดีแน่

แต่ก็ยอมรับนะว่านุ่นเค้าเป็นผู้หญิงที่น่ารัก

ครอยู่ใกล้ก็ต้องหลงรักทุกคนแหละ ตนเองก็เหมือนกัน ถ้านุ่นไม่ได้คบกับต๊อด ตนเองก็คงจะจีบแน่ๆ แต่นี่เค้าไม่ได้โสดซักหน่อย จะให้ตนเข้าไปจีบได้ยังไง ...บีมกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์