จ๊ะ อาร์สยาม ฉุนเว็บไซต์หนังโป๊ ตัดต่อรูปกล่าวหาเล่นหนังเรตอาร์


 จ๊ะ อาร์สยาม ฉุนเว็บไซต์หนังโป๊ ตัดต่อรูปกล่าวหาเล่นหนังเรตอาร์


นักร้องสาวเซ็กซี่ "จ๊ะ อาร์สยาม" ฉุนเว็บไซต์หนังโป๊ ตัดต่อรูปกล่าวหาเล่นหนังเรตอาร์

โพสต์ในอินสตาแกรม พาทนายความแจ้งจับรูดข้อหาหมิ่นประมาท 

 เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จ๊ะ อาร์สยามŽ หรือ จ๊ะ คันหูŽนงผณี มหาดไทย นักร้องสาวเซ็กซี่ โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว

 @jaja_nongpanee แสดงความไม่พอใจกรณีเว็บไซต์แห่งหนึ่งนำรูปถ่ายของตนไปตัดแปะกับภาพปกดีวีดีหนังอาร์เรื่องหนึ่ง

 โดยระบุว่า ใครรู้จักเว็บนี้บ้างค่ะ #มันเลวมาก #เอาชื่อหนูไปพาดหัวข้อ #เพื่อให้คนเข้าไปดู #ถึงหนูจะแรง แต่หนูไม่เคยเล่นหนังแบบนี้นะคะ #ใครพอรู้เรื่องกฎหมายคอมเม้นต์ใต้ภาพให้หน่อยค่ะ #ช่วยหนูหน่อยนะคะ"

 พร้อมกันนี้ จ๊ะ ได้โพสต์ภาพปกหนังเรตอาร์เรื่องหนึ่งที่เป็นภาพผู้หญิงกันผู้ชายกอดกัน แล้วแปะรูปของ จ๊ะ อาร์สยามŽ อยู่ในเฟรมภาพด้วย โดยเขียนข้อความระบุว่า จ๊ะ คันหู เล่นหนัง R เป็นครั้งแรก ชื่อเรื่องออฟฟิศพาสวาทŽ 

 ผู้สื่อข่าวรายงานจากการตรวจสอบหนังเรื่องดังกล่าวกลับพบว่านางเอกในเรื่องไม่ใช่ จ๊ะ อาร์สยามŽ แต่อย่างใด เพียงแต่มีหน้าตาละม้ายคล้ายกันเท่านั้น 

 ต่อมาบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้แจ้งว่านักร้องสาว จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม จะเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาท กรณีถูกแอบอ้างรับเล่นหนังเรตอาร์ ในวันศุกร์ 12 ธ.ค. เวลา 11.00 น. ที่สน.โชคชัย 
 
 รายงานข่าวเปิดเผยว่าสำหรับรูปภาพดังกล่าว มีแฟนคลับเข้าไปพบในเว็บไซต์ขายดีวีดีลามก จากนั้นก็ได้แค็ปภาพถ่ายรูปส่งมาให้นักร้องสาวทางไลน์ ทำให้จ๊ะไม่พอใจ และยืนว่าจะต้องดำเนินคดี ขณะนี้ได้เข้าปรึกษากับผู้ใหญ่ในอาร์สยามแล้ว

 ผู้สื่อข่าวรายงานวันเดียวกันนี้ จ๊ะได้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ จ.ขอนแก่น และกำลังบินกลับ เพื่อจะหารือกับทนายความในการเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเว็บไซต์ที่แอบอ้าง ทำให้เสียชื่อเสียงและทำให้เกิดความเข้าใจผิด



จ๊ะ คันหูจ๊ะ คันหู


จ๊ะ คันหูจ๊ะ คันหู


จ๊ะ คันหูจ๊ะ คันหู


จ๊ะ คันหูจ๊ะ คันหู

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์